Trên thực tế việc bảo dưỡng nội thất ô tô, chẳng hạn như đảm bảo thảm trải sàn và thảm của bạn được giữ sạch sẽ, cũng có thể đóng một vai trò thiết yếu đối với giá trị trao đổi và bán lại. Cốp xe thường xuyên tiếp xúc bụi bẩn, nước bẩn và chứa những vật nặng. Tuy nhiên nên chọn loại lót cốp ô tô chính hãng nào để mang lại hiệu quả tốt, độ bền lâu dài?

thảm lót cốp ô tô chính hãng

Vì sao nên dùng thảm lót cốp ô tô?

Cốp xe là bộ phận quan trọng ở phía sau thường xuyên chứa đồ di chuyển. Đây cũng là bộ phận dễ xuống cấp nhất của xe ô tô đồng thời dễ khiến nội thất giảm giá trị. Nếu không dùng thảm lót cốp để bảo vệ cho xe sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng với xế yêu của bạn.

Sàn xe bị hỏng, xuống cấp

Thói quen hàng ngày của các tài xế là thường để mọi thứ cồng kềnh ở cốp xe khó tránh khỏi tình trạng va đập. Gây ra các vết xước ở cốp sau xe hay hư hại cho đồ vật.

Cốp xe có mùi khó chịu

Cốp xe là khu vực khá bí, điều này khiến cho các vi khuẩn, nấm mốc phát triển mạnh. Bên cạnh đó khu vực này dễ bị thấm nước nếu bạn không để ý dọn vệ sinh thường xuyên. Đó cũng là một trong nhiều nguyên nhân gây nên mùi khó chịu trong các lần mở cốp chứa đồ. Nghiêm trọng hơn nếu thời gian dài bạn không vệ sinh cốp xe sẽ bị oxy hóa, gỉ sét. Sử dụng lót cốp ô tô chính là biện pháp giúp chống thấm hiệu quả cho xốp xe.

thảm lót cốp ô tô chính hãng

Cốp xe dễ bị bám bẩn khó vệ sinh

Điều này có thể không cần phải nói, nhưng khoang hành lý cốp xe ô tô là một trong những nơi bẩn nhất trong xe của bạn. Bạn có thể nhìn thấy mọi thứ, từ túi đồ ăn đến thùng giấy cho đến chậu cây; Không có gì ngạc nhiên khi có rất nhiều vi trùng có mặt ở đó!

Nếu bạn luôn có thứ gì đó trong cốp xe của mình, rất có thể sẽ có cát hoặc bụi bẩn rơi ra khỏi đồ của bạn. Ví dụ, một hộp các tông rung xung quanh cốp xe của bạn sẽ vỡ ra ở các góc và bạn sẽ thấy một số tông bìa cứng bụi bẩn trên sàn của cốp xe của bạn khi bạn mở nó.

Khi bạn tải hàng bằng cốp xe của bạn đến các cửa hàng tạp hóa, thực phẩm đông lạnh bắt đầu ngưng tụ và có thể để lại vết bẩn ướt trên khoang chứa đồ của bạn, đặc biệt là nếu nó được trải thảm. Những điểm ướt như thế này có thể sinh ra nhiều vi trùng.

thảm lót cốp ô tô chính hãng

Kinh nghiệm lựa chọn thảm lót cốp ô tô

Để lựa chọn được tấm lót cốp hay bọc cốp xe ô tô phù hợp đảm bảo chất lượng.

Trước hết chọn thảm lót cốp đúng với dòng xe của bạn. Mỗi dòng xe khác nhau sẽ có những form khác nhau. Điều này giúp đảm bảo phát huy tối đa công dụng của lót cốp với việc bảo vệ sàn xe.

Nên lựa chọn các chất liệu để làm thảm lót cốp không thấm nước, dễ vệ sinh, hạn chế bám bẩn. Khả năng chịu lực, độ đàn hồi tốt và độ bền theo thời gian.

Ưu tiên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng, chi tiết.

Giá cả của sản phẩm phải chăng và hợp với túi tiền để bất kỳ người sở hữu xe hơi nào cũng có thể trang bị được. Chất lượng tương xứng với giá tiền. 

thảm lót cốp ô tô chính hãng

Lựa chọn thảm lót cốp ô tô của thương hiệu nào?

Medicar Việt Nam giới thiệu tới bạn sản phẩm thảm lót cốp ô tô Medicar với cấu tạo 3 lớp dày dặn, được thiết kế theo form chuẩn của từng xe đảm bảo sẽ là sự lựa chọn thích hợp nhất dành cho thảm lót cốp của bạn.

Thảm được thiết kế 1 lớp duy nhất, form gọn nhẹ, dễ dàng lắp đặt, dễ dàng tháo dỡ vệ sinh. Bề mặt thảm kết cấu hình ô quả trám giữ bụi bẩn, chất lỏng hiệu quả. Bên cạnh đó thảm lót cốp ô tô Medicar có khả năng đàn hồi tốt, chịu lực cao dễ dàng vệ sinh, bạn chỉ mất 15 phút để vệ sinh và hong khô.

Đặc biệt hơn, khi sử dụng thảm lót cốp ô tô  vừa giúp bảo vệ cốp của bạn một cách hiệu quả mà còn không làm mất đi tính thẩm mỹ của xe, giúp xe trở nên sang trọng, cá tính.

Medicar Việt Nam là thương hiệu uy tín, chất lượng chuyên sản xuất và phân phối những loại thảm lót cốp ô tô cao cấp với giá thành hợp lý tin chắc sẽ làm hài lòng tất cả những khách hàng.

Xem thêm:>>https://medicar.vn/blogs/news/tham-lot-cop-o-to-medicar

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03