Những năm gần đây nhu cầu mua thảm lót sàn ô tô tại Biên Hòa tăng mạnh kéo theo đó là sự xuất hiện của nhiều thương hiệu thảm lót sàn ô tô với đủ loại giá, đủ loại chất liệu khiến ngươi tiêu dùng lo lắng không biết nên chọn loại thảm lót sàn ô tô nào thì phù hợp với “xế” yêu của mình . Những ý dưới đây từ chuyên gia sẽ giúp bạn đưa ra lựa chọn chính xác cho thảm lót sàn ô tô của mình.

thảm lót sàn ô tô

Nhu cầu sử dụng thảm lót sàn ô tô tại Biên Hòa

Theo số liệu thống kê từ Phòng cảnh sát giao thông Công an tỉnh, trung bình 6 tháng đầu năm có đến 8,2 ngàn ô đăng ký mới mỗi năm. Lượng xe tăng nhanh qua các năm cùng với nhu cầu tìm mua thảm lót sàn ô tô chất lượng cũng gia tăng không ngừng.

Với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và phân phối phụ kiện ô tô chính hãng Medicar Việt Nam chuyên cung cấp những dòng phụ kiện cao cấp: thảm lót sàn ô tô, máy lọc không khí, máy hút bụi… Khi lựa chọn thảm lót sàn ô tô tại Biên Hòa bạn cần phải lưu ý nhiều vấn đề khác nhau để đảm bảo xe ô tô của bạn luôn được bảo vệ tốt nhất

Tại sao nên sử dụng thảm lót sàn ô tô

Tăng giá trị cho xe:  Các dòng thảm nỉ zin theo xe thường rất đơn điệu về màu sắc và họa tiết, trong tổng thể nội thất "xế yêu" nhìn kém sang, chưa kể thảm nỉ rất nhanh bẩn, khó vệ sinh và thường xuống cấp sau 2 tháng sử dụng. Bạn cũng không quá lo lắng bởi vì thảm sàn Medicar cá tính có khả năng tùy chỉnh mặt trên của thảm được thiết kế dạng ô kim cương, màu sắc đa dạng, từng đường kim mũi chỉ được thiết kế tinh tế, thẩm mỹ. 

thảm lót sàn ô tô biên hòa

Độ bền cao: Thảm lót sàn ô tô chất lượng sẽ giúp giữ bụi đất trên sàn xe gần như là tuyệt đối, thảm còn chống được nước, chống mài mòn vật nhọn, nặng. Giúp sàn xe của bạn sạch sẽ, chống được các tác nhân từ bên ngoài.

Độ an toàn cao: Khi sử dụng vì khi được thiết kế theo chuẩn form xe 100%, có các chốt cài cố định vào thành xe, có các lớp gai nhọn giúp thảm hít chặt vào thảm nỉ nguyên bản của xe, tránh tình trạng xê dịch, trơn trượt khi vận hành xe ở tốc độ cao hoặc khi đi vào đường xấu.

Thao tác dễ dàng: Có hướng dẫn lắp thảm đi kèm, Thảm được thiết kể riêng biệt cho từng dòng xe được các kỹ thuật viên đo và cắt trực tiếp trên form xe nên giúp điều chỉnh vị trí các chân ga, phanh, côn giúp quý khách thao tác chính xác tuyệt đối không bị kẹt chân ga, phanh, côn.

Dễ dàng vệ sinh: Thảm sàn Medicar được làm từ chất liệu foam cao su và polyme ao cấp nên việc vệ sinh đơn giản quý khách chỉ cần lấy giẻ ẩm lau qua là sạch bề mặt thảm.

Thảm lót sàn được cấu tạo chỉ 1 lớp duy nhất nên dễ dàng thao tác và cũng hộ trợ 1 phần cách âm cho xe. 

Những vấn đề thường gặp khi sử dụng thảm lót sàn ô tô

1.Đặt nhiều thảm chồng lên nhau

Nhiều tài xế thường có thói quen không thay thảm cũ bỏ chồng lên với thảm mua về khiến cho thảm bị đè lên nhau, thảm không phát huy hết hiệu quả khi sử dụng.

thảm lót sàn ô tô biên hòa

2.Thảm bị kẹt vào chân ga

Sau một thời gian sử dụng thảm bị trượt khỏi vị trí ban đầu chủ xe không để ý kiểm tra thường xuyên. Khi điều khiển phương tiện thảm kẹt vào chân ga khiến xe tăng tốc bất ngờ rất nguy hiểm và mất an toàn cho người sử dụng.

3.Thảm bị thiếu chốt cố định, chốt cố định bị lỏng

Thường những sản phẩm thảm kém chất lượng thì những vị trí chốt dễ bị lỏng, bị hư hỏng sau một thời gian sử dụng gây mất an toàn và tiềm ẩn nhiều hiểm họa khôn lường.

4. Độ phủ của thảm không đảm bảo

Rất nhiều tài xế hiện nay lựa chọn thảm lót sàn ô tô thiết kế sẵn, thiết kế hàng loạt đặt qua mạng, giá thành rẻ hơn rất nhiều so với những sản phẩm chính hãng. Khi mua thảm về khách hàng để vào xe mới nhận ra thảm không đúng với form xe của mình.

5. Thảm trơn trượt hết độ ma sát

Những dòng thảm làm từ chất liệu chất lượng thấp thường rất dễ bị mài mòn sau tầm 3 tháng sử dụng sản phẩm. Khi sử dụng thường có cảm giác trơn trượt thiếu độ bám dính trên xe.

6.Thảm không có khả năng chống nước

Các tài xế có thể thấy rõ vấn đề này khi bước vào mùa mưa, dày dép chúng ta dính nước khiến cho phần thảm bị ẩm. Nếu không được vệ sinh kịp thời phần thảm tích tụ ẩm lâu ngày dễ có mùi và nhanh xuống cấp.

7. Thảm ẩm mốc có mùi khó chịu

Thảm ẩm lâu ngày, thêm vào đó bụi bẩn, đồ ăn thức uống hàng ngày rơi vãi tích tụ khiến cho thảm lót sàn ô tô nhanh mốc có mùi khó chịu.

8. Thảm sử dụng không thoải mái

Lựa chọn một chiếc thảm vừa form, chất lượng thôi là chưa đủ vì chiếc thảm đó đồng hành cùng với tài xế trên nhiều chặng đường khác nhau. Nó phải tạo ra sự thoải mái cho các tài xế khi sử dụng dù chặng đường dài hay ngắn đều mang đến những trải nghiệm khác biệt. Đó cũng chính là lý do mà thảm lót sàn Medicar ra đời.

5 ưu điểm vượt trôi của thảm lót sàn Medicar tại Biên Hòa

Trong khi những sản phẩm trên thị trường chữ cao cấp bị lạm dụng như một ngôn ngữ thông thường, thật khó để định nghĩa lại nó, thế nhưng Medicar đã làm được, minh chứng bằng thành phẩm và những trải nghiệm thú vị của khách hàng.

Không trơn trượt

Sử dụng công nghệ gai Velcro 2.0, thảm Medicar liên kết chắc chắn với mặt sàn, chống trơn trượt, xê dịch trong mọi trường hợp.

Không thấm nước

Ngâm thảm trong nước liên tục 24 giờ, sau đó tiến hành giũ và hong phơi, thảm khô thoáng chỉ sau 10 phút.

thảm lót sàn ô tô biên hòa

Không mùi

Để xe dưới ánh nắng trực tiếp trong 4 giờ, nhiệt độ trong khoang lên tới 65 độ, nhưng không mùi lạ nào được ghi nhận

Không ẩm mốc

Với tính năng không hấp thụ nước, thảm Medicar nói không với sự ẩm mốc dù sử dụng trong thời gian dài, và trong điều kiện mưa ẩm của nước mình.

Không trọng lượng

Thảm có trọng lượng chỉ chưa tới 2kg/bộ, cực kỳ thuận tiện cho việc tháo lắp và vệ sinh.

Hơn 500 mẫu xe có sẵn

Bên cạnh những dòng xe Sedan, SUV có sẵn, Medicar còn nhận gia công riêng với những dòng xe hiếm. 

Dịch vụ chuyên nghiệp tận tâm

  • Medicar Việt Nam cam kết sản xuất hàng chất lượng vượt qua nhiều quy trình kiểm định nghiêm ngặt, chỉ làm thảm lót sàn ô tô chất lượng tốt và có giá thành hợp lý.
  • Cam kết nếu lớp bề mặt không hề bong tróc sẽ đổi sản phẩm khác cho quý khách.
  • Lớp mút dày làm từ vật liệu cao cấp không dùng những loại tái chế gây độc hại cho người sử dụng.
  • Các chốt cài được sử dụng nhựa cao cấp, không dùng loại nhựa rẻ tiền dễ gây gãy chốt.
  • Được đo chuẩn cho từng form xe, đời xe và cắt bằng máy CNC độ chuẩn xác từng milimet.
  • Cam kết hoàn tiền nếu không đúng yêu cầu

Xem thêm:>> Bảng giá thảm lót sàn ô tô mới nhất 2022

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03