Hầu hết các tài xế thích du lịch (phượt) hay đi xa đều phải quen với việc lái xe trong thời gian dài dễ gây mệt mỏi, mất tập trung và thiếu an toàn.... Các chuyên gia khuyên bạn nên sử dụng thêm những phụ kiện ô tô tốt nhất dành cho tài xế phượt chính là yếu tố quan trọng tạo nên sự khác biệt của một chiếc xe…đồng thời giúp bản thân thoải mái hơn trong những giây phút thoải mái, tiện nghi trên hành trình của mình.

phụ kiện ô tô cho tài xế phượt

Những chuyến đi trên đường là một trong những trải nghiệm tuyệt vời nhất của cuộc đời vì thế bạn hãy chuẩn bị thật tốt, trang bị phụ kiện thật đầy đủ. Từ những chiếc giá đỡ điện thoại đơn giản đến những chiếc gối kê cho đến lều trên ô tô trên sân thượng, có rất nhiều thiết bị dành cho ô tô trên thị trường để giúp chuyến đi tiếp theo của bạn trở thành một chuyến đi vui vẻ, suôn sẻ và đáng nhớ.

Bạn đã sẵn sàng chưa? hãy thắt dây an toàn của bạn, khi chúng tôi thực hiện một chuyến tham quan qua top những thiết bị xe hơi hàng đầu dành cho những chuyến đi đường trường. Hãy sẵn sàng cho một chuyến đi đường trong sự thoải mái và phong cách!

1. Giá đỡ điện thoại

Một trong những phụ kiện đầu tiên cho chuyến đi phượt của bạn nên là giá đỡ điện thoại trên ô tô. Giá đỡ điện thoại thông minh để giữ điện thoại an toàn và nó tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh và hầu hết các loại điều hòa ô tô.

Giá đỡ điện thoại hữu ích và trang nhã này sẽ giữ điện thoại của bạn theo chiều dọc hoặc chiều ngang một cách an toàn khi bạn đang lái xe, đồng thời nó có thiết kế mỏng sẽ không chiếm quá nhiều không gian trong ô tô của bạn.

phụ kiện ô tô cho tài xế phượt

Lái xe an toàn trong khi có quyền truy cập vào bất kỳ ứng dụng nào bạn có thể cần để hướng dẫn chuyến đi của mình, cũng như có một cái nhìn rõ ràng về ai đang gọi mà không cần phải nhấc điện thoại của bạn. 

Một trong những loại phụ kiện hot nhất trên thị trường hiện nay là phải kể đến giá đỡ điện thoại ô tô MEDICAR - thế hệ mới ra mắt, mạnh mẽ hơn, êm hơn và chắc chắn hơn. Kích thước nhỏ vừa vặn sẽ giảm tắc nghẽn lổ thông khí tối thiểu khí khi sử dụng điều hòa.

Điểm mạnh tính năng Giá đỡ điện thoại Medicar:

  • Không tiếng ồn
  • Lỗ sạc dự trữ
  • Cơ chế nguyên lý trọng lực
  • Tay cầm có thể xoay cho điện thoại lớn hơn
  • Tương thích với hầu hết các điện thoại thông minh
  • Thích hợp cho điện thoại có độ dày vỏ <11mm
  • Làm từ nhôm cao cấp rất bền
  • Kích thước nhỏ gọn

2.  Gối đầu và tựa lưng

Hầu hết các tài xế thích du lịch đều phải quen với việc lái xe trong thời gian dài, tuy nhiên quan trọng không phải là bạn chịu được đến đâu mà là cổ và gáy của bạn liệu có bị ảnh hưởng gì hay không. Các chuyên gia khuyên rằng, nếu thường xuyên phải lái xe thì bạn nên chú ý hơn để việc bảo vệ phần cổ của mình, bằng việc trang bị thêm 1 chiếc gối đầu hoặc tựa lưng để giúp áp lực dội xuống phần cổ bớt đi phần nào, đồng thời giúp bản thân thoải mái hơn trong những giây phút nghỉ ngơi giữa giờ.

phụ kiện ô tô cho tài xế phượt

Bộ gối đầu và tựa lưng cao su non giúp giảm đau mỏi lưng cổ, giúp bạn thoải mái hơn khi lái xe!

Trên những chặng đường xa chắc hẳn xế yêu của bạn không thể thiếu được 1 phần cực quan trọng để đồng hành cùng bạn cho dù bạn có đi xa đến đâu đó là. Gối đầu và tựa lưng tạo cho bạn 1 cảm giác an toàn, cho tất cả các dòng xe ô tô thoải mái khi ngồi trên xe và đặc biệt hơn nữa là chúng giúp cho bạn không có cảm giác bị đau lưng hay mỏi cổ khi không có điểm tựa trên ghế. Và nghiêm trọng hơn nếu bạn ngồi không đúng tư thế hoặc không được thoải mái sẽ gây gánh nặng và chèn ép cho cột sống từ đó gây ra nhiều vấn đề cho cột sống.

Đệm gối cổ và tựa lưng sản xuất với kích thước tiêu chuẩn phù hợp với dáng người Á Đông.

3. Máy lọc không khí

Máy lọc không khí trong xe ô tô được thiết kế để giữ cho bạn và những người thân yêu an toàn khỏi không khí ô nhiễm cho dù ở bất kỳ đâu. Với công nghệ cảm biến chuyển động tiên tiến, máy lọc không khí trong xe ô tô Medicar xứng đáng là sự lựa chọn hoàn hảo khi đem lại cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời với chiếc xế yêu của mình.

phụ kiện ô tô cho tài xế phượt

+ Chất liệu: Hợp kim nhôm cao cấp

+ Kích thước: 66x180mm

+ Sức mạnh: 4W

+ Điện áp: 5V

+ Nguồn điện: USB Type.

+ Loại bộ lọc: Bộ lọc Hepa 13 (công nghệ lọc mới nhất)

+ Vận tốc không khí: 6m/h

+ Độ ồn: <44.5db (như ngồi trong thư viện)

Tính năng:

Sử dụng công nghệ cảm biến bằng tay.

Hiển thị nhiệt độ và độ ẩm.

Phân loại các mức độ không khí: Tốt, Trung bình, Tệ.

Diện tích sử dụng 5m3.

Ưu điểm:

Lọc đến 99.95% các hạt bụi siêu mịn, khói, lông thú, bào tử nấm, vi khuẩn trong không khí với màng lọc Hepa 13 - Bộ lọc than hoạt tính (là bộ lọc hiện đại nhất trong các loại máy lọc không khí đang có trên thị trường).

Loại bỏ mùi hôi khó chịu, khói thuốc đã qua sử dụng, Formaldehyde (từ các vật dụng bằng nhựa gây ô nhiễm, ảnh hưởng đến sức khỏe).

Có khả năng tạo ion âm: 5.000.000 pcs/ cm3 (trong môi trường 10cm3).

Tiếng ồn hoạt động thấp để giảm phiền nhiễu.

Thiết kế đơn giản, sang trọng, phù hợp với mọi nội thất xe.

Hướng dẫn sử dụng:

 Quét tay cách mặt gương 1cm: lần 1 để bật, lần 2 để tăng lực gió, lần 3 để tắt.

 Xoay phần dưới để thay bộ lọc Hepa 13 (thời gian sử dụng bộ lọc 6 ~ 12 tháng tùy mức độ sử dụng)

4. Bọc vô lăng cho ô tô

Bọc vô lăng ô tô là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu đối với mỗi chiếc xe ô tô. Nó không chỉ giúp bảo vệ vô lăng khỏi những tác nhân xấu gây mài mòn, bạc màu mà còn góp phần làm tăng tính thẩm mỹ cho nội thất của xe. Một số bọc vô lăng được người dùng ưa chuộng đó là:

Vô lăng nguyên bản  thường xuyên tiếp xúc với tay người , nếu không sử dụng bọc vô lăng ô tô thì một thời gian sẽ bị cũ  và xấu đi. Bọc vô lăng sẽ giúp cho vô lăng của bạn ít bị trầy xước cũng như tiếp xúc  giúp vô lăng của bạn luôn mới. Khi nào bọc vô lăng cũ thì bạn chỉ cần thay bọc vô lăng mới là vô lăng của bạn lại mới.

- Bọc vô lăng giúp vô lăng phong cách hơn

Bọc vô lăng với nhiều mẫu mã kiểu dáng, màu sắc, hoa văn, cho bạn lựa chọn phù hợp với phong cách cũng  như phong thủy của bạn. Có nhiều phong cách để bạn lựa chọn như sang trọng, thể thao.

-Bọc vô lăng giúp chống trơn trượt

Một số vô lăng nguyên bản không tốt có thể gây ra hiện tượng trơn trượt tay. Một chiếc bọc vô lăng tốt có thể giúp bạn giải quyết vấn đề này. Một số loại vô lăng còn có thể đục lỗ để giúp thông thoáng và thấm hút mồ hôi.

- Bọc vô lăng giúp kích thước vô lăng vừa tay hơn

Một số vô lăng có kích thước nan hơi nhỏ có thể bọc vô lăng để kích thước vừa tay hơn. Thường ban đầu bạn sẽ chưa quen với kích thước đường kính của nan vô lăng to hơn nhưng dùng một thời gian sẽ quen dần.

phụ kiện cho tài xế phượt

5.   Xịt rửa tay diệt khuẩn

Mọi người cũng có thể bị nhiễm khi chạm vào miệng, mũi hoặc mắt sau khi chạm vào các bề mặt bị nhiễm vi rút. Vi rút có thể tồn tại trên các bề mặt trong vài giờ đến vài ngày. Vậy tin tốt là gì? Các chất khử trùng đơn giản có thể giết chết nó. Để giúp tài xế và những người thân yêu của mình an toàn hơn trong xe ô tô thì xịt rửa tay diệt khuẩn là giải pháp vô cùng linh động chai được thiết kế nhỏ gọn dễ mang theo để giúp ngăn chặn nó khỏi ngôi nhà của bạn.

Xịt rửa tay sát khuẩn MEDI giúp làm sạch và bảo vệ làn da khỏi vi khuẩn tới 99.99%, vi sinh vật gây hại nhờ tác dụng của Ethyl Alcohol. Với chiết xuất lá lô hội cùng hoạt chất Glycerin, sản phẩm giúp tăng khả năng dưỡng ẩm, hạn chế tối đa sự mất nước của làn da trong quá trình làm sạch. Xịt rửa tay MEDI có tác dụng tức thời chỉ 60 giây ngay sau khi sử dụng.

Xịt rửa tay MEDI có những ưu điểm:

+Kích thước nhỏ gọn (9,5x5cm), thuận tiện bỏ túi đem theo khắp mọi nơi.

Diệt khuẩn tối đa 99,99%.

Không chứa Parabens, Triclosan.

Thân thiện với môi trường, an toàn cho mọi loại da; kể cả sử dụng cho trẻ em.

Chứa tinh dầu dưỡng ẩm giúp da tay không bị khô, mềm mại.

Có thể tái sử dụng nhiều lần.

Xịt rửa tay MEDI với 2 mùi hương:

+ Cam hương thảo gồm các thành phần cam Bergamot, hương thảo, gỗ đàn hương, mang lại cảm giác tươi mát, sảng khoái.

+ Hoa mẫu đơn gồm các thành phần gồm hoa mẫu đơn, quả mọng, gỗ tuyết tùng đem lại hương thơm ấm áp, nhẹ nhàng, thư giãn.

phụ kiện không thể thiếu cho tài xế phượt

6.  Định vị GPS

Một trong những thiết bị điện tử cũng được rất nhiều tài xế xe đường dài lựa chọn là định vị vệ tinh GPS. Thực tế, thiết bị này có tác dụng như 1 thiết bị dẫn đường thông minh, như 1 bản đồ 64 tỉnh thành với các thông tin hữu ích như chiều đường, đường cấm hay các địa điểm lớn như bệnh viện, chợ, siêu thị gần đó.

Thực tế, với một gia đình ham mê việc đi "phượt" thì việc tích hợp GPS thực sự là không thể thiếu, bởi thiết bị này có thể giúp họ tìm được các nguồn tiếp tế nếu có trường hợp xấu xảy ra, ngoài ra đối với các hành trình du lịch thì bản đồ online gần như là cách tốt nhất để họ không bị lạc giữa các tuyến đường hàng trăm cây số. Thông thường, GPS bán lẻ bên ngoài sẽ có giá từ 10-20 triệu đồng.

7. Ghế ngồi trẻ em

Ghế ngồi trẻ em là một trong những vật dụng quan trọng nhất với các gia đình có con nhỏ. Thực tế, khi trẻ còn nhỏ, trong giai đoạn 6 tháng tới 3 tuổi thì thường các phụ huynh sẽ bế con và ngồi ở ghế trước. Dù vậy, điều này thực tế lại không tốt chút nào. Theo khảo sát của Cơ Quan An Toàn Giao Thông Đường Bộ Mỹ, trẻ em sẽ an toàn nhất nếu ngồi ở chính giữa ghế sau, việc ẵm trẻ ở ghế trước không những không tốt mà còn dễ tăng nguy cơ chán thương nếu xảy ra tai nạn.

phụ kiện tốt nhất cho tài xế phượt

Trong trường hợp này, việc lắp đặt ghế ngồi trẻ em là vô cùng cần thiết, nhất là với các gia đình thường xuyên đi xa.

8. Túi rác tiện lợi

Đối với 1 gia đình thích du lịch, hầu hết thời gian của hành trình sẽ là ở trên xe. Nhất là khi bạn có con nhỏ, trữ lượng rác mà bạn thải ra chắc chắn sẽ không hề ít, vậy thì thay vì vứt rác ra ngoài đường và bị chửi là vô văn hóa, bạn có thể giữ cabin sạch sẽ chỉ bằng việc có một chiếc thùng rác di động trên xe. Thông thường những thùng rác này có thể bằng vải chống nước hoặc nhựa mềm, mới mục tiêu là đảm bảo các chất lỏng không rớt xuống ghế và thảm. Việc gom rác trong xe cho vào thùng rác không những giúp xe sạch sẽ hơn mà còn dạy cho các con bạn thói quen giữ vệ sinh chung từ bé.

Như vậy, việc tích hợp thêm các loại phụ kiện hữu ích cho xe ô tô sẽ giúp cho hành trình đi "phượt" của gia đình bạn nhẹ nhàng và an toàn hơn rất nhiều. Tuy nhiên bạn cũng cần chú ý rằng hầu hết các mặt hàng phụ kiện trên thị trường đều rất nhiều hàng giả hàng nhái. Vậy nên, bạn cần tìm hiểu thật kĩ nhãn hiệu cũng như công dụng của chúng trước khi bỏ tiền ra mua, tránh "tiền mất tật mang".

Với những phụ kiện trên xe hơi trên người nhìn có thể đánh giá được phong cách của chủ xe như thế nào. Nếu bạn đang cần tìm cho “xế yêu” của mình những phụ kiện ô tô cần thiết, hãy liên hệ ngay với chúng tội. Medicar Việt Nam hiện nay là một trong những đơn vị trực tiếp sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô chính hãng uy tín nhất thị trường

Bạn có thể tham khảo thêm thông tin dưới đây:

Xem thêm: >>https://medicar.vn/blogs/news/medicar-chuyen-tham-lot-phu-kien-o-to

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03