Làm sao để chọn thảm lót sàn Medicar phù hợp với nội thất của từng dòng xe? là câu hỏi và nỗi băn khoăn lớn của mỗi chủ xe. Mỗi người đều có một phong cách và sở thích riêng do đó chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý về cách chọn màu thảm lót sàn từ góc độ kinh nghiệm và chuyên môn qua bài viết dưới đây.

dòng xe nào phù hợp với thảm lót sàn ô tô medicar

Các tiêu chí lưu ý khi chọn mua thảm lót sàn ô tô

Dù bạn là một người lái xe dày dặn kinh nghiệm hay mới sử dụng ô tô thì việc lựa chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp luôn là yếu tố vô cùng quan trọng. Việc lựa chọn đúng thảm lót sàn chủ yếu dựa vào nhu cầu sử dụng của khách hàng, đối với một chiếc xe ô tô, thảm trải sàn là một trong những loại phụ kiện cần thiết nhất, vì thảm sàn có thể giúp sàn xe tránh bị bẩn, xước đồng thời giúp nội thất xe sạch sẽ hơn khi sử dụng lâu dài.

1.Vừa form xe

Trên thị trường có rất nhiều loại thảm, tuy nhiên form được máy cắt sẵn khó chính xác cho từng dòng xe vì chỉ mang tính chất tương đối. Ưu thế của thảm Medicar đó chính là được cắt và tạo thành hình dạng sàn chính xác của những chiếc xe tương ứng và là một lựa chọn tuyệt vời để xem xét mua.

2. Màu sắc

Màu của chất liệu là một khía cạnh quan trọng khác để bạn biết cách chọn thảm lót sàn ô tô phù hợp. Trong khi màu sáng hơn làm cho cabin trông rộng và thoáng hơn, một tấm thảm có màu tối hơn sẽ không bị ố nhiều.

3. Dễ dàng vệ sinh

Bạn không thể chọn một chiếc thảm lông, có mùi cho xe để rồi công giặt thảm mất rất nhiều thời gian chưa chắc đã sạch. Bạn cần biết rõ mình cần gì ở chiếc thảm (chất liệu: foam, cao su, da...) và tính chất của thảm (làm đẹp hay làm sạch xe) có phù hợp với xe và thói quen sử dụng của mình hay không?

dòng xe nào phù hợp với thảm Medicar

4. Độ bền

Sau khi chọn được kiểu thảm mà mình cần, bạn cần phải cân nhắc đến việc loại thảm mà bạn chọn có chất lượng không. Thảm trải sàn là một trong những vật dụng chịu sự tác động khá lớn từ môi trường bởi nó tiếp xúc trực tiếp với đế giày cũng như hứng chịu mọi bụi bẩn.

5. Độ bám dính

Thảm trải sàn ô tô thông thường là vật liệu sát vào chân phanh, vậy nên việc lựa chọn thảm có khả năng bám dính cũng phải rất chú trọng, vì nếu thảm không cố định dễ bị xê dịch thì có khả năng khiến phanh bị kẹt, rất nguy hiểm. Cách tốt nhất là bạn hãy luôn chọn các loại thảm có mắc cài, để giúp thảm được cố định khi sử dụng.

Thảm lót sàn Medicar dòng thảm được ưa chuộng nhất thị trường

Thảm lót sàn ô tô Medicar là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất trên thị trường phụ kiện ô tô, dù chỉ mới ra mắt thị trường trong năm 2021 nhưng thảm Medicar đã được giới chuyên môn cũng như quý khách hàng đánh giá cao. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Medicar.

dòng xe nào phù hợp với thảm lót sàn Medicar

Chất liệu chính sử dụng để chế tạo ra thảm lót sàn ô tô Medicar đó chính là Foam và PVC cao cấp. Đây là những loại vật liệu không có mùi, không thấm nước, không độc hại, không tạo ẩm mốc, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường. Những loại chất liệu này đã được Medicar Việt Nam nghiên cứu kỹ lưỡng phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, độ đàn hồi cao, chống cong vênh, chống trơn trượt vượt trội, chịu được nhiệt độ cao và có thể tái chế.

Thảm lót sàn ô tô Medicar được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao hơn so với các dòng sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường là loại thảm tiên phong trên thị trường cho hiệu suất cao thân thiện với môi trường. Điều này rất ít loại sản phẩm có cùng phân khúc trên thị trường có thể làm được. Đặc biệt bề mặt thảm là những ô ngăn lỗ rỗng, hình dạng kim cương, có độ sâu 8mm, có khả năng giữ bụi bẩn, giữ nước hiệu quả, đảm bảo sàn xe và cabin luôn sạch sẽ.

Thảm Medicar vượt qua nhiều thử nghiệm khắt khe nhờ khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cao. Rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi. Chất liệu Foam cách nhiệt đảm bảo an toàn cho người và phương tiện hoạt động thoải mái. Bên cạnh đó thảm lót sàn ô tô Medicar có khả năng chống mòn cao sử dụng >5 năm liên tục.

Dòng xe nào phù hợp thảm Medicar

Điều đầu tiên cần xem xét là nếu bạn muốn một giải pháp dựa trên nhiều mảnh hay một loại duy nhất. Giải pháp nhiều mảnh giúp bạn linh hoạt chỉ làm sạch những bộ phận đã bị bẩn hi sử dụng.

dòng xe nào phù hợp với thảm lót sàn medicar

Xe 4 chỗ

Xe 4 chỗ hay xe hơi 4 chỗ là những dòng xe phổ biến nhất trong tất cả các loại xe. Người ta hay dùng cụm từ xe 4 chỗ để chỉ các dòng xe ô tô 4 bánh nói chung, các dòng xe sedan hay hatchback cỡ nhỏ. Nhìn chung, tất cả mọi người đều có thể sở hữu một chiếc xe hơi 4 chỗ để phục vụ nhu cầu đi lại, bởi đây thường là những dòng xe giá rẻ.

Ngoài ra, các dòng xe 4 chỗ cũng khá nhỏ gọn, thích hợp cho những ai có nhu cầu về một chiếc xe thứ hai cho những bà nội trợ, dùng để đi shopping, mua sắm cuối tuần, đưa đón con đi học…

Thảm Medicar này thường có giá cạnh tranh nhất trên thị trường, chỉ 1 lớp nhỏ gọn nhẹ, viền may cố định, có thể được cắt bằng tay. Chất lượng cao nhưng giá vô cùng cạnh tranh và nhiều màu sắc, đáp ứng tiêu chí các dòng xe 4 chỗ như:  Kia Morning, Hyunhdai Grand i10, Vinfast Fadil, Toyota Wigo, Honda Brio, Suzuki Celerio…

dòng xe nào phù hợp với thảm lót sàn medicar

Xe 5 chỗ

Xe ô tô 5 chỗ được đánh giá là xu hướng mới của thị trường ô tô Việt. Ưu điểm của dòng xe này chính là kích thước nhỏ gọn, có thể dễ dàng xoay trở trong đô thị. Khoảng gầm cao hơn sedan/hatchback đem đến sự thuận tiện hơn khi cần leo lề, đi qua đường ngập nước, đường gồ ghề…

Dòng xe 5 chỗ gầm cao đang ngày càng phát triển mạnh mẽ với sự nở rộ liên tục nhiều mẫu xe mới bắt mắt hơn về thiết kế, đầu tư hơn về trang bị và linh hoạt hơn trong vận hành. Hiện nay từ phân khúc 5 chỗ gầm cao giá rẻ, hạng trung đến hạng sang, người mua đều có rất nhiều sự lựa chọn hấp dẫn như Kia Sonet, Toyota Raize, Kia Seltos, Hyundai Kona, Toyota Corolla Cross, Honda HR-V, Ford EcoSport, Renault Kaptur, MG ZS…

Đối với các khách hàng mua xe gia đình thì việc chọn thảm trải sàn sẽ chú trọng đến các yếu tố thoải mái, tiện nghi, sạch sẽ. Bạn có thể chuyển sang các loại thảm lót sàn ô tô Medicar, có ưu điểm khả năng chống nước, giữ chất bẩn và chắn bụi rất tốt. Đặc biệt, hầu hết các thảm này đều có chốt cài và nhám cố định nên thảm ít khi trượt. Ngoài ra có tác dụng không mùi và êm ái nên rất phù hợp với các gia đình.

dòng xe nào phù hợp với thảm lót sàn medicar

Xe 7 chỗ

Trong tất cả các phân khúc tại thị trường Việt thì phân khúc xe ô tô 7 chỗ là sôi động và được quan tâm nhất hiện nay. Những mẫu xe này thường rất cứng cáp, động cơ mạnh mẽ cùng số lượng chỗ ngồi nhiều. Bên cạnh những ưu điểm đó thì dòng xe 7 chỗ vẫn còn có nhiều điểm khiến người ngồi trên xe chưa thực sự thoải mái.

 Tiện dụng trong trường hợp tăng số lượng người đi xe mang lại cảm giác lái êm ái nhờ kích thước lớ. Động cơ mạnh mẽ, phù hợp với địa hình phức tạp đa dạng mẫu mã và thương hiệu. Hầu như tất cả các thương hiệu ô tô nổi tiếng thế giới đều sản xuất dòng xe thuộc phân khúc 7 chỗ.

Đối với các gia đình có con nhỏ, việc chọn thảm trải sàn cũng cần được cân nhắc kĩ, bởi trẻ con trên xe thường rất dễ dây bẩn ra ghế và thảm. Vậy nên, tốt nhất là bạn hãy chọn một mẫu thảm foam kết hợp cùng pvc cao su tự nhiên để giúp dễ vệ sinh hơn, với giá cả tầm trung, mềm mại và ôm khít sát xe.

Mẫu thảm Medicar làm từ foam và pvc cao su tự nhiên có bền tốt, đặc biệt là thiết kế rãnh sâu bảo vệ phần sàn xe sạch sẽ tuyệt đối. Phân khúc 7 chỗ như: Hyundai Santa Fe, Isuzu Hi Lander, Ford Everest, Toyota Fortuner, Kia Sorento, Mazda CX-9, Mazda CX-8…

Xem thêm: >>https://medicar.vn/blogs/news/tham-lot-san-o-to-loai-nao-tot-nhat

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03