Mua ô tô trả góp lãi suất 0% như thế nào? Ở đâu? Thông tin này được rất nhiều người quan tâm. Khi có nhu cầu mua sắm ô tô để di chuyển hoặc kinh doanh vận tải nhưng chưa có đủ tài chính thì mua trả góp là giải pháp hữu ích giúp bạn có thể đạt được mong muốn của mình nhanh chóng.

Trên thực tế việc mua ô tô trả góp lãi suất thường rất cao. Do vậy nhu cầu tìm các địa chỉ, showroom hỗ trợ lãi suất thấp hoặc 0 lãi suất rất được quan tâm. Vậy cách mua ô tô trả góp 0 lãi suất mới nhất 2023 như thế nào? Ở đầu? Các thủ tục thực hiện ra sao? Hãy cùng phụ kiện ô tô - Medicar.vn tìm hiểu ngay các thông tin mới này nhé!

Cách mua xe ô tô trả góp 0 lãi suất 2023

Mua trả góp 0 lãi suất là gì?

Mua trả góp 0 lãi suất tức là cách mua hàng khi không đủ điều kiện tài chính. Tại đây sẽ có 1 công ty tài chính đứng ra hỗ trợ bạn. Và mỗi tháng bạn cần phải trả góp 1 khoản tiền theo quy định trong hợp đồng và không có lãi. Bạn có thể hiểu đơn giản đây là cách bạn chia nhỏ số tiền ra và trả theo định kỳ. Bạn chỉ cần trả đúng khoản nợ và không phát sinh thêm bất kỳ mức lãi nào.

Hiện nay, rất nhiều cơ sở kinh doanh đã liên kết với công ty tài chính để hỗ trợ mua trả góp với rất nhiều sản phẩm. Các mặt hàng trả góp 0 lãi suất thông dụng hiện nay đó chính là điện thoại, đồ gia dụng, tủ lạnh, điều hòa,...

Có mua xe ô tô trả góp 0 lãi suất được không?

Việc mua xe ô tô trả góp lãi suất 0% là hoàn toàn có thể. Tuy nhiên, nó lại vô cùng hạn chế và rất ít mẫu xe được áp dụng chính sách này. Bởi vì mua ô tô trả góp 0% lãi suất thực chất là một trong những chiến lược marketing của cửa hàng showroom nhằm thu hút người mua. Bạn thường thấy thông tin trả góp với lãi suất chỉ từ 0%.

Hoặc các chiến dịch mang tên trả góp 0 lãi suất nhưng có quy định thời gian. Điều này có nghĩa là nhà bán hàng sẽ hỗ trợ 0 lãi suất trong 1 - 2 năm đầu. Các năm sau sẽ có tính lãi.

Trên thị trường, phần lớn khi mua ô tô trả góp bạn thường phải chịu mức phí là từ 6 - 12% hoặc có thể cao hơn tùy vào từng công ty tài chính, ngân hàng hỗ trợ bạn. Vậy nên chính sách 0 lãi suất thường sẽ chỉ áp dụng với những dòng xe đã cũ, xe ngừng sản xuất hoặc không tối ưu về nhiên liệu ít được người dùng lựa chọn. 

Chính sách 0 lãi suất thường là để thu hút, cạnh tranh và giải phóng hàng tồn. Vậy nên đối với ô tô khi chọn mua với mức 0 lãi suất thì bạn cần lưu ý nhé.

Cách mua xe ô tô trả góp 0 lãi suất 2023

Có nên mua xe ô tô trả góp lãi suất 0đ không?

Như đã thông tin trên thì đây là một chiến dịch nhằm thu hút người dùng. Vậy nên bạn cần cân nhắc khi mua. 

Chỉ nên chọn mua ô tô trả góp lãi suất 0% khi các mẫu ô tô được áp dụng chính sách này được đánh giá cao, những mẫu phổ biến và vẫn còn được sản xuất. Hiện nay rất ít cửa hàng, showroom hỗ trợ chính sách này với những mẫu xe mới.

Hạn chế mua trả góp 0 lãi suất những mẫu ô tô ngừng sản xuất và những mẫu không tối ưu về nguyên liệu. Vì những mẫu này không được ưa chuộng nên đây có thể là chiến lược giải phóng hàng tồn. Những chiếc xe này nếu gặp vấn đề gì thì việc sửa chữa và bảo hành cũng khó khăn hơn hoặc việc tiêu tốn nguyên liệu sẽ khiến bạn phải trả 1 khoản chi phí đắt đỏ sau mỗi lần di chuyển.

Cần chuẩn bị gì để mua xe ô tô trả góp 0 lãi suất

Để mua xe ô tô theo chính sách trả góp 0% thì bạn cần chủ động những loại giấy tờ cần thiết như sau:

  • Hồ sơ nhân thân: CMND/ CCCD, thông tin của vợ hoặc chồng, nếu là công ty thì có thể giấy phép kinh doanh.
  • Hồ sơ chứng minh thu nhập: Hợp đồng lao động, sao kê lương 3 tháng gần nhất, nếu khoản vay là 100% thì phải có thể chấp nhà, sổ tiết kiệm, máy móc, cổ phiếu, cổ phần,....
  • Bên cạnh đó cần phải không có nợ xấu trong 2 năm.

Thông tin cụ thể và thủ tục sẽ được các chuyên viên tại cửa hàng/ showroom xe hướng dẫn cho bạn. 

Sau khi hoàn thành thủ tục thì cần phải chờ ngân hàng/ công ty tài chính xét duyệt khoản vay. Nếu được giải ngân thì bạn có thể mua ô tô với lãi suất 0% như mong muốn.

Trên thực tế nếu bạn có thể mua được chiếc ô tô mong muốn với ưu đãi 0 lãi suất là điều rất tuyệt vời. Sau khi nhận xe hãy chủ động trang bị thêm cho người bạn đồng hành mới của mình những tiện nghi tối ưu như thảm trải sàn ô tô Medicar, giá đỡ điện thoại ô tô, máy lọc không khí ô tô, máy hút bụi ô tô cầm tay,…. bạn nhé.

Bài viết vừa giúp bạn giải đáp chi tiết về cách mua xe ô tô trả góp 0 lãi suất mới nhất 2023. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích giúp bạn nhanh chóng giải quyết được các vấn đề tài chính và sở hữu được mẫu xe yêu thích!

>> Tin tức liên quan: