Ngay cả những chiếc xe mới mua Mitsubishi xpander cross 2021, sau một thời gian sử dụng các tài xế thường cảm thấy khó chịu, bực bội vì chúng có quá nhiều bụi bẩn, vụn vãi thức ăn kẹt lại ở những ngóc ngách dưới gầm ghế hay chỗ để chân. Và thảm lót sàn cho ô tô Mitsubishi xpander cross 2021 được nhiều người ưa chuộng hiện nay. 

 thảm lót sàn mitsubishi xpander 2021

Phụ kiện bảo vệ sàn xe tốt nhất 

Sau khi mua xe mới, hay bạn đã sử dụng xe một thời gian và chưa tìm được một bộ thảm lót sàn ô tô phù hợp cho Mitsubishi Xpander Cross. Việc tìm kiếm địa chỉ mua sản phẩm uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng quan tâm.

Bên cạnh ý nghĩa đảm bảo vệ sinh khoang xe, chúng còn giúp mang đến cho khoang nội thất một diện mạo mới cuốn hút, sang trọng hơn. Tại Medicar, thảm lót sàn ô tô được thiết kế riêng từng form sàn xe zin nguyên bản, màu sắc đa dạng, chất liệu cải tiến cũng như mức giá vô cùng cạnh tranh để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn. 

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đôi chút về sản phẩm thảm lót sàn cao cấp cho Mitsubishi Xpander Cross 2021 từ Medicar Việt Nam để có thể hiểu rõ hơn về chất lượng và công dụng tuyệt vời mà chúng mang lại. 

thảm lót sàn mitsubishi xpander 2021

Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi xpander cross 2021 

Medicar Việt Nam được biết đến là đơn vị sản xuất và phân phối thảm lót sàn ô tô và phụ kiện ô tô uy tín tại Việt Nam. Tất cả các sản phẩm phụ kiện của Medicar đều là thế hệ cải tiến, đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng và tăng tính thẩm mỹ cho nội thất xe, đặc biệt trong đó phải kể đến thảm lót sàn ô tô:

Thẩm mỹ cao

Thảm Medicar là thế hệ thảm lót sàn ô tô mới nhất trên thị trường hiện này. Ứng dụng chất liệu cải tiến cùng thiết kế tinh tế, màu sắc hài hoà, mỗi thảm sàn Medicar Mitsubishi Xpander Cross khi lên xe đều toát lên sự sang trọng tinh tế, cá tính và hiện đại. 

Độ bền lên đến 5 năm

Thảm ô tô Mitsubishi Xpander Cross được được sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng, 50 % Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su, nhựa tái chế cho hiệu suất cao, thân thiện với môi trường chống nước và chống ẩm mốc hiệu quả, độ bền sản phẩm có thể lên đến 5 năm.

thảm lót sàn mitsubishi xpander 2021

Không có mùi khó chịu

Nhờ ứng dụng công nghệ Nhật Bản xử lý chất liệu đạt chuẩn lót sàn ô tô cho Mitsubishi Xpander Cross hoàn toàn không có mùi gây hại nên không gian xe của bạn sẽ trở lên thông thoáng và dễ chịu hơn bao giờ hết.

Vừa khít với sàn xe chống trơn trượt

Đặc biệt, tấm lót chân xe ô tô cao cấp Mitsubishi Xpander Cross được chuyên viên đo bằng tay, thiết kế chuyên biệt dành cho xe XPANDER nên độ vừa khít với sàn xe chuẩn đến từng mi-li-mét loại bỏ các góc cạnh, vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa đem lại tính an toàn cao khi sử dụng.Mặt sau của thảm Medicar được trang bị gai dính chuyện dụng chuẩn velcro 2.0 và khoá chốt cố định an toàn và chắc chắn. 

thảm lót sàn mitsubishi xpander 2021

Đặt hàng: >> Thảm lót sàn ô tô Mitsubishi xpander cross 2021

Chống thấm nước dễ vệ sinh

Chất liệu chống nước, thiết kế bề mặt thảm hình ô ngăn tăng khả năng giữ nước, ngăn không cho chất lỏng lan ra ca bin và sàn xe hơn hết, miếng lót sàn xe hơi Medicar cho Mitsubishi Xpander Cross còn được đánh giá cao về sự tiện lợi, bạn có thể sử dụng khăn lau hoặc vòi xịt nước là có thể làm sạch mọi vết bẩn và sử dụng lại bình thường như mới và chỉ mất 15 phút vệ sinh và hong khô.

Thảm Medicar tăng khả năng bảo vệ bề mặt sàn của xe tránh khỏi các tác động bên ngoài, giảm thiểu tối đa trầy xước. Chất liệu cao cấp có độ đàn hồi vượt trội, tạo nên sự êm ái, dễ chịu cho đôi bàn chân, mang lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Chế độ bảo hành của Medicar 

Toàn bộ sản phẩm thảm lót sàn của Medicar đều được bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 3 ngày, Bảo Hành 12 tháng về lỗi sản xuất & chất lượng. Do đó bạn có thể yên tâm về vấn đề bảo hành.

Video khách hàng trải nghiệm thảm lót sàn Medicar 


Nhanh tay đặt hàng thảm lót sàn xe trọn bộ  Mitsubishi Xpander Cross 2021 ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn Medicar Việt Nam!

Xem thêm: >> Bảng giá thảm lót sàn ô tô 2022

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303