Tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023 là một trong những thông tin được rất nhiều chủ xe hiện nay quan tâm. Việc kích hoạt các tính năng ẩn trên xe sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm tuyệt vời hơn về những tiện ích trong quá trình sử dụng xe. Vậy với Ford Ranger Wildtrak 2023 thì các tính năng ẩn đó là gì? Cách kích hoạt như thế nào?

Hiên nay, có rất nhiều tính năng ẩn trên xe Ford Ranger Wildtrak 2023 mà không phải ai cũng biết. Các tính năng ẩn gồm có tính năng khóa cửa kính, cài đặt tốc độ tối đa cho hành trình, cài đặt áp suất hoặc tự động đọc biển báo giao thông,…. Những tính năng này rất tuyệt vời đúng không nào - Cùng phụ kiện ô tô - Medicar.vn cập nhật ngay cách kích hoạt các tính năng này bạn nhé

 

kích hoạt tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023

Các tính năng ẩn trên xe Ford Ranger Wildtrak 2023

Xe Ford Ranger Wildtrak 2023 có khá nhiều tính năng ẩn hỗ trợ vô cùng tối ưu cho người dùng trong quá trình vận hành và di chuyển. Cụ thể đó là:

  • Tính năng lock cửa kính tự lên
  • Tính năng lên kính một chạm
  • Tính năng Auto limit
  • Tính năng Adaptive Cruise Control (ACC)
  • Tính năng đọc biển báo giao thông
  • Tính năng Zone light

Trải nghiệm tuyệt vời khi kích hoạt tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023 

Mở khóa các tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023 sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời và tiện ích khi sử dụng xe. Dưới đây là chức năng của các tính năng ẩn:

1. Kích hoạt lock cửa kính tự lên

Khi kích hoạt tính năng này thì khi bạn khóa cửa, kính sẽ tự lên. Tính năng này giúp đảm bảo an toàn trên xe, tránh tình trạng mất trộm đồ khi bạn xuống xe mà quên khóa kính.

2. Kích hoạt tính năng 1 chạm lên kính

Tính năng này vô cùng thú vị, thay vì phải giữ công tắc để kính đi lên thì giờ đây bạn chỉ cần thực hiện 1 chạm là kính sẽ tự động lên.

3. Kích hoạt áp suất lốp

Áp suất lốp xe vô cùng quan trọng trong quá trình vận hành. Và tính năng kích hoạt áp suất lớp xe này sẽ cho bạn biết thông tin chi tiết về áp suất 4 lốp xe sẽ hiển thị chi tiết trên đồng hồ ODO của xe.

kích hoạt tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023

4. Kích hoạt tính năng Auto Limit

Đây là tính năng vô cùng hữu ích dành cho người lái xe. Đây là tính năng cho phép bạn cài đặt tốc độ tối đa cho hành trình của mình. Ví dụ: Bạn thực hiện cài đặt tốc độ giới hạn 60km/h thì xe sẽ chỉ đạt tốc độ tối đa là 60km/h.

Tính năng này giúp người lái tránh được các vi phạm về tốc độ trên các tuyến đường có quy định, đặc biệt là trong thành phố.

5. Kích hoạt Adaptive Cruise Control

Đây là tính năng hỗ trợ về việc kiểm soát hành trình. Tính năng này giúp xe đảm bảo khoảng cách an toàn với các phương tiện phía trước. Điều này có nghĩa là trong quá trình di chuyển sẽ sẽ tự động điều chỉnh tốc độ luôn đảm bảo khoảng cách an toàn nhất.

6. Kích hoạt đọc biển báo giao thông

Đọc biến báo giao thông. Tính năng này sẽ giúp tài xế có thể nhận diện được những biến báo quan trọng trên được và an tâm hơn khi vận hành. Tránh việc phạm luật và các sự cố đáng tiếc.

kích hoạt tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023

7. Kích hoạt Zone light

Tính năng này được rất nhiều chủ xe quan tâm. Khi kích hoạt tính năng này thì hệ thống sẽ cho phép bật sáng đèn xe theo từng vùng, từng địa hình, thời gian,...

Và dù được cài đặt bao nhiêu tính năng, hay được bao nhiêu công nghệ thì xe cũng không thể nào tự hạn chế việc lan tràn chất bẩn như nước, cafe rơi xuống sàn nếu không lắp đặt thêm thảm lót sàn cho xe ô tô. Hãy chọn thêm thảm lót sàn để mọi hành trình cùng với Ford Ranger Wildtrak 2023 trở nên trọn vẹn hơn bạn nhé!

Cách kích hoạt các tính năng ẩn trên Ford Ranger Wildtrak 2023 

Việc kích hoạt tính năng ẩn cần phải nhờ đến đội ngũ hỗ trợ kỹ thuật tại các trung tâm, showroom xe. Khách hàng không thể tự động kích hoạt khi không có những công nghệ mở khóa Ford Ranger Wildtrak 2023.

Dịch vụ mở khóa tính năng ẩn Ford Ranger Wildtrak 2023 là dịch vụ có tính phí. Mức phí mở khóa giao động trên thị trường hiện nay là từ 1,5 triệu - 2 triệu. Bạn có thể đến trung tâm đã mua xe để được hỗ trợ mở và được hưởng các ưu đãi từ trung tâm.

Trên đây là những thông tin chi tiết về chức năng và cách kích hoạt tính năng ẩn trên xe Ford Ranger Wildtrak 2023. Hy vọng đây sẽ là thông tin hữu ích giúp bạn nhanh chóng được trải nghiệm thêm nhiều sự tiện ích hơn trên ô tô của mình! 

>> Có thể bạn quan tâm: