Xe ô tô điện VinFast 5 chỗ là những dòng xe nào? Dòng xe nào có giá rẻ nhất? Đi được bao nhiêu km, động cơ có mạnh mẽ không? Trang bị nội thất có đầy đủ tiện nghi không?... Đây chính là những thắc mắc chung của rất nhiều người dùng khi tìm hiểu về dòng xe ô tô điện 5 chỗ của Vinfast trên thị trường.

Ô tô điện 5 chỗ là sự lựa chọn của đại đa số gia đình Việt Nam. Vậy thì Vinfast có những mẫu nào có thể đáp ứng được nhu cầu này. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dòng xe này thì hãy dành vài phút cùng medicar.vn khám phá ngay các thông tin dưới đây nhé!

xe ô tô điện VinFast 5 chỗ

Các mẫu xe ô tô điện VinFast 5 chỗ đang mở bán

Hiện nay, Vinfast có các dòng xe 5 chỗ và 7 chỗ đang được mở bán trên thị trường. Và mỗi dòng xe đều nhận được sự quan tâm và đón nhận của rất nhiều người dùng Việt Nam. Riêng với dòng xe 5 chỗ - nhu cầu phổ biến thì Vinfast có các mẫu xe đó là:

  • Xe ô tô điện VinFast 5 Plus
  • Xe ô tô điện VinFast VF e34
  • Xe ô tô điện VinFast VF 8 Eco và Plus

Như vậy hiện nay, Vinfast có 4 mẫu ô tô điện 5 chỗ đang được mở bán trên thị trường. Và công ty Medicar, chúng tôi cũng đã sản xuất thành công 4 mẫu thảm trải sàn ô tô và các phụ kiện cần thiết tương thích với kích thước của từ mẫu xe này.

>> Điểm danh: Các phụ kiện xe hơi cao cấp bạn nên sở hữu.

Thông tin chi tiết về các mẫu xe ô tô điện 5 chỗ Vinfast

1. Xe ô tô điện VinFast 5 chỗ VF 5 Plus

Xe ô tô điện VinFast 5 chỗ VF 5 Plus là dòng xe được trình làng và mở bán vào cuối năm 2022. Đến tháng 4/2023 thì mới tiến hành giao xe cho khách. Đây là dòng xe ô tô điện rẻ nhất của Vinfast tính đến thời điểm hiện tại.

Xe được thiết kế 5 chỗ thuộc dạng SUV nhỏ gọn, linh hoạt nên rất thuận tiện để di chuyển trong đô thị. Vinfast VF 5 Plus sở hữu những gam màu bắt mắt, ấn tượng và vô cùng năng động nên rất phù hợp với các bạn trẻ. 

xe ô tô điện VinFast 5 chỗ

Về nội thất VF5 được đánh giá tối giản nhưng vẫn đảm bảo đầy đủ các tiện nghi cũng như sự sang trọng. Mang đến sự thoải mái cho người dùng trên mọi chặn đường. 

Về pin và quãng đường di chuyển: VF5 được trang bị 2 hệ thống sạc pin đó là sạc tiêu chuẩn và sạc nhanh. 

  • Thời gian sạc bằng bộ sạc tiêu chuẩn: 18 tiếng
  • Thời gian sạc nhanh: 30 phút cho 70% Pin
  • Sau 1 lần sạc đầy xe có thể di chuyển với quãng đường ấn tượng là 300Km.

Giá bán ô tô VF 5 Plus 5 chỗ mới nhất: Hiện nay VF5 Plus đang được mở bán với giá rất rẻ gồm 2 bản là kèm Pin hoặc không kèm Pin. Mức giá này phù hợp với tài chính của đông đảo người dùng Việt Nam.

  • Giá xe VF 5Plus không kèm Pin: 458.000.000 VNĐ
  • Giá xe VF5 Plus kèm Pin: 538.000.000 VNĐ

2. Xe ô tô điện 5 chỗ VinFast VF e34

Xe VF e34 là một trong những dấu mốc quan trọng cho ngành xe ô tô điện tại Việt Nam. VFe34 là dòng xe ô tô điện đầu tiên của Vinfast. Ngay từ khi ra đời mẫu xe này đã gây ấn tượng mạnh với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, thời thượng. Cùng với đó là sự trang bị động cơ và công nghệ thông minh chất lượng cao, bắt kịp xu hướng thế giới.

VF e34 là dòng xe 5 chỗ thuộc dòng SUV hạng C. Xe được thiết kế linh hoạt nên dễ dàng di chuyển trong khu vực đô thị, dòng xe đông đúc. 

xe ô tô điện VinFast 5 chỗ

Cơ chế sạc của xe VF e34:

  • Với chế độ sạc thường: Sạc đầy trong khoảng 8h cho quãng đường di chuyển khoảng 285km theo chuẩn NEDC. 
  • Với chế độ sạc nhanh: Chỉ sau khoảng 18 phút sạc, xe có khả năng di chuyển lên đến khoảng 180km.

Giá niêm yết của VinFast VF e34 hiện nay như sau:

  • VF e34 chưa bao gồm pin: 710.000.000 VNĐ
  • VF e34 bao gồm pin: 900.000.000 VNĐ.

Đây là mức giá đã được điều chỉnh so với trước kia. Cụ thể từ 14/11/2022, VinFast tăng giá niêm yết ô tô điện VF e34 lên thêm 20 triệu đồng/xe.

3. Xe ô tô điện VinFast 5 chỗ VF8 Eco và VF8 Plus

VF8 ECO và VF8 Plus là 2 mẫu xe 5 chỗ gây được ấn tượng mạnh với người yêu thích xe hơi trong thời gian vừa qua. Đây là những mẫu xe có thiết kế vô cùng đẹp mắt, ấn tượng và sang trọng. Dường như tất cả mọi người đều cảm thấy yêu thích mẫu xe này ngay từ khi nhìn thấy.

Xe sở hữu vẻ ngoài tinh tế, thời thượng cùng với đó là trang bị nội thất vô cùng sang trọng và tiện nghi. Có thể so sánh nội thất, trang bị an toàn trên xe ngang tầm với những dòng xe của giới thượng lưu ngày nay. Khi nhìn về ngoại hình thì VF8 Eco và VF8 Plus là hoàn toàn giống nhau. Nhưng khi bạn so sánh nội thất bạn sẽ thấy có sự khác biệt rõ rệt. Nội thât VF8 Plus cao cấp hơn VF 8 Eco.

xe ô tô điện VinFast 5 chỗ

Cơ chế sạc của xe VF8:

  • Với chế độ sạc tiêu chuẩn WLTP châu Âu với thời gian nạp bình thường trong khoảng 8 giờ.
  • Với chế độ sạc nhanh: Chỉ sau khoảng 24 phút sạc.

Thời gian di chuyển sau mỗi lần sạc đầy của các phiên bản đó là:

  • Bản VF 8 Eco: Tầm hoạt động dự kiến 420km 
  • Bản VF 8 Plus: Tầm hoạt động dự kiến 400km 

Mức giá niêm yết mới của xe VinFast VF 8 như sau:

  • VF 8 Eco: 1.129.000.000 VNĐ (chưa bao gồm pin) và 1.459.000.000 VNĐ (bao gồm pin).
  • VF 8 Plus: 1.309.000.000 VNĐ (chưa bao gồm pin) và 1.639.000.000 VNĐ (bao gồm pin).

Thông tin về các mẫu xe ô tô điện 5 chỗ Vinfast đang mở bán đã được cập nhật đầy đủ tại bài viết. Hy vọng thông tin này sẽ giúp bạn có thể chọn được cho mình mẫu xe ưng ý nhất!

>> Có thể bạn quan tâm: