Có rất nhiều loại thảm lót sàn mà bạn có thể mua cho chiếc xe của mình, từ các loại đặc giúp bảo vệ sàn xe của bạn dưới thời tiết nắng nóng, đến những loại chuyên dụng dành cho mùa mưa, tránh ẩm mốc.. Còn có thảm trải sàn phù hợp với mọi loại thời tiết khác nhau. Tuy nhiên, cho dù bạn định mua loại thảm trải sàn nào, chúng tôi khuyên bạn nên gắn bó với những thương hiệu uy tín trên thị trường, chẳng hạn như Medicar Việt Nam, công ty đã dành nhiều năm để tạo ra một loại thảm trải sàn phổ biến nhất hiện nay.

thảm lót sàn ô tô Tp.HCM

Công ty sản xuất và phân thảm lót sàn ô tô uy tín nhất thị trường

Medicar không phải là công ty sản xuất hàng ngàn chiếc mỗi năm đẩy hàng vào kho đợi khách hàng mua rồi xuất ra. Medicar không rập khuôn như vậy, chúng tôi không có hàng tồn kho vì chúng tôi làm theo đơn đặt hàng, đo may và thiết kế riêng từng form mẫu cho từng khách hàng. Để mỗi sản phẩm không chỉ mang dấu ấn của Medicar mà còn thể hiện được phong cách và tối ưu công năng cho khách hàng.

Chất liệu chủ đạo trong thảm lót sàn Medicar chính là Foam và PVC tự nhiên, bền bỉ, đàn hồi tốt và thân thiện cho cả người sử dụng và môi trường. Thiết kế bề mặt thảm dạng ô lỗ rỗng hình kim cương chiều sâu 8mm, giữ bụi bẩn hiệu quả, ngăn không phát tán trong cabin.

  • Không có mùi
  • Không thấm nước
  • Dễ vệ sinh, khô thoáng sau 15p
  • Độ bền cao > 5 năm
  • Khả năng cố định tốt
  • Đơn giản, vừa vặn, tinh tế
  • Chịu nhiệt độ cực tốt: -40 - + 70 độ C

Medicar xây dựng quy trình kiểm tra và đảm bảo chất lượng được thực hiện bởi đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm và tâm huyết. Nhằm đem lại những sản phẩm đạt quy chuẩn, giúp khách hàng an tâm, tin tưởng tuyệt đối vào chất lượng sản phẩm Medicar.

thảm lót sàn ô tô tp.hcm

Chuẩn Form hơn 500 dòng xe trên thị trường

Tất cả các mẫu xe đang có trên thị trường chúng tôi đều đã lắp ráp cho khách hàng. Đầy đủ như thảm lót sàn:  Toyota, Kia, Mazda, Innova, Ford, Mercedes, Mitsubishi, Honda, Audi, BMW, Chevrolet, Huyndai, Isuzu, Lexus, Nissian, Porsche, Suzuki,…

Các dòng xe mới được Medicar cập nhật liên tục theo từng năm sản xuất. Đối với những dòng xe nhập khẩu nếu ở khu vực Tp.HCM, quý khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi để được đo form chính xác nhất.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

Đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm và am hiểu về xe hơi, nên đánh giá xe sẽ chính xác hơn và nắm bắt được nhu cầu của khách hàng tốt hơn. Qua đó nâng cao trải nghiệm dịch vụ cho người tiêu dùng, khi mua sản phẩm ở đây.

Medicar cải tiến không ngừng, liên tục cập nhật những giải pháp, sản phẩm công nghệ tiên tiến nhất. Dịch vụ bảo hành chi tiết tốt nhất, chiết khấu cao, hậu mãi dài. Luôn luôn đảm bảo hệ thống tư vấn viên, chuyên viên làm việc hiệu quả nhằm đem lại sự an tâm tuyệt đối nơi khách hàng.

Bên cạnh đó Medicar triển khai dịch vụ giao nhận sản phẩm đi toàn quốc khắp 63 tỉnh thành và có nhiều chính sách ưu đãi đặc biệt thông qua hệ thống chuyển phát nhanh của các đối tác vận chuyển.

thảm lót sàn ô tô tp.hcm

Quy trình xác nhận đơn hàng tại Medicar

Bước 1: Tư vấn chọn mẫu thảm đẹp phù hợp với màu nội thất xe

Bước 2: Khách hàng cung cấp chính xác tên, thông số kỹ thuật của xe để chọn form

Bước 3: Khách hàng quyết định màu sắc, triển khai sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm

Bước 4: Đóng gói và bàn giao cho đơn vị vận chuyển (1-2 ngày) Tp.HCM, (3-4 ngày) Ngoại Tỉnh

Bước 5: Khách hàng nhận hàng, kiểm tra và thanh toán

Bước 6: Khách hàng lắp đặt theo hướng dẫn, qua video hoặc liên hệ tư vấn viên.

Hỗ trợ, tư vấn, báo giá thảm lót sàn ô tô Tp.HCM mọi lúc, nhanh chóng

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03