Với những người sử dụng xe ô tô làm phương tiện di chuyển thì việc bọc sàn hoặc lót thảm trải sàn là điều vô cùng cần thiết. Tuy nhiên, mỗi loại thảm sẽ có những ưu và khuyết điểm khác nhau vậy nên rất nhiều người đã bọc sàn simili lại muốn lắp thêm thảm Medicar. Vậy thì bọc sàn simili có lắp được thảm Medicar không?

Thảm trải sàn ô tô Medicar là loại thảm được rất đông đảo người dùng ô tô yêu thích bởi vì loại thảm này vô cùng tối ưu trong việc giữ và ngăn chặn phân tán các chất bẩn trên xe ô tô. Bên cạnh đó thảm Medicar được thiết kế sang trọng, đẳng cấp nên càng giúp tăng thêm giá trị nội thất của xe. Nếu xe của bạn đã được bọc sàn simili và muốn lắp thêm thảm Medicar thì tham khảo ngay thông tin tại medicar.vn nhé!

boc san simili lap them tham medicar duoc khong

1. Bọc sàn simili có lắp được thảm Medicar không?

Nếu bạn đang thắc mắc việc bọc sàn simili có thể lắp thêm thảm Medicar hay không thì câu trả lời là HOÀN TOÀN CÓ THỂ. Sau khi bọc sàn simili bạn có thể chọn lắp thêm thảm Medicar để tối ưu hơn trong việc bảo vệ sàn và giữ vệ sinh cho xe của mình.

2. Vì sao nên lắp thêm thảm Medicar sau khi đã bọc simili?

Việc lắp thêm thảm trải sàn ô tô Medicar sau khi đã bọc sàn simili là việc vô cùng quan trọng. Để hiểu rõ hơn tầm quan trọng đó bạn cần tìm hiểu về cấu tạo của mỗi loại thảm. Cụ thể đó là:

2.1 Cấu tạo thảm simili

Thảm simili là loại thảm được cấu tạo từ chất liệu giả da. Thảm được cấu tạo 2 lớp đó là 1 lớp vải poly và 1 lớp nhựa PVC. Với cấu tạo này thảm vô cùng mỏng nhẹ.

https://medicar.vn/blogs/news/boc-san-simili-co-lap-duoc-tham-medicar-khong

Bọc sàn simili - chất liệu giả da sẽ giúp nội thất thêm phần sang trọng và tăng độ bền. Tuy nhiên, cũng bởi cấu tạo là vải poly và nhựa PVC mỏng nên sàn simili không đáp ứng được các tiêu chí về vệ sinh cũng như giữ không cho chất bẩn phát tán trong cabin xe. Ví dụ: Bạn vô tình làm đổ nước hoặc cafe xuống sàn simili thì sàn sẽ không thấm và cũng không thể giữ cho lượng nước đó ở yên 1 chỗ mà dễ bị phân tán ra nhiều khu vực khác trên xe. Nếu 1 lượng nước ít thì bạn có thể lau được nhưng lượng nước nhiều thì rất khó để giữ vệ sinh cho xe. Và đây cũng là nhược điểm của việc bọc sàn simili

2.2 Thảm trải sàn ô tô Medicar khắc tinh của mọi chất bẩn

Thảm lót sàn ô tô Medicar được cấu tạo làm từ vật liệu mới với thành phần 50% nhựa Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su. Đây là chất liệu thân thiện với môi trường và an toàn với sức khỏe người dùng. Đặc biệt, thảm nhẹ và không mùi nên luôn tạo được sự thoải mái khi sử dụng.

Về cấu tạo thảm có độ dày 1cm. Thảm được thiết kế các ô lỗ rỗng hình quả trám với độ sâu 8mm giúp giữ chất bẩn và chống phân tán trong cabin xe cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn vô tình làm đổ nước xuống sàn thì các ô lỗ rỗng này sẽ giữ nước cố định ở 1 chỗ trong suốt hành trình mà không bị lan sang chỗ khác. Một tấm thảm lót medicar nhỏ (1 ghế) có thể chứa đến 0,5l nước.

Với 2 thông tin so sánh về cấu tạo của mỗi loại thì bạn có thể thấy rằng bọc simili giúp nâng tầm sang trọng cho nội thất và sử dụng thảm Medicar sẽ giúp hạn chế được chất bẩn phân tán trong xe. Kết hợp bọc simili và thảm Medicar sẽ là bộ đôi hoàn hảo giúp bạn vừa có được sự hiện đại vừa có được an toàn, vệ sinh => Nâng tầng đẳng cấp cho xe.

Hơn nữa, thảm lót sàn ô tô Medicar được thiết kế rất đẹp mắt, hiện đại nên dù bạn không bọc sàn simili thì việc sử dụng thảm Medicar cũng giúp xe trở nên sang trọng hơn rất nhiều.

Bọc sàn simili có lắp được thảm Medicar không

2.3 Những ưu điểm vượt trội của thảm lót sàn ô tô Medicar

Bên cạnh việc mang lại sự bảo vệ sàn ô tô thì thảm Medicar còn có những ưu điểm vô cùng vượt trội đó là:

  • Có thể lắp đặt thêm trên mọi loại sàn như bọc sàn 6D hoặc bọc sàn Simili,..
  • Là loại thảm không bao giờ lỗi thời và vô cùng cần thiết với mọi loại xe ô tô.
  • Thảm được thiết kế tinh xảo, vừa vặn với mọi dòng xe.
  • Thảm bên ghế lái còn được thiết kế thêm 1 lớp lót gai chống trơn trượt giúp người lái có thể vận hành an toàn hơn.
  • Thảm được cố định bởi các loại chốt khóa giúp luôn đảm bảo vị trí lắp đặt không bị xê dịch trong hành trình di chuyển.
  • Thiết kế tinh xảo giúp lưu giữ và chống phân tán chất bẩn cực kỳ tốt.
  • Vệ sinh thảm vô cùng dễ dàng. Chỉ từ 5 - 15 phút là có thể làm sạch thảm như mới.
  • Thảm có độ bền cao sử dụng với thời gian dài hơn 5 năm.
  • Khả năng chịu được nhiệt độ cực tốt từ -40 đến + 70 độ C

3. Cách lắp thảm Medicar trên bọc sàn simili

Việc lắp thảm trải sàn Medicar trên bọc sàn simili rất đơn giản nhưng cũng vô cùng chắc chắn vì Medicar đã thiết kết những bộ chốt khóa vô cùng tối ưu.

Cách lắp đặt thảm như sau:

  • Bước 1: Xác định đúng vị trí đặt thảm Medicar trên xe
  • Bước 2: Đánh dấu vị trí chốt sàn simili tương ứng lên thảm Medicar
  • Bước 3: Đục lỗ với vị trí đã đánh dấu trên thảm.
  • Bước 4: Tiến hành lắp chốt (chốt sẽ được Medicar gửi kèm theo thảm)
  • Bước 5: Thực hiện lắp thảm Medicar lên sàn simili.

Trong quá trình mua hàng bạn có thể nêu rõ nhu cầu của mình để được bộ phận CSKH hỗ trợ chi tiết nhất. Ngoài thảm lót sàn thì tại Medicar bạn còn có thể chọn thêm nhiều phụ kiện xe ô tô hữu ích như máy hút bụi ô tô, máy lọc không khí ô tô hoặc máy bơm lốp mini cho ô tô,….

Bài viết vừa thông tin đến bạn thắc mắc về việc có thể lắp thảm Medicar trên ô tô đã bọc sàn simili được không. Hy vọng với thông tin này bạn có thể an tâm hơn khi chọn giải pháp lót sàn bảo vệ sàn xe và đảm bảo vệ sinh cho ô tô của mình!

>> Có thể bạn quan tâm: