Một trong những phụ kiện không nên thiếu trên ô tô đó chính là máy lọc không khí. Tuy nhiên, điều mà nhiều người hiện nay thắc mắc đó là máy lọc không khí ô tô có hiệu quả không? Tình trạng hàng giả, hành nhập lậu đang tràn lan trên thị trường khiến người dùng luôn e ngại mỗi khi trang bị bất kỳ phụ kiện nào.

Liệu rằng máy lọc không khí ô tô có chuẩn như quảng cáo, có làm sạch không khí không? Hay không có tác dụng gì mà còn làm ảnh hưởng đến không khí trên xe. Cùng medicar.vn tìm câu trả lời chi tiết nhất và chọn được sản phẩm máy lọc không khí tốt nhất cho ô tô của mình bạn nhé!

Máy lọc không khí ô tô có hiệu quả không

Máy lọc không khí có cần thiết cho ô tô không?

Câu trả lời chắc chắn là , rất cần thiết bởi vì máy lọc không khí giúp làm sạch không khí trên ô tô. Hạn chế các các chất độc hại, khói thuốc, vi khuẩn trong cabin,... làm ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của người ngồi trên xe.

Đặc biệt, máy lọc không khí còn giúp ngăn chặn mùi hôi trên ô tô. Máy nhỏ gọn nên không làm tốn diện tích trên xe, bạn hoàn toàn có thể an tâm.

Với những lợi ích như vậy thì chắc chắn rằng máy lọc không khí là thiết bị không thể thiếu cho mỗi chiếc ô tô đúng không nào?

>> Xem ngay: Những phụ kiện cần thiết cho ô tô bạn nên trang bị.

Máy lọc không khí ô tô có hiệu quả không?

Máy lọc không khí ô tô  chắc chắn là thiết bị mang đến sự hiệu quả trong việc cải thiện bầu không khí trên ô tô. Tuy nhiên, việc máy có hoạt động hiệu quả không sẽ còn tùy thuộc vào nhiều yếu tố.

Máy lọc không khí hiệu quả khi: Đó là sản phẩm chất lượng cao, có nguồn gốc xuất xứ rõ hàng, sản phẩm chính hãng.

Máy lọc không hiệu quả: Các loại máy lọc kém chất lượng, hàng nhái, hàng rẻ,... sẽ không hề mang đến hiệu quả trong việc lọc không khí mà còn ngược lại sẽ thải ra những chất độc hại ảnh hưởng đến người dùng.

Chính vì vậy để có được một bầu không khí trong lành cho ô tô thì bạn cần phải chú ý đến việc chọn sản phẩm phù hợp và chất lượng.

Máy lọc không khí ô tô có hiệu quả không

Máy lọc không khí tốt nhất cho ô tô

Một loại máy lọc được đánh giá rất cao và rất hiệu quả trong việc lọc không khí ô tô đó chính là máy lọc không khí ô tô Medicar. Dòng máy này được đánh giá cao bởi những ưu điểm vô cùng vượt trội đó là:

  • Loại bỏ 99,98% chất ô nhiễm: Mang đến cho bạn bầu không khí trong lành và dễ chịu
  • Loại bỏ Formaldehyde (từ các vật dụng bằng nhựa nhà thải): Đây là loại chất độc gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe con người, một trong những tác nhân gây ung thư.
  • Loại bỏ khói thuốc đã qua sử dụng: Mùi khói thuốc gây ảnh hưởng trực tiếp đến hô hấp của con người, đặc biệt là người già và trẻ nhỏ. Nếu bạn có thói quen hút thuốc thì cần phải sử dụng máy lọc không khí ngay.
  • Loại bỏ mùi: Trên xe dễ bị ẩm mốc và có mùi hoặc các mùi từ thức ăn nhanh, thảm trải sàn nỉ,... sử dụng máy lọc không khí để trả lại không khí trong lành cho xe.

Với những ưu điểm vượt trội trong việc lọc không khí này chính là chân ái cho không gian ô tô của bạn.

Medicar là sản phẩm thuộc top các loại máy lọc không khí hàng đầu tại Việt Nam. Máy được thiết kể với công nghệ hiện đại đó là:

  • Kiểu dáng đẹp, nhỏ gọn, tiện ích không chiếm diện tích trên xe.
  • Hoạt động êm ái, tiếng ồn thấp.
  • Được trang bị bộ lọc Hepa13 (là bộ lọc hiện đại nhất trong các loại lọc không khí đang có trên thị trường): Loại bỏ 99,98% các hạt bụi mịn, khói, lông thú, bào từ nấm, các hạt bụi siêu mịn từ 3µm - 0.1µm vi khuẩn trong không khí.
  • Có khả năng tạo Ion âm 5.000.000 pcs/ cm3 (test trong môi trường 10cm3)
  • Bên cạnh đó máy lọc còn được áp dụng công nghệ cảm biến chuyển động nên việc sử dụng vô cùng dễ dàng và thuận tiện.

Giá bán máy lọc ô tô Medicar vô cùng hợp lý, chỉ 1.590.000đ nhưng chất lượng vô cùng tuyệt vời.

Trên thị trường hiện nay các loại máy lọc không khí ô tô rất đa dạng và có giá rất rẻ thậm chí chỉ vài trăm. Tuy nhiên, đây là thiết bị hỗ trợ sức khỏe vậy nên bạn hãy cân nhắc để tránh tình trạng “tiền mất tật mang”.

>> Xem chi tiết: Máy lọc không khí xe ô tô của Medicar.

Bài viết vừa giúp bạn trả lời thắc mắc về việc máy lọc không khí xe ô tô có hiệu quả không và dòng máy tốt nhất giúp bạn có được bầu không khí trong lành cho sức khỏe tốt nhất!

>> Có thể bạn quan tâm: