Khi bạn đang tìm kiếm một loại thảm lót sàn Hyundai Santafe 2021 phù hợp để bảo vệ sàn xe ô tô thì thảm lót sàn ô tô của Medicar chính là sự lựa chọn tốt nhất để bạn nâng tầm giá trị cho chiếc xe của mình bền bỉ, tiết kiệm và phong cách. 

thảm lót sàn hyundai santafe 2021

Medicar nhà sản xuất thảm lót sàn ô tô cao cấp 

Sàn ô tô là nơi tiếp xúc trực tiếp với gót giày của người sử dụng và người ngồi trên xe. Đây cũng là nơi tích tụ nhiều bụi bẩn, nếu không được xử lý, lâu ngày tích tụ sẽ gây ra mùi hôi khó chịu, sinh ra vi khuẩn có hại và tiềm ẩn nhiều nguy cơ mắc các bệnh về da, đường hô hấp, tai mũi họng…

Sử dụng thảm lót ô tô kém chất lượng sẽ tăng nguy cơ gây hại cho sức khoẻ và mất an toàn cho người điều khiển phương tiện. Thêm một vấn đè mà hầu như khách hàng cũng gặp phải khi mua thảm lót sàn ô tô chính là mua phải sản phẩm không đúng form, phải đổi đi đổi lại nhiều lần mất thời gian và gây nguy hiểm cho người sử dụng. 

Thảm lót ô tô Medicar Việt Nam là lựa chọn hoàn hảo, chất lượng nhất để giữ cho xe luôn sạch sẽ, an toàn. Tất cả thảm xe đều được thực hiện bằng tay, làm theo đơn đặt hàng và không có sản phẩm tồn kho.   thảm lót sàn hyundai santafe 2021

Đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm được đào tạo bài bản, từ đường viền chỉ khâu đến chi tiết nhỏ nhất đều được gia công bằng tay đảm bảo tỉ mỉ và thẩm mỹ. Chúng tôi luôn lắng nghe khách hàng, phát triển những sản phẩm thương hiệu Medicar khác biệt, chất lượng và độ hoàn thiện vượt trội. 

Medicar Việt Nam tiên phong ứng dụng các công nghệ mới nhất và vật liệu chất lượng tốt nhất, chắc chắn, tăng cường miếng dậm chân siêu dày và siêu bền trực tiếp vào lớp thảm ghế tài tăng độ bền cho thảm. Điều này ngăn những vật sắc nhọn làm hỏng miếng thảm lót sàn và các cạnh của nó (các sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường trong một khoảng thời gian ngắn khi chân bạn chạm vào mép miếng đệm gót chân).

Medcar Việt Nam cung cấp cho khách hàng các loại thảm ô tô với giá phân phối, trực tiếp đến tay khách hàng, không thông qua bất kỳ khâu trung gian nào! Ngoài ra, chúng tôi đã kết nối với các đơn vị vận chuyển để cung cấp các sản phẩm đến tay khách hàng nhanh nhất. 

Thảm lót sàn Hyundai Santafe 2021 của Medicar có gì ?

Thảm trải sàn Medicar được sản xuất bằng vật liệu từ 50 % Polyme nguyên sinh và 50% hỗn hợp cao su, nhựa tái chế cho hiệu suất cao, thân thiện với môi trường. Những công nghệ hàng đầu đã được ứng dụng hiệu quả trên thảm Medicar. Có thể kể đến như: 

thảm lót sàn ô tô medicar

  • Bề mặt thảm được thiết kế dạng ô ngăn hình kim cương có chiều sâu 8mm vừa tạo tính thẩm mỹ, lạ mắt cho thảm đồng thời thể hiện hiệu quả vượt trội trong việc giữ nước, chất lỏng và bụi bẩn ngăn không loang ra sàn xe. 
  • Với sự trợ giúp của viền thảm chống nước chắc chắn tăng khả năng khóa lại tất cả bụi bẩn và chất lỏng tràn mà bạn có thể bám trên bề mặt thảm.
  • Thảm Medicar không chỉ cung cấp khả năng bảo vệ vượt trội cho chiếc xe của bạn mà còn nâng cao vẻ ngoài tổng thể cho nội thất xe của bạn với bề mặt có vân & thiết kế hiện đại. Hình dạng được thiết kế ôm khích sàn xe, tạo khoảng rộng trên mặt sàn và tăng tính thẩm mỹ cho toàn bộ không gian nội thất bên trong xe.
  • Cá nhân hoá theo màu sắc, sở thích của chủ nhân chiếc xe.Thảm lót sàn cũng góp phần không nhỏ để chủ xe thể hiện phong cách riêng của mình.
  •  Miếng gai dính chuẩn velcro 2.0 chuẩn Châu Âu giúp cố định thảm vào sàn xe, giữ cho tấm thảm trải sàn linh hoạt. 

Những lý do nên chọn Thảm trải sàn Medicar :  

TƯƠNG THÍCH VỚI HYUNDAI SANTAFE 2021: Những chiếc Thảm trải sàn Hyundai Santa Fe 2021 được sản xuất, may đo dựa trên Form của tấm thảm nguyên bản. Được chế tạo và sản xuất bởi Medicar Việt nam, được kỹ thuật viên gia công bằng tay đảm bảo độ chính xác, vừa vặn tuyệt đối.

thảm lót sàn hyundai santafe 2021

BẢO VỆ MỌI THỜI TIẾT: Bảo vệ chống lại mọi thời tiết, chống ố bẩn, mang đến cho nội thất ô tô, xe tải, xe tải hoặc SUV của bạn vẻ ngoài đẳng cấp nhất đồng thời bảo vệ giá trị bán lại của nó.

PHÙ HỢP TÙY CHỈNH:  Môi nâng và thiết kế tùy chỉnh được xây dựng bằng công nghệ quét xe tiên tiến đảm bảo sự phù hợp hoàn hảo để bảo vệ sàn thảm xe của bạn khỏi thời tiết, sự cố tràn và bất kỳ sự xáo trộn nào.

DỄ LẮP ĐẶT & VỆ SINH:  Bề mặt có kết cấu, chống trượt được làm từ 100% vật liệu cao cấp, bảo vệ 100% không mùi, dễ dàng làm sạch triệt để bằng cách tháo hoặc sử dụng xà phòng và nước.

GIỮ NỘI THẤT XE LUÔN TRONG TÌNH TRẠNG TỐT NHẤT:  Thảm có độ dày tiêu chuẩn, chống mài mòn biến dạng, bảo vệ sàn xe hiệu quả.. Một tấm thảm phù hợp với nội thất ô tô mang lại cảm giác cân đối, hài hòa và sang trọng, làm tăng giá trị của nội thất ô tô. 

TĂNG KHẢ NĂNG CHỐNG ỒN: Thảm lót sàn ô tô Medicar hiệu quả trong việc chống ồn dưới gầm ô tô. Thảm có kết cấu cách âm để giảm tiếng ồn dưới gầm xe và vào cabin. Thảm cũng làm giảm độ rung của sàn, đặc biệt là trên các mẫu xe giá rẻ khi nhà sản xuất làm tôn gầm hơi mỏng để tối ưu hóa chi phí.

thảm lót sàn hyundai santafe 2021

BẢO HÀNH 5 NĂM:  Mạnh mẽ, bền, dễ lắp đặt và được bảo hành trọn đời có giới hạn.

Hướng dẫn sử dụng bảo quản và lắp đặt

Khi tháo lắp tấm lót sàn ô tô cho Hyundai SantaFe 2022, bạn cần chú ý đến các thao tác lắp đặt sau: 

Bước 1:

Lùi ghế về sau, tháo thảm xe cũ

Thay bằng thảm Medicar

Bước 2:

Đảm bảo logo Medicar ở bên phía tay trái

Nhấn khóa dán để cố định trên thảm sàn

Bước 3:

Uốn khúc giữa

Nhấn khóa dán để cố định vào ván sàn tùy chọn

Bước 4:

Kiểm tra bàn đạp

Điều chỉnh hoặc đặt lại vị trí nếu cần

thảm lót sàn hyundai santafe 2021

Hướng dẫn bảo quản thảm lót sàn ô tô: 

Trước hết bạn nên để ý kiểm tra thảm định kỳ ít nhất là 1-2 lần/ tháng để sớm phát hiện những thay đổi hoặc yếu tố gây hư hỏng thảm thông qua những dấu hiệu bên ngoài.

Nếu thảm có dấu hiệu trơn trượt lỏng lẻo thì nên thay thảm mới, đối với những thảm bị xê dịch ở vị trí chốt thì điều chỉnh lại phần chốt

Không nên để một thời gian rồi mới vệ sinh, tốt nhất nên làm sạch thảm ngay sau khi bị bẩn. Ngay cả khi thảm chỉ dính bụi bạn cũng nên hút bụi và dùng khăn ẩm lau thường xuyên để sàn xe luôn sạch đẹp và thẩm mỹ.

Nên áp dụng theo đúng hướng dẫn vệ sinh từ nhà sản xuất. Do đặc trưng của từng loại da cũng có sự khác biệt. Không sử dụng cọ cứng chà xát bề mặt khiến thảm bị rách. Khi phơi thảm bạn hãy chọn những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng gay gắt làm bề mặt bị phai màu.

Video Khách Hàng đánh giá Thảm lót sàn Medicar : 

Chính sách bảo hành 1 đổi 1 từ Medicar Việt Nam 

Giá cả phải chăng, cạnh tranh so với nhiều nhà phân phối khác trên thị trường, vì Medicar trực tiếp sản xuất không thông qua khâu trung gian. Chính sách bảo hành chi tiết, rõ ràng, các sản phẩm của Medicar đều được bảo hành 1 ĐỔI 1 trong 3 ngày, Bảo Hành 12 tháng về lỗi sản xuất & chất lượng. Do đó bạn hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo hành và hậu mãi sau khi mua hàng.

Bảo vệ nội thất xe Hyundai Santa Fe 2022 của bạn khỏi các tác nhân bằng cách mua Thảm lót sàn Hyundai Santa Fe 2022! Medicar Việt Nam nhà sản xuất và trực tiếp phân phối thảm lót sàn ô tô chính hãng khoản đầu tư tiết kiệm chi phí và độ bền đến 5 năm. 

Nhanh tay đặt hàng thảm lót sàn xe Hyundai Santa Fe 2022 trọn bộ ngay hôm nay để trải nghiệm sản phẩm chất lượng, cùng những chương trình khuyến mãi hấp dẫn Medicar Việt Nam!

Đặt mua hàng ngay: >>Thảm lót sàn Hyundai Santafe 2021-2022

Xem thêm : >> Hướng dẫn vệ sinh thảm lót sàn Medicar

Thông tin liên hệ: 

Công ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ:  262/2B Phan Anh, Hiệp Tân, Tân Phú, Tp.Hồ Chí Minh

Hotline: 0907890303