Thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với chiếc xe ô tô Chúng có tác dụng gìn giữ, vệ sinh và chống trơn trượt đảm bảo an toàn đối với người sử dụng. Trong nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ về sự khác nhau giữa thảm sàn Medicarthảm lót sàn ô tô cao su đúc như thế nào nhé! Hãy cùng nắm bắt thông tin và tìm hiểu chi tiết. 

thảm lót sàn ô tô cao su đúc

Thảm lót sàn ô tô cao su đúc?

Đối với loại thảm lót sàn ô tô cao su đúc cũng được sử dụng khá phổ biến và ưa chuộng hiện nay. Tuy nhiên khi so sánh với loại thảm chất lượng Medicar thì thảm cao su đúc vẫn còn tồn tại những nhược điểm chưa khắc phục được. Để có tìm hiểu rõ hơn bạn đọc cùng theo dõi ngay sau đây.

Thảm lót sàn ô tô cao su đúc được hiểu như thế nào?

Thảm lót sàn ô tô cao su đúc được nhiều người tin dùng trên thị trường hiện nay. Dường như đây là loại thảm được xuất hiện đời đầu nên chúng đã vốn quen thuộc đối với người dùng. Loại thảm này có độ chống trơn trượt và mài mòn tương đối giảm theo thời gian. Thông thường loại thảm này có mùi và dễ bị bục nứt, chúng có chi phí thấp nên phù hợp với mọi đối tượng sử dụng. Vệ sinh và bảo quản khó khăn  khả năng chống thấm nước tương đối. 

thảm lót sàn ô tô cao su đúc

Hình 3: Thảm lót sàn ô tô cao su đúc được hiểu như thế nào?

Đặc điểm của thảm lót sàn ô tô cao su đúc

Hiện nay trên thị trường thảm lót sàn ô tô cao su đúc có mang đến cho khách hàng rất nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh đó thảm lót sàn cao su đúc theo xe vẫn luôn có chỗ đứng riêng mình bởi sự tiện nghi cũng như giá thành phải chăng hợp lý. Chính vì thế mà có rất nhiều người dùng đã và đang sử dụng loại thảm này. Chúng ta có thể kể đến một số điểm đặc biệt của thảm lót sàn ô tô cao su đúc đó là:

  • Thảm được làm từ chất liệu cao su tổng hợp có mùi tạo nên không gian khó chịu bên trong xe.
  • Loại thảm này được đúc theo kích thước của từng xe đem đến sự vừa vặn cho từng sàn xe.
  • Sản xuất trên công nghệ đúc nguyên khối cảm giác khô cứng thiếu tinh tế. 
  • Bề mặt thảm được thiết kế vân tổ ong chỉ giữ được ít chất lỏng còn lại dễ bị lan ra sàn xe và thấm vào giày dép.
  • Độ dày của bề mặt thảm có thể lên đến 7 - 8mm, trọng lượng từ 5-7kg nên rất khó tháo lắp vệ sinh. 

Thảm lót sàn ô tô Medicar được hiểu như thế nào?

Được biết đến thảm lót sàn ô tô Medicar là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất trên thị trường phụ kiện ô tô. Dòng sản phẩm này đã được phát triển, nghiên cứu và phân phối bởi công ty TNHH thương mại Medicar. Được sử dụng với chất liệu chính để chế tạo ra thảm lót sàn đó là PVC cao cấp và Foam. 

thảm lót sàn medicar việt nam

 Thảm lót sàn ô tô Medicar được hiểu như thế nào?

Đây chính là loại vật liệu không mùi, không có khả năng thấm nước, không có chất độc hại và không tạo nên ẩm mốc. Chúng an toàn và thân thiện với người dùng cũng như môi trường sử dụng. Chất liệu này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam. Chúng đem đến độ đàn hồi cao, khả năng chống trơn trượt, chống cong vênh. Đặc biệt là hoàn toàn chịu được nhiệt độ cao, chúng có thể tái chế sử dụng. 

Lợi ích người dùng có được khi sử dụng thảm Medicar

Kể từ khi ra mắt thảm ô tô Medicar đã được giới chuyên môn đánh giá cao về chất lượng. Khi đây là dòng sản phẩm tiên phong trên thị trường làm từ chất liệu Foam và PVC cao cấp. Chúng hoàn toàn thân thiện với môi trường và an toàn với người sử dụng. 

Đây chính là điều mà các loại thảm khác không có được, đặc biệt là thảm lót sàn ô tô cao su đúc. Bề mặt của thảm có những ô ngăn lỗ rỗng có hình dạng kim cương và có độ sâu 8mm. Từ đó mang đến khả năng giữ lại bụi bẩn, giữ nước hiệu quả và đặc biệt là đảm bảo cho sàn xe, cabin luôn được sạch sẽ. 

Ngay từ khi ra mắt trên thị trường, thảm Medicar đã phải trải qua nhiều thử nghiệm khắt khe nhờ vào khả năng chống biến dạng và ăn mòn ở mức cao. Điều này đã giúp cho việc vệ sinh làm sạch trở nên dễ dàng vì nó không hấp thụ độ ẩm, không mùi. 

Bên cạnh đó, chất liệu foam tuyệt đối không bắt lửa luôn tạo được sự an toàn cho người cũng như phương tiện khi gặp những rủi ro ngoài ý muốn. Đồng thời loại thảm lót sàn của Medicar có khả năng chống ăn mòn cao và thời hạn sử dụng trên 5 năm. 

thảm lót sàn medicar

Điểm khác nhau giữa thảm lót sàn Medicar và thảm lót sàn ô tô cao su đúc

Nhìn chung đây đều là 2 loại thảm có chất lượng cao và được nhiều chủ xe sử dụng phổ biến. Tuy nhiên nếu như so sánh giữa hai loại thảm này thì Medicar có chất lượng vượt trội hơn hẳn. Cụ thể là:

  • Thảm Medicar được làm từ chất liệu PVC cao cấp và foam nên rất an toàn và thân thiện với người dùng. Trong khi đó thảm cao su đúc sẽ gây ra một số mùi hôi khó chịu từ vật liệu cao su. 
  • Thời hạn sử dụng của thảm Medicar là trên 5, nhưng trong khi đó thảm lót sàn ô tô cao su đúc chỉ có thời hạn sử dụng từ 3 - 5 năm. 
  • Giá thành của loại thảm Medicar phải chăng và hợp lý hơn. Thông thường mẫu thảm cao su đúc này sẽ do hãng cung cấp nên giá thành lúc nào cũng đắt hơn. 

thảm lót sàn ô tô

 Điểm khác nhau giữa thảm lót sàn Medicar và thảm lót sàn ô tô cao su đúc

Như vậy chia sẻ bài viết trên giúp bạn tìm hiểu cụ thể về sự khác nhau giữa thảm lót sàn Medicar và thảm lót sàn ô tô cao su đúc. Hy vọng thông qua thông tin này đã đem đến bạn đọc nhiều kiến thức hữu ích. Để tham khảo thêm nhiều loại thảm khác bạn đọc hãy truy cập vào website medicar.vn để nắm bắt nhé!

Xem thêm: >> Lý do nên sở hữu thảm sàn Medicar chất lượng 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.
Công Ty TNHH Thương Mại Medicar
Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam
Kết nối Zalo: 090 789 03 03