Bạn là người đam mê tốc độ thì chắc chắn không thể bỏ qua vinfast lux a2 0. Đây sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn. Dòng xe này được trang bị với hệ thống dẫn động cầu sau và nền tảng khung gầm của BMW và mang thương hiệu Việt. Cùng với đó là hàng loạt các bộ phận khác xịn xò được nhập khẩu từ nước ngoài. Tất cả tạo nên một Vinfast Lux A2.0 đẳng cấp, sang trọng và đầy năng động thể thao. Tuy nhiên việc sử dụng thảm lót sàn vinfast lux a2.0 nào thì tốt nhất? Nội dung bài viết sau của Medicar.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu nhé!

 thảm lót sàn vinfast lux2.0

Hình 1: Thảm lót sàn vinfast lux a2 0 của Medicar được sử dụng nhiều

Thảm lót sàn Medicar - thảm lót sàn vinfast lux a2.0 tốt nhất

Sản phẩm thảm lót sàn ô tô Medicar nói chung và thảm lót sàn vinfast lux a2 0 nói riêng được giới chuyên môn đánh giá cao. Đặc biệt được nhiều khách hàng ưa chuộng sử dụng. Đây là sản phẩm thảm tiên phong trên thị trường làm từ chất liệu PVC và Foam mang đến hiệu suất cao thân thiện với môi trường. 

Điều này có rất ít những sản phẩm trong cùng phân khúc có thể làm được. Bên cạnh đó bề mặt thảm sàn Medicar có những ô ngăn lỗ rỗng có hình dạng kim cương và độ sâu 8mm. Từ đó mang đến khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả và đảm bảo cho sàn xe, cabin luôn được sạch sẽ. 

Thảm lót sàn Medicar đã vượt qua nhiều thử nghiệm nghiêm ngặt khắt khe nhờ vào khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cao. Đồng thời việc vệ sinh và làm sạch cũng trở nên dễ dàng bởi nó không hấp thụ độ ẩm, không mùi. Với chất liệu Form tuyệt đối không bắt lửa mang đến sự an toàn cho người và phương tiện trong trường hợp gặp rủi ro khách quan. Ngoài ra thảm lót sàn ô tô còn mang đến khả năng chống ăn mòn cao có thời hạn sử dụng >5 năm liên tục. 

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô vinfast lux a2.0 (2019-Hiện tại) 

 

thảm lót sàn vinfast lux a2.0

Hình 2: Giá thảm cao su lót sàn vinfast lux a2 0 có đắt không?

Giá thảm cao su lót sàn vinfast lux a2 0 có đắt không?

Hiện nay giá thảm lót sàn vinfast lux a2 0 được chia thành nhiều phân khúc khác nhau. Tùy thuộc vào kích thước sàn cũng như loại ô tô mà bạn đang đi mà giá thảm cao su lót sàn có thể thay đổi. Theo đó, khách hàng có thể tham khảo giá thảm cao su lót sàn vinfast lux a2 0 tại Medicar dao động từ 1.500.000 - 2.000.000 đồng. Để có được mức giá cụ thể bạn hãy liên hệ trực tiếp đến đại lý nhé!

Kinh nghiệm lựa chọn thảm lót sàn vinfast lux a2 0

Dù bạn có mua thảm lót sàn vinfast lux a2 0 hay bất cứ loại thảm nào đi chăng nữa thì cũng cần lựa chọn loại thảm ô tô phù hợp với chiếc xe của mình. Theo đó để có được điều này bạn cần tham khảo những kinh nghiệm lựa chọn sau:

thảm lót sàn vinfast luxa2.0

Hình 3: Kinh nghiệm lựa chọn thảm vinfast lux a2 0 chất lượng cao trên thị trường

Chất liệu

Việc đầu tư thảm lót sàn ô tô chất lượng cao sẽ đồng nghĩa với việc kiểm tra chất liệu một cách tốt nhất. Chẳng hạn bạn muốn mua bộ thảm xe hơi làm sạch dễ dàng thì có thể lựa chọn chất liệu cao su hoặc foam. Do đó, dựa vào nhu cầu sử dụng thực tế mà có thể chọn cho mình chất liệu thảm phù hợp. 

Kích thước và loại

Điều quan trọng hơn cả khi mua thảm đó là xem xét về kích thước và loại thảm mà bạn định mua. Để có thể đảm bảo được bạn đang nhận được lợi ích tốt từ việc sử dụng thảm. Theo đó trước khi quyết định lắp đặt thảm bạn cần đo đạc kích thước cẩn thận. Điều này sẽ hạn chế được tối đa trường hợp sai số cũng như đảm bảo được sự chính xác của thảm sàn. Mặt khác khi sử dụng kích thước chuẩn sẽ phát huy tối đa chức năng của thảm ô tô và duy trì được sự an toàn của người lái xe. 

Mua thảm tại địa chỉ uy tín

Một số địa chỉ cung cấp khác thì mang đến chất lượng của thảm sẽ không giống nhau. Theo đó bạn có thể mua thảm ô tô trực tiếp tại cửa hàng hoặc thông qua hình thức online. Bên cạnh đó cũng có một số cửa hàng có bản thảm đã qua sử dụng. Tuy nhiên bạn cần lựa chọn thảm mới cho xe của mình bởi chất lượng của chúng sẽ cao hơn. 

thảm lót sàn ô tô vinfast lux a2.0

Hình 4: Nên mua thảm tại địa chỉ uy tín và chất lượng

Theo đó, khách hàng hoàn toàn yên tâm lựa chọn mua thảm tại Medicar - nhà phân phối cung cấp những phụ kiện ô tô và thảm lót cao su lót sàn. Sản phẩm lót sàn cao su tại Medicar có độ bền gấp 5 lần so với thế hệ trước và khả năng kéo dài tuổi thọ hoàn hảo. Loại thảm này có thể sử dụng trong mọi điều kiện thời tiết và được coi là một phần quan trọng không thể thiếu đối với “ xế yêu”.

Việc đầu tư thảm lót sàn chất lượng tốt sẽ rất xứng đáng. Nó không chỉ giúp bảo vệ xe của bạn một cách hoàn hảo mà còn tăng thêm tính thẩm mỹ cho chiếc xe. Hy vọng với những chia sẻ trên về thảm lót sàn vinfast lux a2 0 đã giúp bạn có được nhiều thông tin hữu ích. Nếu bạn có nhu cầu mua thảm lót sàn cao su ô tô thì hãy nhanh tay liên hệ tới Medicar.vn để được tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc nhé!

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03