Một trong những thông tin về thị trường xe điện hiện nay vô cùng được quan tâm đó chính là dòng xe ô tô điện mini Vinfast. Vậy thông tin cụ thể về dòng xe mini này như thế nào? Khi nào mở bán và giá bán là bao nhiêu? Các tiện nghi trên xe cũng như công nghệ hoặc dung lượng pin là bao nhiêu?

Với các tín đồ yêu thích xe ô tô điện nói chung và Vinfast nói riêng thì việc ra đời một dòng xe mới luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm. Và càng đặc biệt hơn đây là mẫu xe mini hướng đến người tiêu dùng bình dân nên nó đã nhanh chóng trở thành đề tài nóng hổi. Để giúp các fan ô tô điện và những người quan tâm đến dòng xe mini giá rẻ có những thông tin chính xác trong bài viết này phụ kiện ô tô -  medicar.vn sẽ câp nhật những tin tức mới nhất ngay!

Xe ô tô điện mini Vinfast

Vinfast có sản xuất ô tô điện mini - ô tô điện cỡ nhỏ không?

Thông tin về ô tô mini Vinfast xuất hiện vào ngày 17/5 vừa qua đã nhận được sự quan tâm của đông đảo người dân Việt Nam. Chi tiết hơn đó là:

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông thường niên của Tập đoàn Vingroup diễn ra ngày 17/5, Chủ tịch Phạm Nhật Vượng đã chia sẻ về việc phát triển sản phẩm mới của VinFast: "Chúng tôi đang triển khai đến cuối 2024 ra mắt xe siêu nhỏ và giá thành rẻ nhưng đẹp và tiện. Vài tuần tới sẽ công bố".

Như vậy thông tin Vinfast sản xuất ô tô điện mini là hoàn toàn chính xác. Với sự khẳng định của tỷ phú Phạm Nhật Vượng người dùng tại Việt Nam hoàn toàn có thể mong chờ một siêu phẩm mini giá rẻ trong tương lai gần.

Xe ô tô điện mini Vinfast

Khi nào có thể mua được ô tô điện mini Vinfast

Hiện nay, thông tin ô tô mini Vinfast vẫn chỉ là kế hoạch và nó đang được triển khai. Theo thông tin từ Vinfast thì cuối năm 2024 dòng xe này sẽ ra mắt vậy nên thời gian sớm nhất để mua được dòng xe này đó là vào cuối 2024 hoặc đầu 2025.

Các thông tin mở bán xe ô tô điện mini Vinfast sẽ liên tục được Medicar cập nhật trên web vậy nên bạn hãy theo dõi thường xuyên nhé!

Giá bán ô tô điện mini Vinfast là bao nhiêu?

Vì sản phẩm ô tô điện mini chỉ mới được tập đoàn phát thảo, chưa được triển khai chính thức vậy nên mọi thông tin về giá cả đến hiện tại vẫn là một ẩn số. Tuy nhiên, chủ tich Vinfast đã khẳng định đây là mẫu xe siêu nhỏ có giá thành rẻ nhưng đẹp và tiện. Vậy nên có thể tin rằng mức giá của xe này sẽ rất rẻ có thể rẻ như dòng xe điện mini từng gây sốt tại thị trường Trung Quốc.

Vinfast VF 2 có phải là thiết kế ô tô điện mini của Vinfast không?

Ngay sau khi có thông tin Vinfast sản xuất ô tô điện cỡ nhỏ thì trên mạng đã ngập tràn một thiết kế xe điện mini được gắn tên là VF2. Và nhiều người đã cho rằng đây chính là mẫu xe điện mini cùng tên gọi của dòng xe này được Vinfast công bố.

Tuy nhiên, điều này hoàn toàn không đúng bởi vì đây là 1 bức ảnh đã được photoshop từ  Chiếc xe Citroen Ami - mẫu ô tô nhỏ chạy điện của thương hiệu Pháp. Mẫu xe này trình làng từ năm 2020 của một người Việt yêu thích xe điện.

Xe ô tô điện mini Vinfast

Chủ nhân của những bức ảnh được lan truyền này cho biết “ Tôi yêu xe điện, đặc biệt là VinFast. Ngay sau khi nghe thông tin tỷ phú Phạm Nhật Vượng nói về một mẫu ô tô mini, tôi đã nảy ra ý tưởng phác họa sản phẩm này dựa trên một số mẫu xe cỡ nhỏ khác. Thật không ngờ là nó lại lan tỏa đến vậy”.

Như vậy tất cả các thông tin về thiết kế và tên gọi mới của dòng xe điện cỡ nhỏ Vinfast hiện nay vẫn chưa được công bố. Và ông Phạm Nhật Vượng đã khẳng định sẽ được công bố trong vài tuần tới. Vậy nên hãy đón đợi sau 1 thời gian ngắn nữa bạn nhé!

Medicar có sản xuất thảm trải sàn mini ô tô điện không?

Medicar là xưởng may thảm trải sàn ô tô số 1 tại thị trường Việt Nam. Và luôn đáp ứng nhu cầu về kiểu dáng, kích thước của tất cả các dòng xe trên thị trường từ xe xăng đến xe điện. Vậy nên khi Vinfast mở bán mẫu ô tô điện mini thì công ty cũng sẽ thiết kế mẫu thảm trải sàn ô tô điện mini tương ứng để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của người tiêu dùng.

Trên đây là những thông tin chính thức về dòng xe ô tô điện mini của Vinfast trên thị trường hiện nay. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích với bạn khi tìm hiểu về sản phẩm mới của hãng xe điện Việt Nam!

>> Có thể bạn quan tâm: