Sử dụng tấm lót cốp ô tô là một biện pháp bảo vệ chống mài mòn hiệu quả cho khu vực thùng xe. Chức năng chống trượt giúp tải trọng không bị trượt khi lái xe. Thảm có một cạnh bảo vệ thì trong quá trình xếp dỡ không bị trầy xước. Tuy nhiên, điều bất lợi là một tấm thảm chất lượng thấp và không được cắt, đo chính xác không bảo vệ tối ưu ở tất cả các góc. Vậy loại thảm lót cốp ô tô nào nên mua nhất hiện nay? Thảm lót cốp Medicar có phải là sự lựa chọn hoàn hảo?

thảm lót cốp ô tô

1.Vì sao thảm lót cốp ô tô lại quan trọng?

Cốp xe, thùng xe ô tô có nhiều đồ vật khác nhau và cả vật nuôi được vận chuyển đi kèm. Vì vậy trong quá trình di chuyển không thể tránh khỏi những vị trí ở thùng xe theo thời gian và sau đó cũng bị hao mòn xấu xí, xuống cấp. Tấm lót cốp cũng giúp cho việc vệ sinh cốp xe trở nên dễ dàng hơn, vì hầu hết các hạt bụi bẩn đều bị tấm chiếu bám vào và do đó có thể dễ dàng loại bỏ. Hơn nữa, tấm lót khoang hành lý cũng giúp bảo vệ hiệu quả chống trượt hàng hóa.

Trên thị trường hiện nay thảm lót cốp ô tô được làm từ các chất liệu khác nhau, chẳng hạn như Cao su, nhựa, da hoặc Foam. Các tấm thảm được thiết kế với các kích thước phù hợp để chúng có thể dễ dàng được điều chỉnh theo kích thước dòng xe tương ứng. Ngoài ra, một số nhà sản xuất còn cung cấp các loại thảm phù hợp đặc biệt dành riêng cho các mẫu xe nổi tiếng.

Theo đánh giá từ giới chuyên môn, thảm Foam làm từ cao su và polyme là một trong những chất liệu cải tiến nhất hiện nay. Chất liệu bền bỉ, chắc chắn chúng có thể chịu được căng thẳng hàng ngày càng lâu càng tốt. Đảm bảo nguyên tắc chiếu có thể tháo lắp dễ dàng, điều này tạo điều kiện tổng thể làm sạch bề mặt của thảm. Độ đàn hồi của thảm lót cốp Foam cũng được đánh giá cao nhờ độ đàn hồi cao, chống trơn trượt cho hàng hóa. Điều này có nghĩa là ngay cả những vật nặng bị lỏng lẻo trong cốp xe vẫn được giữ nguyên trong suốt hành trình.

thảm lót cốp ô tô

2. Thảm lót cốp ô tô Medicar

Tấm lót cốp ô tô mang đến khả năng bảo vệ hoàn toàn cho thùng xe và khu vực hàng hóa. Tấm lót cốp ô tô được thiết kế đảm bảo các yếu tố kỹ thuật số để phù hợp với từng form xe, ngăn bụi bẩn và dầu mỡ ra khỏi nội thất xe của bạn, bảo vệ khoản đầu tư của bạn khỏi bị hao mòn thông thường.

Công nghệ Nhật Bản , độ bền trên 5 năm Thảm lót cốp Medicar cho Hiệu Suất Cao  thân thiện với môi trường.  Bề mặt thảm là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả.  Có khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cho phép. Nó rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi.

Thảm lót cốp Medicar là sự kết hợp tùy chỉnh độc quyền giữa Cao su và Polyme, không chỉ chống mài mòn mà còn linh hoạt dưới mọi điều kiện thời tiết khắc nghiệt. Tấm lót cốp ô tô Medicar có lớp hoàn thiện kết bề mặt hình dạng kim cương tăng độ ma sát không bị xê dịch và giữ hàng hóa không bị xê dịch. Hoàn hảo để vận chuyển bất cứ thứ gì từ vật dụng làm vườn đến vật liệu xây dựng, thậm chí cả vật nuôi trong gia đình.

thảm lót cốp ô tô

Ưu điểm vượt trội của thảm lót cốp Medicar:

  • Bảo vệ nội thất khỏi mọi loại hao mòn
  • Thiết kế tùy chỉnh dành riêng cho xe của bạn
  • Bề mặt ô ngăn giúp giữ chất bẩn hiệu quả, chống tràn
  • Dễ dàng lắp đặt, vệ sinh, dọn dẹp nhanh chóng
  • Bề mặt chống trượt
  • Bảo vệ và giữ gìn khu vực hàng hóa và thảm thùng xe
  • Độ bền và độ bền
  • Không có mùi
  • Không thấm nước
  • Thân thiện với môi trường và recycle
  • Độ bền cao > 5 năm
  • Cá nhân hóa cho khách hàng: màu sắc tùy chọn giữa tấm và viền
  • Nhẹ hơn nhiều so với thảm su, nhựa, da
  • Khả năng cố định tốt
  • Đơn giản, vừa vặn, tinh tế

3. Cách bảo quản thảm lót cốp ô tô Medicar hoàn hảo

Thảm lót cốp Medicar có tuổi thọ từ 5-10 năm khi bạn biết cách sử dụng và duy trì chất lượng của thảm theo thời gian thì bạn cần sử dụng sản phẩm đúng cách.

Nên định kỳ kiểm tra chất lượng thảm ít nhất 1-2 lần/ tháng để kịp thời phát hiện những yếu tố gây hư hỏng thảm.

thảm lót cốp ô tô

Không nên dùng một thời gian dài rồi mới vệ sinh, tốt nhất nên làm sạch thảm ngay khi bị bẩn.

Nên áp dụng theo đúng hướng dẫn vệ sinh từ nhà sản xuất.

Không dùng chất tẩy rửa mạnh để vệ sinh, làm sạch thảm

Lưu ý phơi thảm ở những vị trí thoáng mát, tránh ánh nắng trực tiếp làm xuống màu và dễ hư hỏng thảm.

Xem thêm: >>https://medicar.vn/blogs/news/dong-xe-nao-phu-hop-voi-tham-lot-san-medicar

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03