Thảm lót sàn ô tô luôn được người dùng đánh giá cao trong quá trình sử dụng. Thảm luôn đảm bảo được độ cố định, không bị dịch chuyển dù có bất kỳ tác động nào. Vậy điều gì đã giúp thảm luôn chắc chắn như vậy. Đó chính nhờ các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar được bố trí, thiết kế phù hợp với từng dùng xe, từng loại sàn kể cả những loại sàn bọc 6D hoặc bọc simili,...

Nếu bạn mua bất kỳ sản phẩm thảm lót ô tô nào trên thị trường thì có thể nhận thấy các loại thảm này chỉ có 1 loại chốt khóa hoặc không có. Do đó không thể linh hoạt trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên với thảm ô tô Medicar thì các loại chốt khóa/ kẹp cố định thảm rất đa dạng giúp việc lắp đặt và cố định thảm trên sàn dễ dàng, chắc chắn và luôn có độ thẩm mỹ cao nhất. Cùng khám phá những loại chốt khóa thảm trải sàn Medicar - thương hiệu phụ kiện ô tô chất lượng Việt Nam ngay nhé!

kep co dinh tham lot san o to

Các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar

Bạn sẽ bất ngờ vì Medicar bên cạnh sự chú trọng trong phát triển thảm trải sàn còn vô cùng đầu tư trong các loại kẹp cố định. Hiện nay, Medicar có rất nhiều loại kẹp/ chốt khóa cố định thảm phù hợp với tất cả nhu cầu sử dụng của khách hàng.

  • Miếng gai velcro
  • Miếng gai sàn nỉ - sàn rin ô tô 
  • Miếng xù dính
  • Miếng chốt nhựa 
  • Chốt thảm sàn nỉ - sàn rin của xe.
  • Chốt sàn 6D

Mỗi loại kẹp/khóa cố định sẽ có từng chức năng riêng và đáp ứng đúng các nhu cầu của khách hàng. 

Chức năng của các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar

1. Miếng gai velcro

Với ô tô đang sử dụng lớp sàn nỉ, sàn rin thì chốt khóa cố định sẽ dùng là miếng gai velcro. Miếng gai này có cấu tạo là: Nằm ở mặt dưới thảm giúp thảm bám chắc chắn vào sàn nỉ rin, chống trơn trượt. Miếng gai này bám vào sàn nỉ không hề gây ra bất kỳ bất kỳ tác động xấu nào lên lớp nỉ nên bạn hoàn toàn có thể an tâm.

kep co dinh tham lot san o to

Khi bạn chọn mua thảm Medicar sẽ được gửi kèm những miếng gai cố định này. 

  • Thường mỗi tấm thảm sẽ có từ 7 - 8 miếng.
  • Chỗ gồ của xe sẽ là: 4 - 5 miếng.

Số lượng miếng dán cố định được gửi kèm này giúp bạn có thể sử dụng lâu dài trong nhiều lần.

2. Miếng xù dính

Miếng xù dính hay còn gọi là miếng dán lông xù dùng để cố định khi lắp thảm Medicar lên sàn Simili, sàn 6D. 

Miếng dính này có cấu tạo:

  • Mặt dưới là keo dính
  • Mặt trên là một lớp lông xù
  • Miếng dán lông xù sẽ được dán xuống sàn Simili hoặc 6D trước khi đặt thảm.

Khi mua thảm Medicar bạn sẽ được gửi Free miếng dính này với số lượng từ 7 - 8 miếng.

 các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar

3. Miếng chốt nhựa

Miếng chốt nhựa được sử dụng để cố định khi lắp thảm trên bọc sàn 6D hoặc bọc da. Miễng chốt nhựa có cấu tạo là: 

  • Mặt dưới là keo dính
  • Mặt trên là móc gờ, giữ thảm chống xê dịch.

Khi mua thảm trải sản Medicar bạn sẽ được gửi kèm miễn phí 2 miếng chốt nhựa tại ghế tài.

 các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar

4. Chốt thảm sàn nỉ - sàn rin của xe

Đây là loại chốt được thiết kế dựa trên chốt cố định trên xe - chốt rin. Xe có thiết kế chốt như thế nào thì thảm Medicar sẽ có kiểu chốt tương ứng khớp khít. Hiện nay, trên thị trường có đến 15 loại chốt và Medicar đã nghiên cứu theo từng dòng xe để các chốt thảm luôn có độ khớp khít cao nhất.

kep co dinh tham lot san o to

Trường hợp xe bạn đã thay đổi chốt thì khi mua thảm bạn nên thông báo điều này với nhân viên CSKH và chụp ảnh chốt mới để kỹ thuật thay thế chốt chính xác nhất cho xe của bạn nhé!

5. Chốt sàn 6D

Với những xe đã bọc sàn 6D thường xe sẽ được bên bọc 6D lắp thêm 1 bộ chốt mới. Bộ chốt này hoàn toàn khác với chốt rin của xe. Vì vậy nếu đã bọc sàn 6D bạn nên thông báo loại chốt sàn 6D đang dùng để Medicar gửi chốt khóa phù hợp.

kep co dinh tham lot san o to

Những xe sử dụng chốt sàn 6D Medicar sẽ không không khoét chốt vì dễ sai vị trí. Medicar sẽ gửi kèm chốt khách hàng lắp trực tiếp lên xe và tiến hành xác định vị trí chốt sau đó khoét lỗ. Bề mặt thảm Medide chỉ dày 1cm và rất nhẹ nên việc khoét lỗ chốt rất dễ dàng.

Có đến 6 loại kẹp/ chốt cố định thảm lót sàn ô tô Medicar và có thể áp dụng trên bất kỳ bề mặt và bất kỳ kiển thiết kế nào vậy nên bạn hoàn toàn có thể an tâm khi sử dụng thảm Medicar.

Hy vọng thông tin tổng hợp các loại kẹp cố định thảm lót sàn ô tô Medicar mà bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thể lắp thảm trải sàn ô tô 1 cách chắc chắn nhất!

>> Tin tức liên quan: