Tìm bãi giữ xe đang là một trong những vấn đề khó khăn với nhiều người, đặc biệt là những ai có xe ô tô ở trung tâm thành phố hoặc khi đang đi du lịch. Vậy để biết được chính xác bãi gửi xe ô tô gần đây nhất thì phải làm cách nào? Bạn hãy tìm hiểu ngay tại medicar.vn để biết thêm nhiều thông tin hữu ích.

Cách tìm bãi giữ xe ô tô gần đây

Hướng dẫn cách tìm bãi giữ xe ô tô 24/24 gần đây

Để tìm được bãi giữ xe ô tô gần bạn nhất cũng không có gì quá khó khăn. Chủ phương tiện chỉ cần một chiếc điện thoại di động có kết nối mạng hoặc sử dụng màn hình cảm ứng ngay trên ô tô đều được.

Sau khi những thiết bị này đã có kết nối mạng bạn tiến hành kiểm tra bãi giữ xe ô tô gần nhất theo các cách sau:

1. Tìm bãi giữ xe ô tô gần đây trên Google Map

Chủ xe ô tô chỉ cần đăng nhập vào google Map và nhớ cho phép ứng dụng truy cập vị trí hiện tại của bạn. Sau đó, gõ từ khóa cần tìm là bãi gửi xe ô tô gần nhất, ngay lập tức ứng dụng sẽ hiển thị lên toàn bộ các trung tâm giữ xe ô tô gần bạn đang sinh sống hoặc đang đi du lịch.

Bạn chỉ cần chọn địa điểm bãi giữ xe hơi gần và thuận tiện nhất trên ứng dụng để đến gửi phương tiện của mình.

>> Thử ngay: Mua thảm lót sàn ô tô Medicar chống thấm, giữ bụi bẩn độ bền trên 5 năm.

2. Tìm bãi giữ xe ô tô quanh đây trên Google 

Ngoài tìm kiếm bãi giữ xe trên Google Map, thì bạn vẫn có thể sử dụng trực tiếp trên công cụ tìm kiếm Google. Bằng cách gõ từ khoá bãi giữ ô tô gần nhất. Tất cả thông tin về bãi xe ô tô sẽ hiện lên tức thì (lưu ý tìm kiếm từ khóa kèm tên tỉnh, thành phố để hệ thống hiển thị được chính xác).

(*) Khi dùng Google để tìm kiếm bãi giữ xe, tất cả thông tin đều được hiện ra một cách nhanh chóng. Đồng thời, số điện thoại của chủ bãi xe cũng sẽ hiển thị. Bạn có thể liên lạc để đặt chỗ trước cho mình.

3. Tìm bãi giữ xe ô tô qua ứng dụng MyParking

Khách hàng có thể tải ứng dụng MyParking về điện thoại của mình để tìm kiếm bãi giữ xe ô tô gần nhất. Điểm nổi bật của ứng dụng này còn cho phép bạn tự chọn loại phương tiện, giờ đỗ theo mong muốn và thông báo phí gửi xe theo giờ vô cùng chính xác.

Ngoài ra My Parking còn nhiều ưu điểm khác như:

  • Khi sử dụng app MyParking toàn bộ bãi giữ xe gần đó, sẽ hiện lên trong điện thoại của bạn. Đồng thời, thông báo cho chủ phương tiện biết được chỗ trống, giờ mở và đóng cửa cũng như xem được các đánh giá từ người dùng về bãi đỗ xe đó một cách chi tiết.
  • MyParking còn hỗ trợ bạn thanh toán trực tiếp qua thẻ, SMS Viettel hoặc Viettel Pay dễ dàng khi không mang theo tiền mặt. Nhận thông báo về khung giờ giữ xe ô tô đã đặt trước đó, tìm đường đi ngắn nhất đến nơi giữ xe.
  • Hỗ trợ người dùng lưu lịch sử bãi giữ xe để đánh giá được chất lượng, lần sau có thể tìm lại để tiếp tục lui tới.

>> TOP: Những phụ kiện thông minh ô tô bạn nên sở hữu cho xế cưng.

4. Tìm bãi đậu xe ô tô qua Facebook

Chủ phương tiện vẫn có thể tìm cho mình một bãi giữ xe ưng ý thông qua mạng xã hội Facebook. Chỉ cần bạn lên mục tìm kiếm của Facebook và gõ bãi giữ xe ô tô gần nhất, lúc này facebook cũng sẽ hiện ra nơi đỗ xe theo yêu cầu của người dùng.

Tuy nhiên, khi tìm bãi giữ xe ô tô qua mạng xã hội Facebook thông tin sẽ có phần hạn chế hơn rất nhiều lần so với những ứng dụng khác.

Một số lưu ý khi tìm bãi giữ xe ô tô online

Khi đã có được thông tin của bãi giữ xe ô tô gần nhất. Chủ phương tiện nên tìm số điện thoại và liên hệ trực tiếp với chủ bãi xe để hỏi rõ về giá cả, bãi còn chỗ trống và có hỗ trợ giữ 24/ 24 hay không. Để tránh việc đến nơi thì không còn chỗ gửi, sẽ mất nhiều thời gian của bạn.

Mong rằng bài viết bên trên, phần nào cũng đã giúp bạn biết được cách tìm bãi giữ xe ô tô gần nhất nhanh chóng. Qua đó, dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm bãi giữ xe khi đi du lịch xa nhà.

>> Có thể bạn quan tâm: