Với mong muốn mang đến những sản phẩm phụ kiện ô tô chất lượng, thẩm mỹ, an toàn và giá thành hợp lý nhất khi đến tay khách hàng thông qua việc sử dụng nguyên liệu cải tiến, ứng dụng công nghệ hiện đại nhất hiện nay vào quy trình sản xuất. Đầu năm 2022 Medicar Việt Nam đã nghiên cứu và cho ra đời viền thảm lót sàn ô tô cao cấp, bền bỉ hơn, tăng khả năng chống nước và giữ nước 100%…

viền thảm lót sàn ô tô

1.Viền thảm lót sàn ô tô có thực sự quan trọng? 

Thảm lót sàn ô tô không chỉ đơn giản là trang trí mà nó còn có khả năng đem lại những công dụng khác mà nhiều người chưa từng biết tới. Do đó, bạn nên mua thảm lót sàn ô tô loại nào có độ bền và chất lượng cao. Nó sẽ có những công dụng không nhỏ đối với nội thất xe hơi.

Do đó, khi sử dụng thảm lót, bạn nên mua thảm lót sàn ô tô loại nào tốt nhất. Giúp đảm bảo an toàn cho chính mình và người thân.

Sàn xe ô tô là nơi tồn đọng nhiều bụi bẩn. Nếu không được xử lý, việc tích tụ lâu ngày sẽ gây mùi hôi khó chịu. Thậm chí, phát sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Và việc sử dụng thảm lót xe ô tô là một trong những giải pháp giữ vệ sinh xe vô cùng hiệu quả nhất.

Lót sàn được thiết kế che phủ toàn bộ phần sàn xe. Có tác dụng ngăn chặn mọi tác nhân làm sàn xe bị bẩn như nước, bụi bẩn, ẩm mốc, đất cát, thức ăn… bám dính vào sàn xe. Đặc biệt, nhờ có phần viền bền bỉ thảm lót sàn, bụi bặm từ giày dép không bám vào sàn xe. Khi trời mưa, bùn đất cũng không có cơ hội để tiếp xúc với sàn. Do đó, nên sàn xe luôn ở trạng thái sạch sẽ.

viền thảm lót sàn ô tô

Bên cạnh đó so với việc vệ sinh sàn xe ô tô thì vệ sinh thảm lót sàn sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn rất nhiều.

2. Cải tiến viền thảm Medicar mang đến nhiều tính năng vượt trội 

2.1 Bền bỉ hơn 

Chất liệu viền thảm được làm từ sợi pvc tổng hợp gia công kỹ lưỡng gia tăng giá trị sử dụng đồng thời, vải nhẹ được làm từ sợi pvc nguyên chất nên có được độ bền cao, không dễ bị đứt hay rách như các loại vải thông thường. 

Vải pvc đem lại độ bền cao, khả năng chịu lực tốt, đáp ứng yêu cầu sử dụng cao của quý khách trong các trường hợp khác nhau với thiết kế độ dày, mỏng riêng biệt. Chất liệu này cũng giữ cho thảm lót sàn ô tô của bạn không bị sờn, không bị rách, giữ nguyên form không xô lệch xộc xệch sau thời gian dài sử dụng. 

viền thảm lót sàn ô tô

Trên thực tế các loại viền thảm lót sàn ô tô trên thị trường hiện nay không được chú trọng lắm,  chủ yếu sử dụng chất liệu vải tổng hợp để làm viền thảm nên thường có màu sắc bắt mắt nhưng độ bền không cao dễ rách, loang nước và bụi bẩn ra sàn xe. 

2.2 Dễ dàng vệ sinh làm sạch 

Vải được làm từ pvc nên dễ vệ sinh, không thấm nước, nhanh khô, thuận tiện trong nhiều trường hợp khác nhau. Đây cũng là đặc điểm giúp lót sàn ô tô làm từ vải này dễ dàng sử dụng, dễ lau chùi ví dụ như dùng khăn trải bàn bằng dạng vải pvc lưới sẽ dễ lau nếu có vết nước đổ, vết bẩn dính vào mà không sợ bị thấm xuống dưới bàn, nhanh chóng.

viền thảm lót sàn ô tô

Vì vải này có những đặc điểm như trên nên khi sử dụng có thể giặt rửa nhiều lần, thời gian sử dụng lâu bền, an tâm tiết kiệm chi phí cho người dùng. 

2.3 Không tích tụ mùi 

Sàn xe ô tô là nơi tồn đọng nhiều bụi bẩn, bùn đất và cả những chất lỏng cứng đầu... Nếu không được xử lý, việc tích tụ lâu ngày sẽ gây mùi hôi khó chịu. Thậm chí, phát sinh vi khuẩn gây hại cho sức khỏe. Và việc sử dụng viền thảm  xe ô tô chất liệu cải tiến là một trong những giải pháp giữ vệ sinh xe vô cùng hiệu quả nhất.

Thảm lót sàn được thiết kế che phủ toàn bộ phần sàn xe. Có tác dụng ngăn chặn mọi tác nhân làm sàn xe bị bẩn giúp sàn xe luôn ở trạng thái sạch sẽ.

2.4 Đơn giản, vừa vặn, tinh tế

Chất liệu pvc dễ dàng sử dụng, có thể cuộn tròn bởi độ dẻo cao, thuận tiện trong nhiều trường hợp. Vải có độ dẻo, mềm, rất tiện lợi sắp xếp khi không dùng đến đồ dùng đó.

viền thảm lót sàn ô tô

2.5 Màu sắc cá tính độc đáo tuỳ chỉnh 

Rất nhiều màu sắc viền thảm ô tô cá tính để quý khách hàng lựa chọn sử dụng cho từng thiết kế khác nhau. Các màu độc đáo, cuốn hút mang lại thẩm mỹ cao cho sản phẩm thiết kế, tăng thêm độ ấn tượng cho từng dòng sản phẩm được sản xuất bởi dạng chất liệu này. 

Medicar đã mang đến sự đa dạng lựa chọn theo tính cách của từng chủ xe trong sản phẩm thảm lót sàn ô tô giúp khách hàng thoải mái thể hiện phong cách cá nhân. 

3. Thảm lót sàn ô tô Medicar sự lựa chọn của hàng ngàn người tiêu dùng 

Bên cạnh cải tiến mang tính cách mạng về viền thì Thảm lót sàn ô tô Medicar cũng là dòng sản phẩm thế hệ mới nhất trên thị trường phụ kiện ô tô. Sản phẩm được nghiên cứu, phát triển và phân phối bởi Công ty TNHH Thương Mại Medicar. Chất liệu chính sử dụng để chế tạo ra thảm lót sàn ô tô Medicar đó chính là Foam Cao su và Polyme cao cấp. Đây là loại vật liệu không có mùi, không thấm nước, không độc hại, không tạo ẩm mốc, an toàn với người dùng và thân thiện với môi trường.

Chất liệu này đã được nghiên cứu kỹ lưỡng để phù hợp với khí hậu nóng ẩm mưa nhiều tại Việt Nam, độ đàn hồi cao, chống cong vênh, chống trơn trượt vượt trội, chịu được nhiệt độ cao và có thể tái chế.

Thảm lót sàn ô tô Medicar được giới chuyên môn và khách hàng đánh giá cao khi vượt qua nhiều thử nghiệm khắt khe nhờ khả năng chống biến dạng và mài mòn ở mức cao. Rất dễ dàng để làm sạch vì nó không hấp thụ độ ẩm, và không mùi. Bên cạnh đó thảm lót sàn ô tô Medicar có khả năng chống mòn cao sử dụng >5 năm liên tục.

viền thảm lót sàn ô tô

Toàn bộ sản phẩm thảm tại Medicar đều được đội ngũ thiết kế, gia công bằng tay theo đơn đặt hàng đảm bảo chi tiết và chính xác đến từng cm. Từ đó giúp nâng cao chất lượng, công năng, thẩm mỹ, độ an toàn và cả trải nghiệm cho quý khách hàng với từng sản phẩm từng phân khúc phụ kiện của Medicar.

viền thảm lót sàn ô tô

thảm lót sàn ô tô  thảm lót sàn ô tô

viền thảm lót sàn ô tô

Medicar tiếp tục đầu tư xây dựng quy trình sản xuất khép kính kiểm duyệt chặt chẽ từ khâu nguyên liệu đầu vào cho đến sản phẩm thành phẩm. Nhằm đảm bảo chất lượng cũng như giá trị cao nhất, phù hợp với tất cả các tiêu chuẩn mà Medicar đã cam kết với khách hàng của mình.

Video: Màu thảm viền mới 

Medicar hạnh phúc khi được đồng hành cùng khách hàng trong mọi phiên bản màu sắc của bản thân. Thoải mái thể hiện cá tính khẳng định đẳng cấp và giá trị từ đó nâng tầm trải nghiệm lái xe trên mọi cung đường. 

Xem thêm: >> Bảng giá thảm lót sàn ô tô năm 2022

Mọi chi tiết liên hệ Medicar - Nâng tầm lái xe của bạn

* Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, TP Hồ Chí Minh

* Điện thoại: 0907 890 303

* Email: Support@medicar.vn