Việc sở hữu thảm lót sàn ô tô chất lượng tốt chính là nhu cầu cấp thiết đối với bất kỳ tài xế nào muốn giữ cho xe mình luôn sạch sẽ. Theo đó thảm lót sàn ô tô được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. Trong đó thảm sàn Medicar là loại thảm được ưa chuộng và bán chạy hiện nay. Loại thảm này được làm từ chất liệu cao su và polyme. Tại nội dung bài viết sau sẽ giúp bạn tìm hiểu chi tiết về giá thảm cao su lót sàn ô tô và tại sao nên sử dụng lót sàn ô tô Medicar nhé!

Tại sao nên sử dụng lót sàn ô tô Medicar?

Hiện nay, trên thị trường có xuất hiện rất nhiều thương hiệu cung cấp thảm lót sàn ô tô có chất lượng khác nhau. Tuy nhiên, dòng sản phẩm thảm lót sàn ô tô của Medicar vẫn chiếm nhiều ưu thế hơn cả. Bởi thảm lót sàn của thương hiệu này sở hữu nhiều ưu điểm sau:

thảm lót sàn medicar

Hình 1: Tại sao nên sử dụng lót sàn ô tô Medicar?

Duy trì được sự sạch sẽ

Khi mua thảm ô tô phù hợp với nội thất ô tô của bạn sẽ trở nên sạch sẽ và gọn gàng hơn. Bằng cách là giữ lại những mảng vụn, bụi bản cùng với những hạt siêu nhỏ mà chúng ta không thể nhìn thấy được. Thảm ô tô Medicar sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời để giúp cho ô tô của bạn luôn duy trì được sự sạch sẽ. 

Hạn chế sự phát triển của vi khuẩn

Xe ô tô sẽ thường xuyên phải sử dụng liên tục hoặc tiếp xúc trực tiếp với môi trường bên ngoài. Chính vì thế không thể tránh khỏi được nội thất ô tô có chứa nhiều vi khuẩn gây ra nhiều nguy hiểm cho sức khỏe của bạn. Theo đó, thảm lót sàn ô tô Medicar đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để ngăn ngừa sự xâm nhập của những vi khuẩn gây bệnh. Đặc biệt là gây ra nhiều mùi hôi khó chịu của bạn ở trong thời gian dài. 

Thảm lót giúp bảo vệ sàn xe hiệu quả

Nếu bạn không sử dụng thảm ô tô có chất lượng tốt thì ván sàn ô tô của bạn rất dễ bị hư hại hoặc cong vênh. Theo đó, việc sử dụng thảm sàn Medicar được thiết kế theo cách riêng biệt có thể giữ được những mảnh vụ cùng với nhiều chất lỏng để ngăn không tràn xuống. Điều này đã giúp cho bề mặt sàn đã được bảo vệ một cách hoàn hảo. 

Ngăn ngừa và bảo vệ sự hao mòn

Một trong những lý do mà bạn nên sử dụng thảm lót sàn Medicar đó là bảo vệ khỏi sự hao mòn của thảm theo thời gian. Cho dù chúng được làm từ chất liệu gì đi chăng nữa thì vẫn sẽ xảy ra với việc sử dụng thường xuyên vì có nhiều người lái xe qua lại hàng ngày. Đây chỉ là một phần nhỏ của việc sở hữu của một chiếc ô tô nhưng khi bạn đầu tư thảm lót sàn ô tô Medicar chất lượng tốt thì đã giảm được một cách đáng kể. 

thảm sàn medicar

Hình 2: Thảm lót sàn ngăn ngừa và bảo vệ sự hao mòn

Cải thiện an toàn 

Có một số thảm lót sàn ô tô cao su có thể trượt xung quanh của ván sàn. Điều này sẽ khiến cho người lái bị kẹt khi tiếp cận với bàn đạp. Không giống như những loại thảm ô tô sử dụng truyền thống, đối với thảm sàn Medicar đã được thiết kế một cách chuyên biệt đúng from hơn. Điều này đã hạn chế tối đa sự xê dịch và bám chặt vào bề mặt sàn xe. 

Đem đến sự thuận tiện và thoải mái

Mức độ thoải mái mà trải nghiệm ở trên những chiếc xe sẽ là điều của tài xế chạy xe đường dài cảm nhận một cách dễ dàng. Khi sử dụng thảm lót sàn Medicar sẽ giúp bạn luôn cảm thấy thoải mái và thuận tiện hơn khi sử dụng. 

Ngăn ngừa vết bẩn và bảo vệ chống tràn

Một trong những lý do quan trọng mà bạn nên sở hữu thảm lót sàn ô tô Medicar đó là ngăn ngừa vết bẩn và bảo vệ chống tràn. Dù có những vết bẩn tệ hại và thậm chí là làm mài mòn bên trong xe. Đặc biệt là đối với những người thường xuyên sử dụng xe.

thảm lót sàn medicar

Hình 3: Ngăn ngừa vết bẩn và bảo vệ chống tràn

Theo đó, việc sử dụng thảm lót sàn Medicar được thiết kế nhằm hấp thụ chất lỏng. Do đó, chúng sẽ ngăn chặn được bất kỳ chất lỏng nào xâm nhập vào khu vực của ván sàn thực tế. Ở nơi đây có thể làm hỏng đi lớp bọc nguyên bản bên dưới trong khi thảm ô tô chất lượng hoàn hảo sẽ giúp bạn làm tốt điều này. Bởi thảm Medicar được làm từ chất liệu foam cao su và polymer dày, chất lượng tốt. 

Từ đó mang đến khả năng chống thấm chất lỏng tốt hơn hơn so với các lựa chọn thay thế giá rẻ hơn cấp thấp hơn. Điều này đã giữ cho cho thảm sàn ô tô của bạn luôn được sạch sẽ cũng như phần sàn không bị trầy xước. 

Cập nhập giá thảm lót sàn ô tô mới nhất

Thảm lót sàn ô tô là một trong những phụ kiện quan trọng không thể thiếu giúp bảo vệ sàn một cách hoàn hảo. Theo đó giá thảm cao su lót sàn ô tô cũng được bán với nhiều mức giá phong phú và đa dạng khác nhau. 

thảm lót sàn ô tô medicar

Hình 4: Cập nhập giá thảm cao su lót sàn ô tô mới nhất

Điều này đã khiến cho người dùng trở nên khó khăn hơn trong việc nắm bắt chi phí. Do vậy người dùng hoàn toàn yên tâm và tin tưởng sử dụng sản phẩm thảm lót sàn Medicar. Bởi mức giá thảm cao su lót sàn ô tô tại đây luôn phải chăng phù hợp với túi tiền. Theo đó bạn có thể cập nhập giá thảm cao su lót sàn ô tô chi tiết sau đây:

Trên đây là bảng giá thảm cao su lót sàn ô tô chỉ mang tính chất tham khảo nên bạn có thể tham khảo. Giá thành này có thể thay đổi lên hoặc xuống tùy vào nhu cầu sử dụng của người dùng. Nếu có nhu cầu sử dụng thảm lót sàn ô tô bạn hãy liên hệ ngay tới medicar.vn để được sở hữu và tư vấn cụ thể nhé!

Xem thêm: >> Cách tháo thảm lót sàn ô tô và vệ sinh đúng nhất 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03