Bên cạnh những màu sắc truyền thống, sang trọng như trắng, đen, đỏ,... thì một trong những màu xe ô tô được săn lùng rất nhiều hiện nay đó chính là ô tô màu hồng. Nếu bạn là tín đồ màu hồng, bạn muốn được sở hữu tất cả những vật dụng màu hồng kể cả ô tô thì hãy cùng medicar.vn tổng hợp các mẫu xe ô tô màu hồng tại Việt Nam nhé!

Trên đường phố Việt Nam thỉnh thoảng bạn vẫn hay bắt gặp những chiếc xe ô tô màu hồng nữ tính và đầy ấn tượng. Nếu bạn cũng muốn sở hữu những mẫu xe bắt mắt này thì có thể chọn các dòng xe điện Vinfast hoặc cũng có thể chọn các dòng xe xăng phổ biến trên thị trường hiện nay.

xe o to mau hong

Những mẫu xe ô tô màu hồng tại Việt Nam

Tại Việt Nam có rất nhiều mẫu xe màu hồng. Phần lớn những mẫu xe này đều thuộc các dòng xe sang, siêu xe đắt tiền, rất ít các xe màu hồng ở tầm trung. Bạn có thể chiêm ngưỡng bộ siêu tập xe hơi màu hồng được phụ kiện ô tô Medicar tổng hợp ngay dưới đây. Và bật mí thêm với bạn là hiện nay Medicar có sản xuất cả thảm lót sàn cho tô tô với kích thước vừa vặn với những chiếc ô tô màu hồng của bạn.

Rất ít hãng xe ô tô sản xuất ô tô có màu hồng vậy nên những chiếc ô tô có màu hồng thường sẽ là được dán decal lại hoặc đặt sơn riêng màu hồng.

1. BMW i8 màu hồng

BMW i8 chỉ có màu trắng; xám; bạc vậy nên để có màu hồng thì người mua thường sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu để dán decal màu hồng cho xe.

xe o to mau hong

2. Bentley Bentayga màu hồng

Bentley Bentayga màu hồng với màu sơn nguyên bản lần đầu tiên xuất hiện tại đường phố Hà Nội đã khiến bao người trầm trồ mơ ước. 

Trong thiết kế của Bentley dành cho Bentayga không có màu hồng nên rất có thể đây là màu sơn được đặt hàng riêng. Và chắc chắn để sở hữu xe được sơn màu hồng chính hãng thì chủ xe đã phải bỏ ra 1 khoản tiền khá lớn.

xe o to mau hong

3. Lamborghini Aventador Limited Edition 50

Tại đường phố Đà Lạt nhiều người hay bắt gặp Siêu xe Lamborghini Aventador Limited Edition 50 màu hồng nữ tính trên các cung đường. Đây cũng không phải là màu sơn chính hãng của xe mà là được dán decal lại.

xe o to mau hong

4. Xe điện Vinfast màu hồng 

Gần đây các mẫu xe ô tô điện Vinfast được khoát lên mình màu hồng đã thu hút sự quan tâm của rất đông đảo mọi người đặc biệt là các bạn trẻ và chị em phụ nữ. Không ít người đã mê mệt những mẫu xe điện màu hồng này.

4.1 Xe VinFast Lux A2.0 màu hồng

Nguyên bản thì xe VinFast Lux A2.0 không có màu hồng. Đây là màu sơn được khách hàng yêu cầu. Số tiền phải chi thêm để có màu hồng yêu thích này là khoảng 35 triệu/xe.

Chiếc VinFast Lux A2.0 màu hồng xuất hiện đầu tiên tại Việt Nam là của ca sĩ nổi tiếng Hồ Ngọc Hà. Sau đó lần lượt có nhiều chị em, CEO nữ đã chọn dòng xe này cho mình.

VinFast Lux A2.0 màu hồng sở hữu nội thất tiện nghi, đẳng cấp, sang trọng nên đã chinh phục và làm hài lòng tất cả mọi người yêu xe.

xe o to mau hong

4.2 Xe VinFast VF8 màu hồng 

VF8 là một trong những mẫu xe mới và vô cùng được người Việt yêu thích. Và dòng xe này cũng đã có nhiều người lựa chọn sơn lại màu hồng vô cùng ấn tượng.

xe o to mau hong

5. Wuling Hongguang Mini EV màu hồng

Wuling Hongguang Mini EV là mẫu xe mới trình làng tại thị trường Việt Nam trong thời gian gần đây với mức giá chỉ từ 239 triệu đến 282 triệu đồng. Dòng xe này có rất nhiều màu sắc và trong đó có màu hồng. Nếu muốn sở hữu dòng xe màu hồng giá rẻ thì Wuling Hongguang Mini EV chính là sự lựa chọn rất tốt.

xe o to mau hong

Làm sao để mua được ô tô màu hồng

Việc mua ô tô màu hồng tại thị trường Việt Nam không hề khó. Bạn có thể liên hệ trực tiếp với các đại lý của các hãng xe để đặt xe màu hồng bằng cách dán decal hoặc sơn lại hoặc cũng có thể đặt sơn riêng chính hãng. Mức phí này sẽ tùy thuộc vào từng dòng xe và từng đại lý. Bạn sẽ được tư vấn kỹ khi mua xe.

Vì màu hồng thường là màu không có sẵn nên nếu đặt sơn riêng với hãng bạn sẽ phải đợt 1 thời gian rất dài và chi phí sẽ rất cao. Hoặc nếu chọn dán decal hoặc sơn lại thì số tiền sẽ rẻ hơn thường dao động từ 20 triệu - 50 triệu và thời gian chờ cũng ít hơn và được thực hiện trực tiếp tại Việt Nam.

Thông tin về các mẫu xe ô tô màu hồng tại Việt Nam đã được tổng hợp tại bài viết. Chúc bạn sẽ chọn được cho mình mẫu ô tô màu hồng như ý!

>> Có thể bạn quan tâm: