Ô tô điện Vinfast hiện nay ngày càng gần gũi với người dùng tại Việt Nam. Với ưu điểm sử dụng năng lượng điện bảo vệ môi trường cùng sự tiện nghi bậc nhất trên mỗi dòng xe. Vinfast đã nhanh chóng chinh phục người dùng Việt Nam. Chính vì vậy nhu cầu sở hữu xe rất cao. Và thắc mắc Xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất hiện nay là xe gì? Giá bao nhiêu? Luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người dùng.

Nếu bạn cũng yêu thích dòng xe điện này và muốn sở hữu chiếc xe giá rẻ thì hãy dành vài phút cùng Medicer cập nhật thông tin ngay dưới đây nhé. Hiện nay, các thông tin về xe điện Vinfast giá rẻ chỉ trong tầm 400 triệu - 500 triệu. Với mức giá này thì đại gia đình người Việt đều có thể mua được. Cùng xem thông tin chi tiết ngay bạn nhé!

Xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất

Xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất là xe gì?

Nếu trước đây bạn tìm hiểu về xe điện Vinfast rẻ nhất thì thông tin là VF e34 thì đến thời điểm hiện nay, thông tin đó không còn chính xác nữa. Bởi vì cuối năm 2022 tập đoàn Vinfast vừa trình làng mẫu xe mới là dòng SUV thuộc phân khúc hạng A. Và tính đến thời điểm hiện tại thì đây là dòng xe rẻ nhất của Vinfast.

Dòng xe mà phụ kiện ô tô Medicar đang nhắc đến chính là VF 5 Plus. Mẫu xe này được công bố là dòng SUV điện nhỏ nhất thuộc phân khúc hạng A. Xe có các thông số kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 3.965 x 1.720 x 1.580(mm), chiều dài trục cơ sở 2.513mm và khoảng sáng gầm 182mm.

Sau khi VF5 Plus được Vinfast khẳng định có mức giá rẻ nhất trong các dòng ô tô điện đã từng sản xuất thì thông tin Xe ô tô điện VinFast giá bao nhiêu luôn được quan tâm. Bạn sẽ bất ngờ với mức giá này ngay.

Giá lăn bánh xe ô tô VF5 Plus - xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất

Là dòng xe được hướng cho người dùng yêu thích xe ô tô điện giá rẻ nên VF5 Plus cũng sẽ có 2 giá mở bán là giá bán kèm Pin và giá bán không kèm Pin. Cụ thể như sau:

  • Giá xe chưa kèm pin: 458 triệu đồng
  • Giá xe đã kèm pin: 538 triệu đồng
Xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất

Bên cạnh đó công ty còn còn triển khai chính sách thuê Pin cho dòng xe này vô cùng hấp dẫn đó là chọn gói thuê pin VinFast VF 5 Plus với mức giá 1,6 triệu đồng/tháng. Và giá thuê này được áp dụng cố định cho suốt 1 vòng đời của xe tính từ thời điểm nhận.

Đây là chính sách vô cùng hấp dẫn giúp người dùng Việt Nam có thể dễ dàng mua xe ô tô điện với giá chỉ hơn 400 triệu. So với các dòng xe điện đầy đủ tiện nghi giống như VF5 Plus thì Vinfast đã có một mức giá rất rẻ và rất cạnh tranh.

Nếu bạn yêu thích dòng xe này và muốn sở hữu chiếc ô tô điện giá rẻ này thì hãy cùng cập nhật những đặc điểm nổi bật về dòng xe này ngay nhé!

Thông tin về xe ô tô điện VF 5 Plus giá rẻ

Ô tô điện VF 5Plus được giới thiệu đến khách hàng và mở cọc từ tháng 12/2022 tuy nhiên đến tháng 4/2023 mới là thời điểm giao xe chính thức. Xe VF 5Plus được yêu thích bởi những điểm nổi bật như sau:

  • Về mẫu mã: Là dòng xe thuộc dòng mẫu SUV hạng A nhỏ gọn 5 chỗ ngồi. Xe được thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn, linh hoạt nên phù hợp với việc di chuyển trên nhiều địa hình và đặc biệt là địa hình đô thị.
  • Ngoại thất xe: Các yếu tố ngoại thất hiện đại, trẻ trung, cá tính nên rất thích hợp với giới trẻ.
  • Nội thất: Được thiết kế theo phong cách tối giản, tiện dụng. Bên cạnh đó xe còn trang bị những công nghệ hiện đại hỗ trợ rất tối ưu cho người lái.
  • Trang bị an toàn: Mặc dù là dòng xe giá rẻ, tối giản nhưng vấn đề an toàn vẫn luôn được chú trọng như các dòng xe khác. Cụ thể đó là hệ thống an toàn trên VF 5 Plus được đánh giá cao giúp hỗ trợ người lái trong quá trình điều khiển phương tiện. Xe cũng được trang bị tính năng ADAS (hỗ trợ lái) và các tính năng thông minh khác giúp hỗ trợ người dùng trong quá trình điều khiển xe. 
  • Trang bị Pin: Xe được trang bị 2 hệ thống sạc là sạc nhanh và sạc tiêu chuẩn. Điều này rất hữu ích và giúp người dùng có thể linh hoạt trong mọi tình huống.

Xe VF 5 Plus sạc đầy đi được bao nhiêu km?

Quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc đầy là bao nhiêu? Thông tin này cũng được rất nhiều người dùng quan tâm.

Vinfast công bố quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc đầy của xe VF5 Plus cao hơn cả đàn anh của mình là e34. Cụ thể VF 5 Plus có thể đạt được quãng đường di chuyển sau 1 lần sạc đầy tới 300km (theo tiêu chuẩn NEDC). Với số km này bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng với cuộc sống đô thị, di chuyển hàng ngày, đi làm, đi chơi, xem phim, mua sắm....

Thời gian sạc pin của xe đó là với sạc tiêu chuẩn thì thời lượng đầy pin là 18 tiếng, với sạc nhanh thì 30 phút có thể đạt đến 70% dung lượng. 

Phụ kiện ô tô điện VF 5 Plus giá rẻ

Sau khi “tậu xe” thì vấn đề mà nhiều người dùng quan tâm đó chính là phụ kiện. Vì dòng xe điện hiện nay vẫn chưa phổ biến trên thị trường nên phụ kiện vẫn chưa có quá nhiều. Tuy nhiên, khi chọn medicar mọi nhu cầu của bạn sẽ được đáp ứng tốt nhất. Tại Medicar bạn có thể sở hữu thảm trải sàn ô tô VF5 Plus với kích thước và kiểu dáng vừa vặn nhất. Bên cạnh đó bạn còn có thể chọn thêm giá đỡ điện thoại, máy hút bụi ô tô hay máy lọc không khí ô tô,...

Thông tin chi tiết về Xe ô tô điện Vinfast rẻ nhất 2023 đã được cập nhật tại bài viết. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc tìm hiểu và mua ô tô điện.

>> Có thể bạn quan tâm: