Có nên bọc sàn xe ô tô không? Là vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm khi sử dụng ô tô. Có rất nhiều ý kiến trái chiều trên các diễn đàn về ô tô nổi tiếng, người thì cho rằng việc bọc sàn ô tô tốn kém, rườm rà, những người khác lại cho rằng bọc sàn ô tô là cách tốt nhất để bảo vệ sàn ô tô và hạn chế sự xuống cấp của sàn xe. Bài viết dưới đây sẽ phân tích kỹ càng vấn đề này.

có nên lót sàn ô tô

1.Vì sao nên sử dụng lót sàn ô tô?

Sàn xe ô tô là nơi khó vệ sinh nhất, chưa kể những ngày mưa bão, bụi bẩn và đất cát từ giày dép chính là một trong những nguyên nhân hàng đầu khiến sàn xe ô tô dễ bị bám bẩn và sàn xe ô tô xuống cấp nhanh chóng. Làm giảm đi giá trị của ô tô đồng thời làm mất rất nhiều chi phí để vệ sinh hoặc nâng cấp sàn xe ô tô.

So với việc vệ sinh sàn xe thì vệ sinh thảm lót sàn sẽ dễ dàng, nhanh chóng hơn rât nhiều. Theo định kỳ, bạn có thể vệ sinh thảm để giữ sàn xe luôn sạch sẽ. Ngoài tác dụng chống bẩn, chống thấm nước, dễ lau chùi, vệ sinh, một số loại thảm còn có khả năng hút và giưc các hạt bụi, giảm thiểu cac bệnh về đường hô hấp cho người sử dụng. Thảm lót sàn ô tô còn có tác dụng hỗ trợ bảo quản nội thất của chiếc xe trong tình trạng.

có nên lót sàn ô tô

2. Lý do nên chọn lót sàn ô tô

Thảm lót sàn ô tô tùy chỉnh tăng thêm cá tính và sự bảo vệ cho nội thất ô tô của bạn. Thảm trải sàn ô tô không chỉ có thể tạo thêm nét cá tính cho nội thất ô tô của bạn với giá cả phải chăng mà thảm lót sàn ô tô còn có thể giúp bảo vệ sàn xe của bạn nữa.

2.1 Thảm lót sàn ô tô phù hợp với mọi điều kiện

Thảm lót sàn ô tô chất lượng là sản phẩm hoàn hảo cho những người sử dụng xe để du lịch, đi bộ đường dài, đi biển hoặc chỉ đi địa hình, vì chúng sẽ bảo vệ thảm và sàn ô tô của bạn khỏi chất bẩn, bùn, cát và bụi bẩn. Nếu không có thảm lót sàn ô tô chất lượng, thảm ô tô sẽ không thể tồn tại lâu dài với quá trình sử dụng hàng ngày. Thảm lót sàn ô tô cũng giúp giảm nguy cơ có mùi hôi phát triển bên trong xe của bạn, bằng cách ngăn ngừa nấm mốc hình thành dưới thảm ô tô.

2.2 Đảm bảo độ an toàn cho người sử dụng

Thảm lót sàn xe ô tô ngoài nhiệm vụ chính là giữ vệ sinh chiếc xe thì còn có tác dụng quan trọng là giữ an toàn khi lái xe. Một số loại thảm lót sàn ô tô cao cấp hiện nay tích hợp tính năng chống trơn trượt. Bề mặt thảm lót được thiết kế có độ ma sát nhất định nên có thể giúp bạn giữ chân của mình không bị trơn, trượt mỗi khi ra vào xe hay thực hiện các thao tác điều khiển chân ga, chân phanh hay chân côn.

có nên mua thảm lót sàn ô tô

2.3 Nâng tầm tính sang trọng

Thảm lót sàn ô tô không những khiến cho chiếc xe trở nên sạch sẽ mà còn giúp chiếc xe tạo lên sự sang trọng, quý phái.

Một chiếc thảm phối màu phù hợp với không gian nội thất xe mang lại cảm giác cân đối, hài hòa, sang trọng hơn, tôn thêm giá trị nội thất của chiếc xe. Thảm lót sàn Medicar là một trong những lựa chọn góp phần thể hiện phong cách riêng của chủ nhân xe.

2.4 Chống ồn sàn xe

Một số loại sàn có khả năng chống ồn, ngăn mùi ở sàn xe, gầm xe và hạn chế cả tiếng động cơ. Các loại thảm này thường có lớp đệm cách âm giúp giảm được âm vọng từ gầm lên, đặc biệt đối với xe mà lớp tôn gầm hơi mỏng thì thảm trải sàn còn giảm được độ rung gầm. Về phương diện này thì thảm lót sàn Medicar được đánh giá cho khả năng chống ồn tốt nhất.

Việc bọc sàn xe oto là việc nên làm bởi nó mang đến khá nhiều tiện ích khác nhau. Đội ngũ thợ may chuyên nghiệp cùng sự chất lượng về sản phẩm, Medicar Việt Nam sẽ mang đến không gian nội thất hoàn hảo cho xế yêu của bạn.

2.5 Giá bọc sàn ô tô tại Tp.HCM 

Giá bọc sàn xe ô tô có cao hay không điều đó còn phụ thuộc vào việc lựa chọn kỹ thuật bọc sàn, chất liệu đắt rẻ như thế nào? Tùy thuộc vào trình độ kỹ thuật thợ bọc sàn mà có thể bọc sàn chuyên nghiệp hay không, thẩm mỹ hay không?

Để tránh rủi ro và mất một khoản tiền không như ý muốn, bạn nên lựa chọn những thương hiệu uy tín, có chế độ hâụ mãi rõ ràng và niêm yết giá chính xác.

Medicar Việt Nam một trong những thương hiệu sản xuất phân phối thảm lót sàn ô tô bán chạy nhất hiện nay, bạn sẽ có nhiều sự lựa chọn phù hợp với dòng xe bạn đang sử dụng. Chất liệu foam cao su và polyme cao cấp vừa khít, ôm sát sàn xe là thế, còn sở hữu những bộ thảm có màu sắc cá tính, tinh tế, tạo sự thoải mái cho người sử dụng và phù hợp với nhiều dòng xe hiện đại ngày nay.

STT  

Thảm lót sàn ô tô

Giá

1

Thảm lót sàn ô tô Audi

1,790,000-2,390,000

2

Thảm lót sàn ô tô BMW

1,790,000-2,390,000

3

Thảm lót sàn ô tô Chevrolet

1,690,000-2,390,000

4

Thảm lót sàn ô tô Ford

1,790,000-3,790,000

5

Thảm lót sàn ô tô Honda

1,690,000-2,390,000

6

Thảm lót sàn ô tô Hyundai

1,690,000-2,390,000

7

Thảm lót sàn ô tô Kia

1,690,000-2,390,000

8

Thảm lót sàn ô tô Vinfast

1,690,000-2,390,000

9

Thảm lót sàn ô tô Mazda

1,690,000-2,390,000

Nếu bạn có nhu cầu muốn bọc lót sàn,… Hãy liện hệ tới chúng tôi, chúng tôi luôn sẵn sàng phục vụ theo yêu cầu mong muốn của khách hàng. Chất lượng dịch vụ là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Hãy đến với Medicar.vn, nơi tạo nên vẻ đẹp sang trọng, sự an toàn và hiện đại cho chiếc xe của bạn.

Xem thêm: >> Thảm lót sàn ô tô Medicar có mùi không? 

Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào hãy liên hệ với chúng tôi.

Công Ty TNHH Thương Mại Medicar

Địa chỉ: 41/28 Bàu Cát 8, Phường 14, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Face book: https://www.facebook.com/MedicarVietNam

Kết nối Zalo: 090 789 03 03