Nếu bạn muốn chiếc xe của bạn trở nên thẩm mỹ, cá tính, bảo vệ nội thất sàn xe và đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Trước khi quyết định mua thảm ô tô cho “xế yêu”, hãy cân nhắc những lời khuyên sau đây. Vậy nên mua thảm lót sàn ô to loại nào tốt nhất? Khi mà có quá nhiều thương hiệu, mẫu mã, kiểu dáng trên thị trường như hiện nay? Những mẹo quan trọng dưới đây sẽ giải đáp chi tiết những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

thảm lót sàn ô tô loại nào tốt

1.Lựa chọn đúng kích cỡ

Bạn mong muốn mua được một chiếc thảm phù hợp với không gian mà bạn cần. Bạn muốn chính xác, nhưng khi bạn nghĩ đến việc đo lường từng cái một, quá trình này thật mệt mỏi. Những loại thảm trên thị trường thì thường kích cỡ có sẵn thiết kế nhiều lúc không vừa với sàn xe của bạn sẽ ảnh hưởng rất lớn đến tấm thẩm mỹ và nhiều lúc không đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2. Chất liệu thảm

Thảm ô tô có thể từ các chất liệu khác nhau tùy thuộc vào từng hãng sản xuất. Một số được làm thủ công trong khi số khác được tạo ra bằng máy. Bạn có thể chọn một tài liệu dựa trên sở thích của bạn hoặc kinh nghiệm của bạn. Trên thị trường, bạn sẽ tìm thấy nhiều loại vật liệu để lựa chọn từ phần còn lại. Nếu đó là mùa mưa và bạn muốn tránh bùn tràn ra toàn bộ xe, hãy chọn loại vải tốt hơn. Hiện nay có nhiều chất liệu khác nhau từ cao su, foam, PVC để làm thảm ô tô...Bạn có thể thoải mái lựa chọn.

thảm lót sàn ô tô loại nào tốt

3. Bề mặt thảm

Đảm bảo tấm thảm lót sàn ô tô của bạn mua có bề mặt chống trơn trượt dưới mọi điều kiện thời tiết. Bạn không muốn trượt chân khi lái xe. Trong nhiều trường hợp vì nhiều lý do khác nhau bạn có thể di chuyển sai và gây ra tai nạn. Bạn có thể tránh bị thương nặng bằng cách mua thiết bị phù hợp cho xe của mình. Đối với những gia đình có con trẻ thường hiếu động tự ý leo lên xe có thể trượt ngã dẫn đến chấn thương nguy hiểm.

Cho dù bạn vừa mua một chiếc ô tô mới hay đang tìm cách nang cấp một chiếc xe hiện có, Medicar luôn sẵn sàng bảo vệ bạn và những người thân yêu! Chúng tôi cung cấp rất nhiều sản phẩm thảm lót sàn ô tô chất lượng cao bảo vệ nội thất giúp bảo vệ nội thất xe của bạn.

4. Thảm được thiết kế

Mỗi xe khác nhau có những đặc trưng thiết kế, khoảng để chân khác nhau. Bạn nên lựa chọn loại thảm dành riêng cho mẫu xe của mình. Những bộ thảm trải sàn được may đo riêng thường rất vừa vặn, ôm sát cạnh và không dư thừa. Ngoài ra, việc này giúp xê dịch ghế lên xuống một cách dễ dàng, không gây kẹt xe.

 Các nhà thiết kế và những người thợ giàu kinh nghiệm tại Medicar đã thiết kế thảm lót sàn ô tô sao cho từng đường nét chính xác và hoàn chỉnh của thảm nội thất, mang đến sự bảo vệ tuyệt vời cho chân xe của bạn. Tất cả các sản phẩm lót sàn đều được đo theo kích thước chính xác của chiếc xe của bạn và được thiết kế để bảo vệ tốt phần trước, sau và thậm chí cả hai bên chân xe của bạn.

thảm lót sàn ô tô loại nào tốt nhất

5. Bám chặt vào thảm nỉ, simili nguyên bản

Nên ưu tiên lựa chọn loại thảm trải sàn có lớp gai nhám ở đáy thảm. Lớp gai này sẽ tăng độ bám chặt của thảm vào phần nỉ nguyên bản, không gây xê dịch trong quá trình sử dụng.

6. Chọn thảm không quá nặng và quá dày

Việc lựa chọn thảm quá dày không giúp sàn xe sạch hơn mà còn khiến việc vệ sinh thảm trở nên khó khăn. Những loại thảm lót sàn quá nặng nếu lót ở 4 góc xe sẽ khiến ô tô tăng thêm vài cân. Chưa kể để vệ sinh loại thảm này mất rất nhiều thời gian và công sức. Thêm lưu ý nữa là thảm lót sàn quá nặng và dày thường khó chịu phần dưới bàn chân.

thảm lót sàn ô tô loại nào tốt nhất

7. Chi phí

Chắc chắn rồi số tiền để mua thảm không được cao hơn tiền bảo dưỡng xe. Một số nhà bán lẻ có giá không thực tế và chỉ muốn lợi nhuận khiến cho giá trị của thảm bị thổi phồng so với thực tế. Định giá tiền của bạn trước khi mua. Cân nhắc chất lượng cao với chi phí trung bình.

8. Sản phẩm thảm lót sàn ô tô nào phù hợp với xe của bạn ?

Khi bạn truy cập trang chủ Medicar.vn bạn sẽ nhận thấy một loạt các tính năng vượt trội của sản phẩm được liệt kê chi tiết tạo sức hút và sự ấn tượng ngay từ lần đầu tiên. Ở giao diện trang chủ bạn chọn trên thanh Menu trang thảm lót sàn, tiếp tục click vào thảm lót sàn ô tô chọn Hãng xe, tiếp tục chọn Dòng xe, chọn Năm sản xuất sau đó nhấn vào ô Tìm kiếm. Kết quả trả về có 3 màu thảm chủ đạo bạn sẽ click chọn theo sở thích và tiến hành đặt hàng.

Medicar chuyên cung cấp nhiều loại sản phẩm, bao gồm ô tô, gia đình và doanh nghiệp, phụ kiện ô tô cao cấp...rất nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt dịp cuối năm này đang đợi bạn trên Medicar.vn. Hãy liên hệ ngay với chúng tôi.

Xem thêm: >> Công nghệ sản xuất thảm lót sàn ô tô Medicar 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03