Giá đỡ điện thoại trên ô tô là một trong những loại phụ kiện cực kỳ cần thiết cho bất kỳ phương tiện nào không tích hợp sẵn hệ thống định vị. Nó mang đến cho người điều khiển phương tiện sự an toàn và đơn giản hơn để thực hiện cuộc gọi, nhận chỉ đường từng chặng và sử dụng trợ lý giọng nói trên điện thoại của bạn.

giá đỡ điện thoại trên ô tô

Chúng tôi đã dành thời gian để thử nghiệm trên hàng trăm mẫu xe với thiết kế khác nhau và lắng nghe rất nhiều ý kiến của khách hàng. Chúng tôi đã tập hợp các mục yêu thích của tất cả khách hàng, cùng với một số mẹo cần lưu ý khi mua kẹp điện thoại ô tô.

1.Vì sao nên sử dụng kẹp điện thoại trên ô tô ? 

Việc sử dụng điện thoại trong khi lái xe vẫn là một điều khiến bạn mất tập trung và có thể dẫn đến mất an toàn, vị trí là vấn đề quan trọng và một giá đỡ tốt giúp việc sử dụng điện thoại không thể tránh khỏi ít nguy hiểm hơn.

Mỗi ô tô nên có một cách an toàn để giữ điện thoại. Theo thông tin từ Ban An toàn Giao thông Vận tải Quốc gia và Hiệp hội An toàn Đường cao tốc thì bạn hoàn toàn không nên sử dụng điện thoại khi đang lái xe. Nhưng trên thực tế, đối với nhiều người lái xe, đó là nguồn để điều hướng, thông tin, tin nhắn, âm nhạc và (tất nhiên) các cuộc gọi điện thoại. 

giá đỡ điện thoại trên ô tô

Tuy nhiên, nếu bạn cầm điện thoại trên tay khi lái xe - hoặc nhìn xuống điện thoại trong ngăn tủ hoặc thùng điều khiển trung tâm-thì đó cũng có thể tiềm ẩn nguy cơ mất tập trung và mất an toàn. "Rủi ro tai nạn chết người cao hơn 66% khi thao tác với điện thoại" và nó "là một yếu tố góp phần gây ra hơn 800 ca tử vong do tai nạn trên đường của Hoa Kỳ trong năm 2017"

Giá đỡ điện thoại thông minh chất lượng có thể làm giảm đáng kể những rủi ro đó bằng cách giữ điện thoại của bạn cố định ở những nơi bạn có thể dễ dàng nhìn thấy màn hình và truy cập các nút trên màn hình mà không che khuất tầm nhìn của bạn hoặc buộc bạn phải rời mắt khỏi đường đi quá lâu. 

2.Khách hàng mong muốn một chiếc giá đỡ điện thoại như thế nào? 

Bất kỳ nhu cầu gắn kẹp điện thoại trên ô tô tốt nào cũng làm tốt một số điều, bao gồm:

+ Gắn chặt vào ô tô của bạn để nó không bị rơi ra, ngay cả trên những con đường gồ ghề, địa hình hiểm trở. 

+ Giúp bạn dễ dàng để định vị điện thoại của bạn để bạn có thể nhìn thấy màn hình mà không cản tầm nhìn của bạn khi tham gia giao thông. 

giá đỡ điện thoại trên ô tô

+ Giữ chặt và an toàn điện thoại trong khi vẫn cho phép bạn thay đổi vị trí của điện thoại.

+ Giúp bạn dễ dàng để gắn và tháo điện thoại, lý tưởng nhất là bằng một tay

phù hợp và hỗ trợ mọi kích thước điện thoại, ngay cả trong một hộp đựng

Tuy nhiên, trước khi chọn một ngành, bạn cần xem xét vị trí bạn muốn và cách bạn muốn gắn điện thoại của mình vào nó. Có một số loại khác nhau và loại nào phù hợp nhất với bạn tùy thuộc vào thiết kế bảng điều khiển của ô tô, sở thích cá nhân, đối với giá đỡ kính chắn gió, các quy định của khu vực. 

3.Kẹp điện thoại thông minh với nguyên lý trọng lực ra đời 

Để có cảm nhận về cách thức hoạt động của từng mẫu với các kích thước điện thoại khác nhau, chúng tôi đã tiến hành thử nghiệm từng chiếc điện thoại thông minh khác nhau: iPhone 7 4,7 inch (khoảng 4,9 ounce) và 6,5 -inch iPhone XS Max (khoảng 7,3 ounce). 

Chúng tôi đã dành khoảng 1000 giờ để lái chiếc Vinfast fadil 2019 của chúng tôi trên xa lộ, những con đường ngoại ô trải nhựa, những con đường không trải đá và đá cuội, xoay từng chiếc điện thoại qua từng vị trí khác nhau và quan sát độ ổn định, vừa vặn và khả năng sử dụng chung cho mọi sự kết hợp. Chúng tôi cũng đã thử nghiệm lại trên một chiếc Honda Civic 2018 và một chiếc xe bán tải Ford Ranger. Cuối cùng, chúng tôi đã tìm ra mấu chốt vấn đề của 1 chiếc kẹp điện thoại thông minh ứng dụng nguyên lý trọng lực.

kẹp điện thoại ô tô

Chúng tôi đã đánh giá mức độ dễ dàng trong việc lắp đặt giá đỡ trên bảng điều khiển hoặc kính chắn gió, gắn hoặc tháo điện thoại và điều chỉnh giá đỡ để có vị trí tốt nhất trên màn hình. Chúng tôi cũng đánh giá xem điện thoại có giữ ổn định trong khi lái xe để dễ dàng đọc màn hình hay không, nếu các tay căng hoặc bộ phận gắn giữ điện thoại chắc chắn trên địa hình gồ ghề và giá gắn kết được gắn vào ô tô với các điện thoại và điều kiện lái xe khác nhau tốt như thế nào. Đối với giá gắn bảng điều khiển và giá đỡ kính chắn gió, chúng tôi cũng đã kiểm tra nghiêm ngặt và kỹ lưỡng để đảm bảo phần chốt của giá đỡ không có ảnh hưởng đến khe gió điều hoà.

Đó cũng chính là quá trình để Medicar Việt Nam cho ra đời chiếc giá đỡ điện thoại trên ô tô với nguyên lý trọng lực đầu tiên tại Việt Nam. Với thiết kế thông minh, không gây tiếng ồn khi sử dụng. Sử dụng cơ chế nguyên lý trọng lực để giữ điện thoại. Có thể xoay xoay 360 độ phù hợp với vị trí người dùng. Có thể nói kẹp điện thoại trên ô tô Tp.HCM chính là lựa chọn hoàn hảo và tiết kiệm chi phí cho tất cả các tài xế. 

Nâng cấp xế yêu của bạn với các phụ kiện công nghệ cao, chính hãng từ Medicar Việt Nam sẽ giúp bạn có một chuyến đi hoàn toàn khác biệt.

Xem thêm: >> Cách lựa chọn máy hút bụi cầm tay chính hãng giá tốt nhất hiện nay

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

* Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

* Điện thoại: 0907 890 303

* Email: Support@medicar.vn