Lót cốp i10 Sedan loại nào tốt chính hãng? Bạn đang tìm kiếm sản phẩm tốt để bảo vệ cho xế yêu của mình thì những thông tin gợi ý qua bài viết dưới đây sẽ cực kỳ hữu ích. Mời bạn đọc quan tâm tìm hiểu tham khảo thông tin chi tiết bài viết sau.

Lợi ích tác dụng của lót cốp ô tô mang lại như thế nào?

Trước khi tìm hiểu về lót cốp i10 Sedan chính hãng ở đâu chính hãng và uy tín thì bạn phải hiểu được lợi ích tác dụng mà vật dụng này mang lại. Cụ thể:

  • Có tác dụng chống bụi bẩn bám bụi lên thành nỉ xung quanh phần khoang cốp ô tô.
  • Với khả năng chống tràn nước ra ngoài nếu như mang các thùng đồ chứa nước..
  • Tác dụng chống ồn cho xe đảm bảo lái xe an toàn hơn.
  • Nâng cao độ thẩm mỹ cho xe và hoàn thiện công năng vị trí trở lên ưu việt hơn.
  • Giúp cho việc vệ sinh dễ dàng hơn khi có thể tháo rời ra lau chùi, giặt sạch mà không làm ảnh hưởng đến khoang xe ô tô.

lót cốp i10

Lót cốp ô tô giúp xe ô tô luôn sạch sẽ và đảm bảo tiện ích khi lái xe

Lót cốp i10 Sedan loại nào tốt nên dùng?

Theo những đánh giá nhận định chung của người tiêu dùng thì lót cốp ô tô Medicar là dòng sản phẩm có chất lượng tốt được tin dùng. Đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho dòng xe Hyundai i10 Sedan của bạn. Chi tiết:

Về thiết kế

Lót cốp Medicar được làm từ chất liệu foam cao su và polyme. Đây là loại chất liệu cao cấp khá mới trên thị trường, có khả năng chống thấm nước, chống cháy cực tốt và không mùi, có độ bền cùng như độ đàn hồi cao. Vật liệu này được ứng dụng ở nhiều lĩnh vực như y tế, thể thao, nhựa trên taplo xe ô tô,...

lót cốp i10

Lót cốp Medicar bảo vệ xe ô tô toàn diện với chất lượng tốt được khách hàng lựa chọn nhiều

Sản phẩm này có thiết kế chuẩn theo kích thước cốp của xe ô tô Hyundai i10 Sedan với thành lót cốp có chiều cao từ 5 đến 10cm tùy theo từng kiểu dáng model của xe. Thêm nữa lót cốp được thiết kế theo đúng kích thước của cốp và còn có khả năng giúp đứng vững các đồ dùng, vật dụng nặng, cồng kềnh, không bị xô lệch khỏi vị trí khi xe di chuyển vào những con đường gồ ghề, nhấp nhô.

Về tính năng

Lót cốp ô tô Medicar là dòng sản phẩm cao cấp giúp cho cốp xe của bạn luôn sạch sẽ đẹp như mới và có tác dụng ngăn chặn, hạn chế đồ đạc làm xước sàn xe hoặc các loại thực phẩm khác làm vấy bẩn nỉ xe khiến gây mùi hôi khó chịu. Loại lót này sử dụng khá là hữu ích, tiện dụng không bị giãn nở khi trong quá trình sử dụng lâu dài và cực kỳ an toàn đối với người sử dụng cũng như hoàn toàn thân thiện với môi trường.

lót cốp i10

Chống bẩn, làm sạch xe hiệu quả hơn với lót cốp i10

Sử dụng lót cốp i10 Sedan này còn có khả năng giúp ngăn nước, chất bẩn tràn ra cốp xe một cách hiệu quả nhất. Bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng thoải mái để các vật dụng, thực phẩm hay chất lỏng lên xe mà không còn phải lo lắng chúng làm bẩn xe, gây mùi hôi trên xe. Ngoài ra lót cốp Medicar còn có tác dụng giúp cho cốp xe luôn sạch sẽ, tránh được việc bụi bẩn, ẩm mốc bám vào khó vệ sinh đồng thời bảo vệ cốp xe của bạn tránh những hư hại do đồ vật quá nặng hoặc quá cồng kềnh. 

Với thiết kế bề mặt thiết kế linh hoạt, thông minh sẽ giúp bạn vệ sinh lau chùi dễ dàng hơn mà không quá tốn nhiều thời gian khi làm công việc này. Đây sẽ là dòng phụ kiện không thể thiếu đối với bất kỳ những ai sử dụng xe hơi. Tuy nhiên không phải ai cũng am hiểu về phụ kiện này cũng như tìm mua được sản phẩm đảm bảo về chất lượng ở đâu. Việc này sẽ được giải đáp ở phần tiếp theo nên bạn hãy theo dõi tiếp nhé.

Mua lót cốp i10 Sedan ở đâu chính hãng, chất lượng nhất?

Bạn đang tìm mua lót cốp Hyundai i10 Sedan ở đâu tốt mà giá thành rẻ? Điều này là tâm lý chung của tất cả các khách hàng khi muốn lựa chọn sản phẩm tốt tân trang cho xế yêu của mình thêm tiện ích và hiện đại hơn. Medicar là một đơn vị chuyên cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô nổi tiếng trên thị trường được nhiều người biết đến và đánh giá cao.

 lót cốp i10

Medicar đơn vị cung cấp các loại phụ kiện xe ô tô chính hãng chất lượng, có giá thành tốt được khách hàng tin dùng

Luôn đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, Medicar đã mang đến những sản phẩm chất lượng tốt cùng với giá thành phải chăng có tính cạnh tranh trên thị trường. Các sản phẩm tại đơn vị đều nhập khẩu chính hàng từ các đơn vị trong nước và nước ngoài, có nguồn gốc giấy tờ rõ ràng nên các khách hàng đến với Medicar đều hài lòng đánh giá cao.

Đến đây bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm được các sản phẩm phụ kiện ô tô chính hãng của nhiều dòng xe khác nhau. Với đội ngũ nhân viên luôn tư vấn tận tâm, nhiệt tình, giàu kinh nghiệm luôn giúp bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp cho chiếc xe ô tô của mình.

Qua những chia sẻ thông tin trên bài viết thì bạn đã có cơ sở để tìm được lót cốp i10 Sedan loại nào chất lượng tốt cũng như lựa chọn được nơi mua chính hãng đảm bảo nhất. 

Xem thêm: >> Có nên mua thảm lót cốp ô tô Medicar? 

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

  • Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh
  • Điện thoại: 0907 890 303
  • Email: Support@medicar.vn