Hiện nay nhu cầu sử dụng xe ô tô của phái nữ đang ngày càng tăng, hầu hết các chị em ai cũng muốn sắm cho mình một xế hộp riêng để thuận tiện hơn trong việc đi lại hàng ngày. Vậy những dòng xe ô tô nhỏ gọn cho nữ nào đang hot hiện nay? Hãy tìm hiểu ngay tại medicar.vn để có thêm nhiều thông tin hữu ích nhé!

mẫu xe ô tô cho nữ

Tổng hợp các mẫu xe ô tô dành cho nữ 2023

Nhiều khách hàng phái nữ đang rất muốn mua xe nhưng đang phân vân vì không biết nên lựa chọn cho mình mẫu ô tô nào có giá thành hợp lý, kiểu dáng sang trọng,... Vậy bạn hãy tham khảo ngay những mẫu ô tô cho phụ nữ dưới đây, để chọn ra cho mình một dòng xe ưng ý nhất!

1. Xe ô tô phân khúc hạng A cho nữ 

Nếu tài chính của bạn không quá nhiều chỉ vừa đủ để mua những dòng xe 4 chỗ thì có thể tham khảo qua các hãng xe sau:

1.1 Ô tô Kia Morning

Chiếc xe có xuất xứ từ Hàn Quốc thuộc thương hiệu Kia đây được xem là mẫu ô tô quốc dân. Với phần nội thất thiết kế trẻ trung, sang trọng, thu hút ngay từ lần đầu.

Dòng xe này rất phù hợp với nữ giới bởi có ngoại hình nhỏ gọn, nội thất khá tốt có ghế được bọc da, điều hoà tự động, hệ thống giải trí trong xe đời mới. Bên cạnh đó, tính năng an toàn trên con xe này cũng rất tốt. 

Giá thành của mẫu Kia Morning chưa đến 500 triệu, chính vì vậy hầu hết ai cũng có thể sở hữu được.

mẫu xe ô tô cho nữ

1.2 Ô tô Vinfast Fadil

Một hãng xe đến từ thương hiệu Việt Nam, khi mới vừa ra mắt Vinfast Fadil đã tạo được nhiều ấn tượng lớn cho phái nữ. Mẫu xe có vẻ ngoài nhỏ gọn, bộ máy vận hành êm ái được nhập khẩu từ Châu Âu, tích hợp nhiều tính năng an toàn bên trong. Chiếc hatchback hạng A này cũng đáng được cân nhắc.

Ngoài ra, Vinfast Fadil có giá cũng rất tương đối là mẫu xe ô tô cho nữ dưới 500 triệu nên có thể mua được dễ dàng.

mẫu xe ô tô cho nữ

1.3 Ô tô Honda Brio

Tầm giá dưới 500 triệu các chị em có thể chọn cho mình một chiếc Honda Brio với thiết kế thể thao, nhỏ nhắn nhưng không kém phần khoẻ khoắn, động cơ mượt mà. Cùng với đó Brio có nội thất tiện nghi, tính an toàn cao, mang đậm chất xe Nhật.

Bạn có thể đưa dòng xe hạng A này vào danh sách để so sánh với mẫu cùng phân khúc.

Những mẫu xe ô tô cho nữ

>> Lựa chọn: Mua thảm trải sàn ô tô giúp chống trơn trượt an toàn lái xe.

2. Mẫu xe ô tô Sedan dành cho nữ

Tất cả các mẫu xe bên dưới đều có mức giá dưới 700 triệu ở thời điểm hiện tại. Bạn nên tham khảo để chọn ra cho mình một chiếc nhé!.

2.1 Ô tô Mazda 2

Dòng Mazda 2 đến từ Nhật bản chắc hẳn đã không còn qua xa lạ với nhiều chị em quan tâm về xe. Mẫu xe được nhiều người ưa chuộng bởi có ngoại thất sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, xe được trang bị khoang nội thất hiện đại, đẹp mắt, đảm bảo an toàn cho người lái.

Với giá thành chưa đến 700 triệu Mazda 2 cũng đáng để phái nữ quan tâm.

Những mẫu xe ô tô cho nữ

2.2 Ô tô Suzuki Swift

Mẫu xe Suzuki có thiết kế với kiểu dáng Châu Âu, có vẻ ngoài trẻ trung, diện mạo độc lạ. Xe có nội thất đẹp, ghế da được thiết kế tỉ mỉ, hệ thống giải trí hiện đại, chiếc ô tô Suzuki Swift cũng là một lựa chọn thích hợp trong phân khúc hạng B.

xe ô tô cho nữ

2.3 Ô tô Toyota Yaris

Mẫu Toyota Yaris được phái nữ rất yêu thích, xe có vẻ ngoài nhìn khá nhỏ, nhưng khi vào trong thì khoang chứa đồ và hàng ghế ngồi rất rộng rãi.

Trang thiết bị trên Yaris được bổ sung thêm nhiều tính năng mới, có hệ thống an toàn và đáp ứng đầy đủ những tiện ích cho người lái.

Dưới tầm giá 700 triệu nếu bạn yêu thích hãng Toyota thì nên tham khảo qua Yaris.

mẫu xe ô tô cho nữ

3. Xe ô tô gầm cao cho nữ 

Nếu bạn có niềm đam mê lái xe ô tô gầm cao thì hãy cân nhắc ngay những dòng xe sau đây:

3.1 Ô tô Mazda CX5

Phân khúc Hạng C gầm cao có Mazda CX5 được xem là một trong số lựa chọn tốt. Xe sở hữu đường nét thể thao, được trang bị nhiều tính năng thông minh, cảm biến lùi xung quanh, phần nội thất sang trọng. Gầm cao giúp phái nữ dễ quan sát phía trước khi lái, khoang xe rộng rãi là điểm nổi bật trên chiếc ô tô này.

xe ô tô dành cho nữ

3.2 Ô tô Vinfast Lux SA2.0

Dòng xe Vinfast Lux SA2.0 đang có nhiều chương trình khuyến mãi dành tặng cho khách hàng. Mẫu xe được nhiều người ưa chuộng vì có bề ngoài thể thao, sang trọng, mang đậm chất doanh nhân.

Nội thất bên trong hiện đại, động cơ được nhập khẩu từ những tên tuổi hàng đầu thế giới.

Vinfast Lux SA 2.0 cũng đáng để chị em cân nhắc với các đối thủ cùng tầm tiền.

mẫu ô tô cho nữ

3.3 Ô tô Hyundai Santafe

Dòng xe đến từ Hàn Quốc rất biết chiều lòng người dùng, đặc biệt là phái nữ. Chiếc ô tô được thiết kế theo phong khách trẻ, năng động phù hợp với mọi độ tuổi.

Phần nội thất sang trọng, xe rộng rãi, gầm cao mang đến cảm giác lái vô cùng thoải mái.

Santafe được lắp đặt hệ thống giải trí hiện đại, có nhiều tính năng cao cấp.

Gia đình nhiều người, các bạn nữ nên chọn dòng xe này để hành khách được thoải mái hơn khi ngồi.

xe ô tô cho nữ

(*) Các xe trên đều là các mẫu xe ô tô cho nữ từ 1 tỷ trở lên đối với bản cao cấp nhất. Ngoài ra, những bản tiêu chuẩn sẽ có giá dưới 1 tỷ.

>> Tổng hợp: Những phụ kiện ô tô thông minh bạn nên sở hữu ngay.

4. Mẫu xe ô tô hạng sang cho nữ

4.1 Ô tô Mercedes - Benz E200

Dòng xe sang Mercedes - Benz E200 dành cho những khách hàng nữ yêu thích mẫu xe Châu Âu. 

Thiết kế trẻ trung, nội thất hiện đại, động cơ vận hành cực êm. Bạn sẽ rất khó để nghe được tiếng lốp khi ngồi trong xe.

Một vài mẫu xe của hãng Mercedes - Benz để bạn tham khảo: Mercedes - Benz E200 Exclusive,...

Những mẫu xe ô tô cho nữ

 

4.2 Ô tô Lexus ES 250

Dòng xe Lexus ES250 thuộc thương hiệu ô tô hạng sang của Toyota (dành cho những bạn chưa biết). Ngoại thất xe thiết kế ấn tượng, được các kỹ sư Nhật Bản chau chuốt cẩn thận. Nội thất được trang bị tất cả tính năng hiện đại đảm bảo tuyệt đối cho người lái.

Nếu điều kiện kinh tế tốt phái nữ nên chọn cho mình ô tô Lexus ES250 để cảm nhận sự tuyệt vời mà nó mang lại.

Hiện tại Lexus đang có rất nhiều dòng từ Sedan đến SUV bạn có thể tham khảo thêm để biết được nhiều thông tin hơn.

Những mẫu xe ô tô cho nữ

4.3 Ô tô Mini Cooper

Mẫu xe ô tô Mini Cooper có vẻ ngoài cuốn hút và đặc biệt, ngoại thất không giống với các thương hiệu ô tô khác trên thế giới. Nhiều nữ giới cũng rất thích thú mẫu xe này. Bởi khi ra đường sẽ ít đụng hàng. Form xe vuông vắn đậm nét Châu Âu.

Bên cạnh đó, nội thất và động cơ của Mini Cooper cũng không kém cạnh với các đối thủ cùng phân khúc.

Những xe ô tô cho nữ

*Tất cả các mẫu xe sang được liệt kê phía trên có giá bán tại Việt Nam khá cao. Mọi dòng xe ô tô hạng sang cho nữ đều có giá từ 1 tỷ đến vài tỷ đồng.

Nên chọn dòng xe phân khúc nào dành cho nữ

Điều này, còn tùy thuộc vào nhu cầu và kinh tế của mỗi cá nhân. Nếu bạn là nữ tài chính không quá nhiều thì có thể chọn cho mình dòng xe 4 chỗ nhỏ gọn, dễ di chuyển trong thành phố.

Còn muốn cao cấp hơn một chút thì chọn mẫu Crossover hoặc SUV 5 đến 7 chỗ để trải nghiệm được tốt hơn. Ngoài ra, phái nữ vẫn có thể tham khảo qua các dòng xe sang.

Mong rằng, bài viết trên đã giúp các chị em phụ nữ biết rõ hơn về các dòng xe ô tô dành cho nữ đang được ưa chuộng nhất. Qua đó, chọn ra cho mình một mẫu ưng ý và phù hợp túi tiền.

 >> Có thể bạn quan tâm: