Ô tô 5 chỗ là mẫu xe đang rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam. Đây là mẫu xe phù hợp với cá nhân và gia đình. Hiện nay, các mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao luôn nhận được sự quan tâm rất cao. Gầm cao là một trong những ưu điểm vượt trội trong việc lưu thông giúp xe dễ dàng di chuyển trên các địa hình đèo, dốc hoặc đường ngập nước gồ ghề.

Xe ô tô 5 chỗ tại thị trường Việt Nam hiện nay đang phát triển rất mạnh. Dòng xe này vô cùng đa dạng về mẫu mã và giá cả. Để giúp bạn có thể chọn được cho mình mẫu xe đẹp nhất, rẻ nhất và phù hợp nhất thì phụ kiện ô tô - medicar.vn sẽ cập nhật ngay top 5 xe ô tô gầm cao giá rẻ đáng mua nhất 2023. Cùng theo dõi ngay nhé!

các mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao

Xe ô tô gầm cao là gì?

Xe ô tô gầm cao là dòng xe có khoảng sáng gầm lớn. Đây cũng là cách gọi khác của dòng xe SUV và Crossover đa dụng. Thông số gầm cao dao động từ 160mm - 250 mm và mức khoảng cách 200mm - 250mm được xem là kích thước vàng của khoảng sáng gầm xe hiện nay.

Xe gầm cao có những ưu thế vượt trội trong di chuyển thích hợp với mọi dạng địa hình và đặc biệt chống được tình trạng ngập nước trong thành phố diễn ra khá nhiều trong nhiều năm gần đây.

>> Tiết lộ: Các mẫu ô tô sắp ra mắt thị trường Việt năm 2023.

Top 5 xe ô tô gầm cao 5 chỗ nên mua nhất 2023

Phụ kiện thảm lót sàn xe ô tô Medicar sẽ giúp bạn tổng hợp nhanh top 5 xe ô tô gầm cao 5 chỗ được yêu thích nhất hiện nay. Đây là phân khúc ô tô tầm trung, giá rẻ nên được rất nhiều gia đình Việt lựa chọn. Bạn có thể tham khảo thông tin sau đây:

1. Ô tô gầm cao 5 chỗ Mazda CX-5

Mazda CX-5 là dòng ô tô gầm cao tầm trung bán chạy nhất thị trường hiện nay. Khoảng cách gầm là 200mm giúp xe di chuyển dễ dàng và linh hoạt trên mọi địa hình. Hơn nữa xe có thiết kế sang trọng, tinh xảo và thời thượng nên rất được yêu thích. 

Lựa chọn ô tô 5 chỗ Mazda CX-5 bạn sẽ được tận hưởng không gian nội thất sang trọng, cao cấp. Hiện nay, xe ô tô gầm cao Mazda CX-5 đươc bán với giá 829 triệu đến 1,049 tỷ đồng.

các mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao

2. Ô tô 5 chỗ Toyota Corolla Cross 2023

Toyota Corolla Cross là mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ với phiên bản hybrid. Phiên bản này giúp xe có 1 sự thay đổi lớn về ngoại hình. Kết hợp với động cơ 1.8L giúp Toyota Corolla Cross có khả năng vận hành mạnh mẽ và tăng tốc rất tốt.

Độ cao gầm sáng đạt 161mm. Xe mang đến cho người dùng sự thoải mái về không gian, đặc biệt là cabin rộng rãi. Giá xe Corolla Cross từ 720 đến 910 triệu đồng.

mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao

3. Xe 5 chỗ gầm cao Kia Seltos 2023

Kia là hãng xe ô tô giá rẻ khá phổ biến tại Việt Nam. Bạn có thể lựa chọn xe ô tô 5 chỗ dòng Kia Seltos. Đây là 1 trong những mẫu xe gầm cao nhỏ gọn bán chạy nhất tại nước ta.

Kia Seltos được thiết kế ấn tượng, trang bị an toàn nội thất rộng rãi. Xe có khoảng sáng gầm xe cao 190mm. Giá xe Kia Seltos động từ 629 đến 719 triệu đồng.

mẫu xe ô tô 5 chỗ gầm cao

4. Ô tô gầm cao 5 chỗ Hyundai Kona 2023

Một ứng viên sáng giá trong phân khúc ô tô 5 chỗ gầm cao giá rẻ đó là Hyundai Kona. Đây là mẫu SUV hạng B và gây sự chú ý bởi thiết kế hiện đại, sang trọng, hệ thống an toàn tối ưu, nội thất đẹp.

Xe có khả năng vận hành mạnh mẽ vì được trang bị động cơ 2.0L/ 1.6L Turbo.
Độ  cao gầm xe đạt tới 170 mm. Mức giá xe Hyundai Kona hiện nay giao động từ 636 đến 817 triệu đồng.

xe ô tô 5 chỗ gầm cao

5. Xe ô tô gầm cao 5 chỗ Renault Kaptur

Renault Kaptur là dòng xe tầm trung cỡ nhỏ khá mới ở Việt Nam. Hãng xe này được sản xuất tại Pháp và phân phối tại thị trường Việt Nam dưới dạng nhập khẩu từ Nga.

Trong các dòng ô tô gầm cao đạt khoảng cách vàng là 205 mm. Giá xe Renault Kaptur cũn khá rẻ chỉ từ 799 triệu đồng.

Điểm danh các mẫu xe ô tô 5 chỗ

 

Bên cạnh những dòng xe gầm cao giá rẻ thì bạn cũng có thể tham khảo thêm những dòng xe gầm cao hạng sang đang rất được yêu thích và có khoảng cách gầm cao rất lý tưởng.

>> Điểm danh: Những mẫu xe ô tô tiết kiệm nhiên liệu nhất hiện nay.

Gợi ý các mẫu xe 5 chỗ gầm cao hạng sang 

  • Mercedes-Benz GLA: khoảng sáng gầm xe đạt 164 mm. Giá xe Mercedes GLA từ 1,6 tỷ đồng.
  • BMW X1: Xe có khoảng gầm khá tốt với mức 183 mm. Giá xe BMW X1 từ 1,859 tỷ đồng.
  • Lexus NX: Khoảng sáng gầm xe cũng được đánh giá tốt khi ở mức 190 mm. Giá xe Lexus NX từ 2,56 tỷ đồng.
  • Jaguar E-Pace: Khoảng sáng gầm xe 215 mm. Giá xe Jaguar E-Pace từ 2,49 tỷ đồng.
  • Volvo XC40: Khoảng sáng gầm xe cao 210 mm. Giá xe Volvo XC40 từ 1,79 tỷ đồng.
  • Range Rover Evoque: Khoảng sáng gầm cao lên đến 212 mm. Giá xe Range Rover Evoque từ 3,015 tỷ đồng.

Hy vọng với thông tin tổng hợp những mẫu xe 5 chỗ gầm cao đáng mua nhất 2023 mà bài viết chia sẻ sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình mẫu xe phù hợp.

>> Có thể bạn quan tâm: