Lót sàn cao su hiện nay đang rất được mọi người ưa chuộng cho mục đích lót sàn xe ô tô các dòng. Theo đánh giá từ phía khách hàng sử dụng thì thảm lót cao su sẽ có nhiều ưu điểm nổi bật nên được đánh giá cao. Cụ thể hơn về dòng thảm lót sàn này thì Medicar sẽ chia sẻ chi tiết hơn bên dưới. 

Giới thiệu chung về thảm lót sàn cao su cho ô tô

Lót sàn ô tô cao su là dòng thảm được dùng để phủ lên trên bề mặt của xe ô tô và nó được làm từ chất liệu cao su. Hiện nay có nhiều dòng thảm khác nhau nhưng thảm cao su được đánh giá rất cao, tất nhiên thì cao su cũng có loại pha lẫn, loại rẻ và loại tự nhiên 100% mang lại các chất lượng khác nhau.

Lót sàn cao su

Giới thiệu thảm lót sàn cao su

Thảm lót sàn cao su có đa dạng các mẫu và có được bán ra với dạng tấm nguyên hoặc được cắt theo hình dáng phù hợp với dòng xe. Thảm này có màu sắc đa dạng và thiết kế đẹp mắt khiến chiếc xe ô tô trở nên sang trọng hơn. 

Dùng thảm lót sàn cao su có tốt không?

Thảm lót sàn làm bằng cao su hiện nay là một mặt hàng bán cực kỳ chạy và được khách hàng đánh giá cao về chất lượng. Chúng ta cùng tìm hiểu xem sản phẩm này tốt hay không nhé: 

Thảm sạch sẽ

Tính chất làm từ cao su cho nên thảm sạch đẹp và giữ bụi rơi xuống rất tốt. Khi sử dụng trong nội thất xe ô tô không gây mùi hôi như là nhiều chất liệu khác, chẳng hạn nhựa. Vì thế an toàn cho sức khỏe và đem lại cảm giác dễ chịu khi sử dụng lâu dài. 

Dễ dàng vệ sinh sạch sẽ

Thảm cao su không bị thấm nước và khả năng khô ráo cũng nhanh chóng, không bị ẩm ướt có mùi hôi. Cho nên việc vệ sinh thảm thường xuyên đơn giản, nhanh chóng, không mất nhiều thời gian. 

Nhiều tính năng 

Thảm cao su có nhiều tính năng ổn hơn dòng sản phẩm khác bán ra thị trường. Cụ thể như tính năng chống trơn trượt hiệu quả, giảm ồn, giảm độ rung trên xe vì thế mang lại trải nghiệm sử dụng tuyệt vời. Những tính năng này khó mà có được ở các dòng thảm thông thường như thảm nỉ, thảm vải, thảm nhựa. Chính vì ưu thế vượt trội nên mới khiến cho nhiều khách hàng ưng ý lựa chọn nhiều.

Lót sàn cao su

Thảm lót sàn cao su nhiều tính năng thông minh

Các loại thảm cao su lót sàn ô tô tại thị trường Việt Nam

Về lót sàn cao su thì hiện giờ có đa dạng các dòng khác nhau cho mọi người chọn lựa. Mỗi dòng sẽ có những ưu - nhược điểm nhất định và có mẫu mã khác biệt, tùy vào nhu cầu để lựa sản phẩm:

Thảm lót sàn oto cao su giá rẻ

Dòng thảm này có giá rẻ nên cũng có khá nhiều chủ xe lựa chọn để lót sàn, mẫu mã đa dạng. Tuy nhiên về chất lượng thì không được tốt bởi được làm từ cao su tổng hợp chứ không phải cao su tự nhiên đắt tiền. Sau khi dùng chừng vài tháng sẽ có xuất hiện các vết nứt, mài mòn hoặc bị rách thủng. Thảm này khi mua về sẽ cắt thành từng miếng lớn, chủ xe sẽ đo đạc hình dáng và cỡ làm sao phù hợp với sàn xe. 

Lót sàn cao su

Thảm lót sàn cao su giá rẻ

Thảm lót sàn cao su ô tô đặc sợi

Dạng thảm lót sàn ô tô đặc sợi thì được nghiên cứu sản xuất và trang bị cho ô tô gia đình, ô tô chở khách. Chất liệu cũng được làm từ cao su thiên nhiên với kết cấu sợi đan sát vào với nhau, bền bỉ và có độ chống trượt tốt. Tuy nhiên điểm trừ của thảm này là kết cấu dạng sợi cao su nhỏ nên bụi bị lẫn vào trong kẻ hở khó làm sạch 100%. 

Thảm lót sàn ô tô cao su cao cấp

Thảm lót sàn cao su dạng cao cấp cho độ bền cao, mẫu mã đẹp, dày dặn, vừa chống trượt vừa chống rung hiệu quả. Thảm này chống chọi cực kỳ tốt trong mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt, không lo bị nứt, bong tróc bề mặt. 

Tuy nhiên, trên thực tế, tại thị trường Việt Nam, thảm lót sàn cao su tự nhiên thường tốn khá nhiều chi phí để sản xuất cũng như giá thành khá cao, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã sản xuất thảm lót sàn cao su tổng hợp và quảng cáo là được làm từ cao su tự nhiên để chiếm trọn niềm tin của khách hàng và  giảm thiểu chi phí tối đa.

Chưa dừng lại ở đó thảm lót sàn cao su tổng hợp nếu không được xử lý công nghệ hiện đại sẽ tiềm ẩn nhiều chất độc hại nguy hiểm đến sức khoẻ người sử dụng. Vì chúng chứa hóa chất khó phân hủy và dễ gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra cao su tổng hợp dễ hỏng hóc và có tuổi thọ không quá cao so với loại thảm cao su tự nhiên khác. 

Lót sàn cao su

Mua thảm lót sàn cao su Medicar chất lượng

Trên thực tế, tại thị trường Việt Nam, những thảm lót sàn cao su tự nhiên thường tốn khá nhiều chi phí để sản xuất cũng như giá thành khá cao, chính vì vậy nhiều doanh nghiệp đã sản xuất ra những thảm lót sàn cao su tổng hợp để giảm thiểu chi phí tối đa. Những thảm lót sàn cao su tổng hợp mang nhiều chất độc hại. Chúng chứa hóa chất khó phân hủy và dễ gây ô nhiễm môi trường. Ngoài ra cao su tổng hợp dễ hỏng hóc và có tuổi thọ không quá cao so với loại thảm cao su tự nhiên khác. 

Chính vì những nguyên nhân trên, nên người tiêu dùng bây giờ thường có xu hướng sử dụng THẢM MEDICAR - được tạo thành từ chất liệu cải tiến hiệu suất cao . Khắc phục được tất cả các nhược điểm của tất cả các loại thảm truyền thống. Với giá thành phù hợp cùng chất lượng sản phẩm tốt, thảm Medicar đang càng ngày càng chiếm được trọn lòng tin của khách hàng.

Xem thêm .>> Thảm trải sàn ô tô cao su tổng hợp có thực sự an toàn

Tổng hợp